Thoát Thân

Chương 10: Còn nói không hả, thứ dâm đãng này

/110


Chương 10: Còn nói không hả, thứ dâm đãng này

 

..........

 

Khi Hướng Thiến đi ra khỏi phòng thì nhìn thấy người đàn ông đang nhắm mắt lại dựa vào sô pha, trên mặt anh lộ vẻ khuây khoả, người phụ nữ trong video 18+ vừa rên rĩ dâm đãng vừa thủ dâm, mấy ngón tay đưa đẩy vào hang động dầm dề nước.

 

Theo tốc độ chọc vào càng lúc càng nhanh của ngón tay, tiếng nước trong hang cũng phát ra lớn hơn, giống y như tiếng hôm đó cô nghe được trong điện thoại, kích thích dây thần kinh của cô.

 

Người phụ nữ lần trước có phải cũng dâm như vậy hay không, chủ động mở nơi lẳng lơ phía dưới ra cho đàn ông chơi, thế nên tới cả người đàn ông như Cố Lệnh Thâm cũng không cầm giữ được.

 

“Lệnh Thâm.”

 

Ngón tay của Hướng Thiến mới vừa đặt lên vai của người đàn ông, muốn thuận thế ngồi lên đùi anh, lại bị một sức lực khiến cho phải ngồi ở bên cạnh.

 

“Sao vẫn chưa ngủ?”

 

Cố Lệnh Thâm nhìn mặt cô, sự phóng túng mới nãy dường như chỉ là ảo giác của Hướng Thiến.

 

“Lệnh Thâm, gần đây anh sao vậy? Em là người phụ nữ của anh, bây giờ tới cả chạm vào em mà anh cũng không muốn dù chỉ một chút thôi sao?” Hướng Thiến dùng ánh mắt ai oán nhìn anh, từ khi anh đi công tác ở Thái Lan về, dường như anh có gì đó khác với lúc trước.

 

Cô không thể nói cụ thể ra là sai ở đâu, nhưng trực giác của phụ nữ luôn rất chuẩn, có thể dễ như trở bàn tay phát hiện sự thay đổi trong từng chi tiết của anh.

 

Hướng Thiến đã chính tai nghe thấy tiếng ái muội của phụ nữ nuốt cây gậy thịt của anh từ trong điện thoại, tuy anh không lên tiếng, nhưng cũng không từ chối.

 

Anh hai nói đàn ông luôn có dục vọng, nhất là những tuýp nhân sĩ thành công giống Cố Lệnh Thâm, bình thường cũng hút thuốc rất nhiều, nhất định tình dục cũng sẽ nặng hơn người bình thường, chỉ là bây giờ đang e ngại thân thể của cô không tốt, đành phải kiềm lại dục vọng sinh lý của mình.

 

Nếu mình đã không khiến anh thỏa mãn được thì sớm hay muộn anh cũng sẽ đi tìm người khác, huống chi, vốn dĩ cũng là cô trèo cao lên anh, thế nên cô cũng không dám hỏi chuyện cuộc gọi kia.

 

“Nghỉ ngơi sớm một chút đi, thân thể của em vốn đã không tốt, thức đêm không có lợi đối với thân thể của em.” Cố Lệnh Thâm cầm lấy remote tắt TV đi.

 

Hướng Thiến nhìn dáng vẻ thờ ơ của người đàn ông, cuối cùng cũng hạ quyết tâm, vươn tay ra cởi áo ngủ của mình xuống, toàn thân trần trụi ôm lấy eo người đàn ông từ phía sau.

 

“Lệnh Thâm, dù sao chúng ta cũng phải kết hôn ngay, bước này sớm hay muộn cũng không thể thiếu, em chỉ muốn ở bên anh, chân chính ở bên nhau.”

 

Người đàn ông bỗng kéo tay cô ra, Cố Lệnh Thâm xoay người lại, nhìn cô nói: “Hướng Thiến, em đừng suy nghĩ lung tung nữa, bây giờ đã khuya, mau đi ngủ đi.”

 

“Lệnh Thâm……”

 

Hướng Thiến ngạc nhiên nhìn bóng dáng rời đi của Cố Lệnh Thâm, nếu đổi lại là trước kia, Cố Lệnh Thâm sẽ vuốt ve thân thể của cô, nhưng hôm nay lại từ chối thẳng thừng như vậy.

 

Anh ấy dường như……

 

Đã thật sự thay đổi rồi.

 

Bỗng nhiên Hướng Thiến thấy rất hối hận, biết vậy giao thân thể của mình cho anh từ sớm luôn đi, vốn dĩ cô còn muốn đánh vào khẩu vị của người đàn ông, để anh biết quý trọng.

 

Cơ thể của cô cũng không kém như mọi người vẫn nghĩ, trong lòng cô luôn muốn làm tình với Cố Lệnh Thâm, chỉ là đang tìm cơ hội thích hợp mà thôi.

 

Nhưng sự thay đổi như vậy, đã khiến Hướng Thiến trở tay không kịp.

 

……

 

Trong phòng ngủ, vốn Cố Trăn còn đang ngủ ngon giấc ở trên giường, cậu mặc một chiếc áo ngủ hình chú báo hồng (1), phần bàn chân có hai cái móng báo đạp vài cái rất đáng yêu.

 

(1) Chú báo hồng:

 

 

 

Giây tiếp theo, Cố Lệnh Thâm bỗng đẩy cửa đi vào.

 

“Ba, sao ba vào mà không gõ cửa vậy?” Đèn bỗng nhiên được bật lên rất là chói mắt, Cố Trăn thấy ba cậu đi vào liền sợ tới mức giật mình, con sâu thèm ngủ cũng bị đuổi cổ đi.

 

“Con cứ ngủ phần con đi.”

 

Dưới ánh sáng sáng ngời, làm nổi bật lên sự cao to và trầm lắng của Cố Lệnh Thâm, người đàn ông cao hơn một mét tám ngồi trên chiếc giường nhỏ chỉ một mét bảy có phần không hợp.

 

“Ba, đừng nói tối nay ba muốn ngủ ở phòng con nhé?”

 

Cố Trăn xốc chăn lên ngồi dậy, đầu của chú báo hồng còn lắc vài cái ở sau đầu cậu: “Sao vậy, hai người cãi nhau à? Không phải có câu nói gì đó mà vợ chồng đầu giường cãi nhau cuối giường làm hòa đấy sao?”

 

“Con thích cô ấy?” Cố Lệnh Thâm hỏi một đằng trả lời một nẻo.

 

“Ai thích con ma ốm kia chứ.” Cố Trăn ôm gối, nói toạc móng heo ra, “Con chỉ là do nể mặt ba thôi, chứ ai thèm mẹ kế chứ.”

 

“Vậy ngủ đi.”

 

Cố Lệnh Thâm liếc mắt nhìn con trai một cái, xốc chăn lên nằm xuống, cố Trăn chỉ có thể nhận mệnh bò dậy, tung tăng tung ta đóng đèn phòng.

 

Đêm nay, trong giấc mộng xuân của Cố Lệnh Thâm toàn là bầu vú bự trắng nõn lắc lư, khuôn mặt ửng hồng cùng với hang động non mềm liên tục chảy nước của Thi Mị, liên tục thay nhau thoáng qua trước mắt anh.

 

Người đàn ông chưa thỏa mãn được dục vọng trước khi ngủ giờ đây thân thể thấy khô nóng.

 

Anh mơ thấy mình dùng một tay bóp eo nhỏ của Thi Mị, tay còn lại thì nắm bộ ngực nhảy loạn xạ của cô, thô bạo đẩy dương vật vào hang động non mềm của cô.

 

Hang động mềm mại của cô chảy ra chất lỏng tươi sốt ùn ùn không dứt, khó khăn nuốt vào nhả ra thứ to lớn của anh, cô gái bị anh đâm đến nỗi khuôn mặt đẹp như hòa đào nở rộ, cười đầy phóng túng.

 

“Chú, chú đâm đến cổ tử cung tôi rồi…… Thật to, chú thật lớn……”

 

Dù cho ở trong mộng thì anh cũng biết kiềm chế, nhưng khi cô gái liên tục bật thốt ra tiếng rên mềm mại, mặt nạ trên mặt của Cố Lệnh Thâm lập tức nứt ra khe hở.

 

“Chơi chết em, chơi chết em luôn.”

 

Trong miệng anh lần đầu tiên nói ra những từ ngữ thô lỗ dâm đãng, hông dưới liên tục nghiền áp âm đạo cô, nắm lấy mông cô hung hãn đâm, anh nhìn mái tóc tán loạn rối tung hết lên, khuôn mặt hồng hào sảng khoái mất hồn của cô và cả tiếng thở gấp rên rỉ trầm thấp phát ra từ miệng cô.

 

Cơ bắp cả người anh căng cứng lại, chỉ muốn chơi nát thân thể mẫn cảm nhiều nước dưới người, sao hang động non mềm của cô có thể nhiều nước như vậy, thấm ướt khiến cả người anh tệ dại, quy đầu liên tục bị kích thích bởi khoái cảm.

 

Thân thể non trẻ, đúng là mềm mại.

 

“Không phải thích ngủ với tôi sao? Thích dương vật của đàn ông như vậy thế thì cứ để em chết ở dưới cây gậy thịt lớn này của tôi đi, tránh việc em lại đi thông đồng với thằng khác.”

 

Bờ mông anh mạnh mẽ kích thích, cây gậy thô to không ngừng đâm vào nơi non mềm của cô gái, tần suất giao hợp của hai người nhanh đến nỗi không nhìn kịp, cả chiếc giường đều đang rung chuyển.

 

“Tôi làm gì có, chú đổ oan cho tôi.”

 

“Còn nói không hả, thứ dâm đãng này.”

 

……

 

Dường như có thứ gì đó đã lén thay đổi từ lâu.

 

Sáng hôm sau, Cố Lệnh Thâm đi ra khỏi phòng tắm với toàn thân đầy hơi nước, dung mạo thâm thúy mang theo hơi thở khó hiểu như cũ, đường cong nơi gò má rất sâu, điếu thuốc làm mờ biểu cảm trên khuôn mặt người đàn ông.

 

Một lát sau, anh dập tắt điếu thuốc.

 

“Lệnh Thâm, sao anh dậy sớm vậy?” Ngực Hướng Thiến phanh ra thật sự rộng, quyến rũ đi tới vuốt ve vai anh.

 

“Anh có chút việc, đi công ty trước nhé.”

 

"Được, em chờ anh về.” Hướng Thiến hôn lên cằm anh một cái, hoàn toàn trong trạng thái sến súa, Cố Lệnh Thâm không nói gì, cầm lấy chìa khóa xe và túi.

 

Khi thấy thẻ công tác nhét ở trong túi, ở trên còn dán ảnh của Thi Mị, trên khuôn mặt nhỏ trẻ trung thanh thuần kia là nụ cười mỉm, có hương vị của một người con gái trinh tĩnh xinh đẹp (2), phụ nữ đã hơn 30 tuổi thì không thể nào có được hương vị như vậy.

 

(2) Người con gái trinh tĩnh xinh đẹp: Câu gốc là tĩnh nữ kì xu, là một câu trong bài thơ "Tĩnh Nữ" thuộc tổng tập thơ ca đầu tiên của Trung Quốc - "Kinh Thi".

 

Thơ:

 

Tĩnh nữ kỳ xu,

Sĩ ngã ư thành ngu,

Ái nhi bất kiến,

Tao thủ trì trù.

 

Dịch nghĩa:

 

Người con gái trinh tĩnh xinh đẹp.

Hẹn đợi ta ở chỗ góc thành (chỗ hẻo lánh tối tăm).

Yêu nàng mà không thấy nàng,

Ta gãi đầu và dậm chân.

 

Thi Mị.

 

Cố Lệnh Thâm lập tức đóng lại rồi bước ra ngoài.

 

Hôm nay là chủ nhật, Thi Mị không cần đi học.

 

Tối hôm qua cô đã nghe ngóng được một tin từ Cố Cửu Âm, hôm nay Cố Lệnh Thâm sẽ xuất hiện ở một buổi triển lãm xe hơi, đàm phán chuyện làm ăn với người của cục Công Thương.

 

Đúng lúc buổi triển lãm xe hơi kia, cô có thể đi đi ngang qua sân khấu một chút, xin người quản lí cho cô góp mặt vào buổi diễn ngày mai, vốn người quản lí không muốn đồng ý, bởi vì gần như tất cả người mẫu đều biết, ông chủ có diện mạo xuất sắc sẽ đến vào ngày mai, mỗi người đều mong muốn được xuất ra hết các kiểu kỹ năng, khao khát mình được ông chủ nhìn trúng.

 

Liều thử xem, xe đạp sẽ biến thành siêu xe.

 

Luôn có người muốn dựa vào đàn ông để lên đời, Thi Mị cũng là loại người này, tổng giám đốc lớn lên có một bộ túi da tốt thì không có người phụ nữ nào là không mê.

 

May mắn đó là, Thi Mị có Cố Cửu Âm sắp xếp cho.

 

Cố Cửu Âm đặc biệt lái xe tới chở cô đi, công việc này do cô ấy giới thiệu cho cô, cô ấy sợ có tên đàn ông xấu xa ăn hiếp Thi Mị nên thường phải đi cùng tới đó nhìn xem mới được.

 

.........

#Ấn ngôi sao>< và ủng hộ nhé xD

 

 

 


/110