Thịnh Thế Đế Sủng: Đích Nữ Hoàng Hậu

Chương 99 - Chương 96

/106


Mộ Hoàng Tịch cho rằng Cơ Dao trở về không kịp chờ đợi đến tìm nàng lần thứ hai, nhưng nàng sai lầm rồi, liên tiếp hai ngày Cơ Dao đều chưa từng xuất hiện, cuối cùng là Thanh Qua hoang mang sợ hãi vọt vào cung điện của nàng: Nương nương, đã xảy ra chuyện, hoàng thượng đã xảy ra chuyện!

Mộ Hoàng Tịch ‘vụt’ dậy từ trên giường, nhìn thấy dáng vẻ Thanh Qua hoang mang sợ hãi cũng sững sờ, nghe hắn nói xong, cả kinh trong lòng: Làm sao vậy?

Thanh Qua nóng nảy không kịp giải thích nữa: Nương nương mau đi xem một chút! Kéo dài sẽ gặp nguy hiểm!

Mộ Hoàng Tịch nắm lấy áo khoác một bên phủ thêm vào, lao thật nhanh ra ngoài cửa, không để ý tới y phục xốc xếch, Mộ Hoàng Tịch dùng khinh công phóng hướng đại điện, còn chưa vào cửa, nàng đã ngửi thấy mùi máu tươi nồng đậm, tuyệt đối không phải là mùi máu tươi của một người; khi Mộ Hoàng Tịch bước vào đại điện Nghị Chính Điện, cảnh tượng nhìn thấy làm nàng sững sờ ngay tại chỗ, Quân Mặc ngồi ở vị trí thật cao, từ dưới chân của hắn tới cửa toàn bộ đều là thi thể, hơn nữa đều là bị xé nát, không nhìn ra hình dáng của thi thể, máu tươi ở phía trên mặt, cực kỳ ghê tởm!

Mà đồng thời Mộ Hoàng Tịch cũng chú ý tới ánh mắt của Quân Mặc, đó là loại đỏ ngầu không bình thường, bên trong tràn đầy khát máu và chém giết, lạnh lẽo không có một chút tình cảm. . . . . . ở trong đó Mộ Hoàng Tịch không nhìn thấy bóng của mình, thậm chí không nhìn thấy một chút yêu thương ngày xưa. Mộ Hoàng Tịch cảm giác như có hàn băng đông cứng mình, từ chân hướng lên, đông cứng nàng tại chỗ, thế nào cũng bước đi không được!

Chuyện này, rốt cuộc là như thế nào?

Nương nương! Thanh Qua mang theo Thanh Nguyên nhếch nhác xuất hiện ở sau lưng Mộ Hoàng Tịch, khắp nơi trên người của Thanh Nguyên đều là vết thương, hiển nhiên là Quân Mặc tạo thành, nếu hắn phản ứng chậm một chút, đoán chừng hiện tại hắn cũng là một cỗ thi thể trên đất.

Hôm nay sau khi Hoàng thượng uống một ly trà thì thay đổi thành bộ dạng này, ai cũng không ngăn cản được, một mực điên cuồng giết người, cung nữ thái giám hầu hạ ở đại điện này toàn bộ đều chết!

Bộ dạng hiện tại của Hoàng thượng, cực kỳ giống lần phát tác hai loại cổ độc. . . . . .

Thanh Nguyên dùng giọng điệu cứng rắn mới vừa nói xong, con ngươi đỏ ngầu của Quân Mặc như lợi kiếm quét tới, sau một khắc, hắn thật nhanh như một con Hùng Ưng đáp xuống, hai tay thành trảo, giống như muốn xé rách mọi người.

Nương nương, cẩn thận!

Nương nương! Tránh ra!

Hai người nhìn thấy Mộ Hoàng Tịch không di chuyển nhất thời kêu to, Mộ Hoàng Tịch lại giống như không nghe thấy, đứng tại chỗ, cho đến khi tay của Quân Mặc bóp ở trên cổ của nàng, sau đó dừng động tác lại, rốt cuộc Mộ Hoàng Tịch cười, bởi vì ở trong con ngươi của hắn nàng nhìn thấy nghi ngờ và giãy giụa, chứng minh hắn còn có thể cứu, không phải sao?

Mộ Hoàng Tịch thoát khỏi tay Quân Mặc thật nhanh, nội lực hình thành sóng khí đẩy hai huynh đệ Thanh Qua, Thanh Nguyên ra thật xa: Triệu tập cận vệ thủ hộ nơi này, ai cũng không được đi vào!

Tuân lệnh!

Nương nương, thuộc hạ lưu lại giúp người!

Thanh Nguyên rời đi, mà Thanh Qua vẫn vung kiếm đâm tới, ra tay với Chủ Thượng là bất kính lớn, nhưng hiện tại hắn cũng không cố kỵ nhiều như vậy! Mộ Hoàng Tịch đón lấy hai chưởng của Quân Mặc, tốn sức kéo Thanh Qua ra lần nữa, rống giận: Ngoại trừ chịu chết ra thì cái gì ngươi cũng không làm được, tránh ra!

Dứt lời, tiến thật nhanh lên đỡ chưởng phong của Quân Mặc, bóng dáng của hai người đan vào một chỗ, trong nháy mắt không phân rõ ta ngươi.

Mộ Hoàng Tịch càng đánh càng kinh hãi, nàng biết võ công của Quân Mặc cao hơn mình, nhưng rốt cuộc cao bao nhiêu nàng lại không biết rõ, nhưng mà vào giờ phút này nàng phát hiện mình muốn thắng Quân Mặc quả thật chính là chuyện không thể nào, bây giờ đang ở dưới tay hắn, nàng có thể làm chính là tự vệ mà thôi.

Tốc độ giao thủ càng ngày càng nhanh, bắt đầu Mộ Hoàng Tịch ngang tay dần dần rơi xuống hạ phong, sức lực của Quân Mặc càng phát lớn, mỗi lần nàng đón lấy một chưởng đều phải cố hết sức rất nhiều, cuối cùng lộ ra một khe hở, Quân Mặc đánh tới một chưởng, Mộ Hoàng Tịch nghiêng người né tránh, đáng tiếc vẫn chậm một nhịp, cuối cùng bị chưởng phong tổn thương tới xương quai xanh, cả người cũng bay ra ngoài. Quân Mặc cũng theo tới thật nhanh, liên tục đánh ra hai chưởng, trực tiếp đánh Mộ Hoàng Tịch rơi từ không trung xuống đất, sau đó phun mấy ngụm máu tươi ra ngoài.

Nương nương! Mau tránh ra! Mắt thấy bàn tay của Quân Mặc vỗ tới lần nữa, Thanh Qua cầm kiếm ngăn cản, nhưng võ công của hắn kém quá xa, chỉ hai lần Quân Mặc đã chụp hắn lại, sau đó động thủ sắp sửa xé rách hắn.

Đừng! Mắt




/106