Thứ Nữ Đương Gả, Nhất Đẳng Thế Tử Phi

Chương 111 - Chương 101

/156


Edit:..Lam Thiên..

Nắng sớm hòa hợp ấm áp, trên mặt đất, rất nhiều hoa cỏ đang đắm mình trong đó, thỉnh thoảng còn nhẹ nhàng đung đưa thân thể dài nhỏ, có vẻ vô cùng thích ý.

Lúc này Hạ Thính Ngưng đang ngồi ở trên giường, nhẹ nhàng tựa vào lòng Bách Lý Dung Cẩn ở sau lưng, hai người hưởng thụ một buổi sáng nhàn hạ.

Một lúc sau, Hạ Thính Ngưng mới nghiêng đầu quay lại hỏi Bách Lý Dung Cẩn Dung cẩn, nghe nói hôm qua đại tiểu thư mốn tự vẫn? Bất quá tại thời khắc mấu chốt được sư thái trong am ni cô kịp thời cứu giúp, rốt cuộc không mất mạng.

Bách Lý Dung Cẩn vẻ mặt lạnh nhạt nói Bất quá chỉ là trầy da một chút mà thôi, ngay cả một chút máu cũng chưa kịp chảy. Thiết kế loại thủ đoạn này, bất quá là muốn mượn cơ kiếm cớ hồi phủ mà thôi.

Ngay cả máu cũng chưa kịp chảy? Hạ Thính Ngưng nghe vậy không khỏi nhẹ nhàng nhíu mí, Bách Lý Lộ Dao này, diễn trò cũng không làm được thật thật một chút, tỳ nữ quay về báo tin kia thế nhưng lại đem sự tình nói đến kinh thiên động địa, giống như một giây kế tiếp Bách Lý Lộ Dao sẽ chết vậy, thì ra là sấm to mưa nhỏ a. Lúc này mới chỉ đưa qua một ngày đêm, liền đã không chịu được nghĩ biện pháp muốn trở về.

Bách Lý Dung Cẩn tiếp tục nói Phụ vương nghe xong nguyên bản không đành lòng muốn đem người đón về nhưng lại bị ta cấp cản lại, sau khi để Thanh Vũ đi qua điều tra liền phát hiện nàng bất quá đều là giả bộ mà thôi cuối cùng Phụ Vương nửa chữ cũng không nhắc lại chuyện muốn đón người trở về.

Bất quá cho dù phụ vương quá mềm lòng, hắn cũng sẽ không đồng ý chuyện này.

Hạ Thính Ngưng mím môi cười Bày trận lớn như vậy, kết quả lại chỉ một lần nữa khiến phụ vương cảm thấy thất vọng, xem ra, lúc này phụ vương thật đúng là đã muốn cứng rắn hạ tâm địa.

Quả nhiên, thương yêu nhiều hơn nữa cũng không qua nổi một ... rồi... lại lần nữa, lại lần nữa, bị đả kích và thất vọng.

Bách Lý Lộ Dao luyến tiếc hài tử nhưng lại muốn bắt được con sói lớn, trên đời này nào có chuyện tốt nào dễ dàng như vậy.

Hạ Thính Ngưng khẽ lắc đầu nói Ở bên kia nàng thật sự sống rất không tốt sao? Nếu không cũng sẽ không mới một ngày đêm liền đã muốn nghĩ biện pháp trở về.

Bách Lý Dung Cẩn nhẹ giọng nói Từ nhỏ nàng đã chính là thiên kim tiểu thư, chưa từng làm qua loại việc nặng như đốn củi, giặt quần áo, quét tước này.

Hạ Thính Ngưng nghe vậy liền kinh ngạc Đốn củi? Giặt quần áo, quét tước? Là chàng an bài sao? Nàng còn tưởng rằng Bách Lý Lộ Dao đến am ni cô, nhiều nhất cũng chỉ là ăn kém một chút, ngủ kém một chút mà thôi. Không nghĩ tới còn phải làm loại việc này, thảo nào nàng đã vội vã muốn trở về.

Bách Lý Dung Cẩn thản nhiên nói Ta chỉ là phân phó trụ trì sư thái, ni cô trong am ni cô mỗi ngày làm cái gì thì để nàng cũng làm cái đó.

Hắn xem như đã hạ thủ lưu tình, trụ trì sư thái am ni cô vì vẫn còn có chút cố kỵ thân phận của nàng nên mỗi ngày việc giao cho nàng làm đều việc vô cùng nhỏ, bất quá chỉ là đối phương quá mức yếu ớt mà thôi.

Hạ Thính Ngưng nghe vậy nhẹ nhàng bắt lấy tay của Bách Lý Dung Cẩn, nàng biết, hắn làm như vậy đều là bởi vì nàng. Ngày hôm trước nàng bị Bách Lý Lộ Dao thiết kế, thiếu chút nữa đã bị hãm hại nên lúc này hắn mới phân phó người trong am ni cô làm như vậy, bất quá chỉ là giúp nàng trút giận mà thôi.

Bách Lý Dung Cẩn vong tay qua eo Hạ Thính Ngưng nhẹ nhàng nắm thật chặt, gương mặt trắng như đồ sứ trắng của hắn dán trên gò má trắng mịn của nàng, thản nhiên nói Nàng ta muốn sống những ngày thỏa mái ta không có ý kiến bất qúa nàng ta không nên có ý nghĩ khác, hôm nay nàng ta cùng nàng vô ưu. Đợi sau khi nàng ta gả ra ngoài, ngày sau cũng không có cơ hội gặp nhau nữa.

Lời này nghe tựa hồ có một ... tầng ý tứ khác, Hạ Thính Ngưng nghi ngờ ngẩng đầu hỏi Dung Cẩn, chàng là muốn. . . . ?

Ánh mắt Bách Lý Dung Cẩn lạnh nhạt nói Gần đây trong triều có một ít chức vị thay đổi, có không ít quan viên bị an bài ra bên ngoài.

An bài ra ngoài? Đó không phải là phải đến vùng khác nhậm chức sao?

Hạ Thính Ngưng kinh ngạc nói Dung cẩn, chàng là muốn để đại tiểu thư gả tới vùng khác sao? Không phải cũng sẽ không nhắc tới chuyện này.

Bách Lý Dung Cẩn thản nhiên gật đầu Ừ, trong đám quan viên bị an bài ra bên ngoài đại bộ phận trong nhà đều có công tử vừa độ tuổi, chuyện này ta sẽ cùng mẫu thân nói một tiếng chọn một người là được.

Hắn sẽ không dễ dàng tha thứ cho người muốn thương tổn tới Ngưng nhi của hắn tiếp tục tồn tại, hiện tại biện pháp tốt nhất là đem Lộ Dao gả xa.

Hạ Thính Ngưng mím môi cười nhẹ, nàng thế nhưng lại không biết Dung Cẩn là đang biến tướng giúp nàng quét sạch uy hiếp bên người. Không thể diệt trừ Bách Lý Lộ Dao vậy cũng chỉ có thể dùng biện pháp này.

Dù sao gả xa, muốn quay về nhà mẹ đẻ một chuyến là chuyện vô cùng không dễ dàng. Huống chi hôm nay phụ vương đã hoàn toàn triệt để giận Bách Lý Lộ Dao, cho dù là thỉnh thoảng trở về một lần, tình cha con xa cách, cũng khiến cho đối phương muốn trở mình lần nữa cũng se không dậy nổi sóng gió gì.

Nghĩ vậy, cả người Hạ Thính Ngưng lại càng mềm mại tiến sát vào trong lòng Bách Lý Dung Cẩn, nàng khẽ hít một nói Việc hôn sự của nhị muội muội, chàng đã chọn được người nào không?

Nàng vẫn luôn biết Dung Cẩn thật sự rất quan tâm vị đường muội này, trong hội yến hôm kia, nhất định là không thiếu được vì nàng ta nhìn qua những công tử ca kia đi.

Hôm kia nàng ngầm quan sát qua những thế gia phu nhân đến đây dự tiệc, không thể không nói bà bà ánh mắt vẫn rất tốt. Những người đó thoạt nhìn tựa hồ cũng không có tật xấu gì không tốt, đại bộ phận người cho nàng cảm giác đều là có thể, không có người có cái gì rất khó phục vụ.

Bách Lý Dung Cẩn nghe vậy liền thản nhiên cười, nói Trái lại thật đúng là có vài người phẩm tính không sai, nhưng để cẩn thận..., ta sẽ sai Thanh Vũ hỏi thăm một chút.

Hắn rất rõ ràng suy tính của




/156