Thứ Nữ Đương Gả, Nhất Đẳng Thế Tử Phi

Chương 113 - Chương 103

/156


Edit: voi còi

Nghe được câu hỏi của Bách Lí Dung Cẩn, Hạ Thính Ngưng đầu nhất thời kẹp, thật đúng không biết nên thế nào trả lời vấn đề này cho tốt.

Nói thẳng ra? Vẫn là giữ nghiêm bí mật? Điều này xem thế nào đều là một lựa chọn nghiêm túc nha.

Bách Lí Dung Cẩn đối với phản ứng của Hạ Thính Ngưng cũng cảm thấy có chút kỳ quái, đôi mắt xinh đẹp lại đảo qua những sổ sách thật dày này, cái này có cái gì không thể nói hay sao?

Đang lúc Bách Lí Dung Cẩn muốn mở miệng hỏi chút gì, Vũ Sam canh giữ ở ngoài cửa đẩy cửa vào phòng.

“Thế tử, tam hoàng tử điện hạ tới.” Vũ Sam đứng ở cửa phòng cung kính nói.

Bách Lí Dung Cẩn nghe vậy nhất thời lộ ra một chút tươi cười nói “Mời hắn tiến vào.”

Tam hoàng tử? Đó không phải là biểu đệ của Dung Cẩn sao? Hạ Thính Ngưng lại nhìn nhìn bộ dáng Bách Lí Dung Cẩn mang theo ý cười, xem ra quan hệ giữa vị tam hoàng tử này cùng Dung Cẩn rất là tốt.

Nghĩ thì nghĩ, Hạ Thính Ngưng cũng không quên hướng Vãn Ngọc vẫy vẫy tay, ý bảo nàng ấy chạy nhanh đem sổ sách trên bàn đều cất đi.edit: voi còi

Không bao lâu, Vũ Sam liền đón một nam tử mặc một thân trường bà màu xanh nhạt đi vào.

Hạ Thính Ngưng liếc mắt một cái nhìn lại, chỉ thấy đối phương ngồi ở trên xe lăn làm từ gỗ, từ một người mặc trang phục thị vệ đẩy vào nhà, đây là một nam tử không tiện hành tẩu(đi lại).

Bách Lí Dung Cẩn sớm cười yếu ớt nói “Biểu đệ, đệ trở về khi nào.”

Tam hoàng tử Tiêu Cảnh Uyên nhe răng cười, có vẻ rất là sáng sủa nói “Biểu ca, sáng nay đệ vừa đến, lúc này liền đi qua chào huynh cùng biểu tẩu.”

Bách Lí Dung Cẩn cười quay đầu đối với Hạ Thính Ngưng giới thiệu nói “Ngưng Nhi, hắn là biểu đệ Tiêu Cảnh Uyên, ngay thời gian trước có việc ra ngoài, không ở kinh đô. Cho nên khi chúng ta đại hôn hắn cũng không trình diện.”

Hạ Thính Ngưng nghe vậy nhợt nhạt cười, đối với Tiêu Cảnh Uyên có lễ gật gật đầu “Biểu đệ có lễ.”edit: voi còi

Thế nhân đều biết tam hoàng tử điện hạ là đích tử của đương kim hoàng hậu nhân năm năm trước khi cưỡi ngựa vô ý ngã xuống ngựa, từ đây chân liền có tật, rốt cuộc không thể đứng lên đi lại giống như người bình thường.

Nàng nguyên tưởng rằng nhìn thấy sẽ là cái nam tử ý chí tinh thần sa sút, buồn bực không vui, không nghĩ tới đối phương cũng là thiếu niên sáng sủa ngay thẳng.

Tiêu Cảnh Uyên vội vàng lánh tránh thân mình nói “Biểu tẩu khách khí.”

Hạ Thính Ngưng xem xem sắc trời bên ngoài, lại nhìn nhìn các món ăn trên bàn, vội hỏi “Nói vậy biểu đệ lúc này sẽ tới, sợ là còn chưa có kịp dùng bữa đi, không bằng liền tại đây chấp nhận một bữa, ta lại đi phòng bếp làm nhiều thêm vài món thức ăn.”

“Biểu tẩu, như vậy quá phiền toái thôi?” Tiêu Cảnh Uyên cười cười ý tứ không tốt lắm.

Hạ Thính Ngưng cười xua tay nói “Sẽ không, đệ cùng biểu ca của đệ cứ dùng trước, ta lại đi nấu vài cái món ăn gia đình, rất nhanh là được rồi.”

Bách Lí Dung Cẩn cũng khẽ cười nói “Biểu tẩu của đệ tay nghề vô cùng tốt, để nàng làm vài món ăn cho đệ nếm thử.”

Tiêu Cảnh Uyên nghe xong có thế này mới gật gật đầu.

Hạ Thính Ngưng lại mang theo vẻ mặt tươi cười ra cửa. Kỳ thật ở chút bất tri bất giác, nàng đã đi xuống ý thức lấy ra thái độ kiếp trước đối đãi mấy vị lão giáo sư bạn tốt của gia gia đến đối đãi Tiêu Cảnh Uyên, lúc đó chỉ cần bạn tốt của gia gia vừa đến nhà, nàng sẽ xuống bếp làm bảy tám món ăn gia đình để mấy lão nhân kia nhắm rượu.

Bây giờ Tiêu Cảnh Uyên đến cửa, nàng không tự giác cũng liền làm ra loại thái độ thân thiết này.

Thế cho nên đợi sau khi Hạ Thính Ngưng ra khỏi phòng, Tiêu Cảnh Uyên mở to đôi mắt sáng ngời nói “Biểu ca, biểu tẩu thật sự là nữ tử không đồng dạng như vậy đâu.”

Nhìn thấy hắn chẳng những nửa điểm đều không có kính sợ đối với hoàng gia, càng là giống như không lo lắng qua thân phận của hắn, trực tiếp đem hắn trở thành biểu đệ giống nhau đối đãi.

Mỗi một lần khi hắn đến trong phủ của các hoàng huynh hoàng đệ làm khách, hoàng tẩu cùng hoàng đệ muội cái nào sẽ dùng thái độ thân thiết như vậy đối hắn, càng miễn bàn sẽ nói ra loại lời nói xuống bếp đi nấu vài cái món ăn gia đình này. Dường như hắn ở trước mặt nàng, cũng chỉ là một người bình thường thôi, không phải hoàng tử điện hạ gì.

Bách Lí Dung Cẩn bên môi cầm một chút cười ôn hòa nói “Ngưng Nhi thật là nữ tử không bình thường.”

Ước chừng sau hai khắc chung, Hạ Thính Ngưng sai tỳ nữ bưng vài món ăn gia đình vừa làm tốt về tới chủ ốc, có vẻ hưng trí vô cùng tốt, nàng nhìn ra được đến, Dung Cẩn rất để ý biểu đệ này. Vậy nàng cũng muốn để bụng nhiều hơn mới được.

Vừa một bước vào chủ ốc, liền nhìn thấy trên bàn tròn lại nhiều hai người, nói đúng ra là nhiều hơn hai cái tiểu phì đoàn mập mạp.

Chỉ thấy bọn họ tay nhỏ béo mũm mĩm mau chóng cầm lấy một đôi đũa, bất chợt gắp đồ ăn chính mình thích, đặc biệt lấy các loại thịt chiếm đa số.

Hai tiểu gia hỏa kiêng ăn này, Hạ Thính Ngưng bật cười lắc lắc đầu, đều nói qua rất nhiều lần, không thể chỉ chọn ăn thịt. Mỗi lần trước mặt nàng đều thật tốt, qua đi liền lại đã quên.

Hạ Thính Ngưng cười đến gần mọi người, tỳ nữ phía sau bưng thức ăn vội vàng đem mấy món ăn trong khay đều mang lên bàn.

Hai tiểu phì đoàn nguyên bản là vừa ăn này nọ vừa quấn quít lấy Tiêu Cảnh Uyên, sau khi nhìn đến Hạ Thính Ngưng tiến vào, lập tức vừa mới còn lỗ mãng cuốn lấy biểu ca, nhạc điên nhạc điên hướng đại tẩu của bọn họ chạy tới.

Tiêu Cảnh Uyên nhìn thấy vẻ mặt dở khóc dở cười “Biểu ca, thái độ này của bọn biểu đệ, trở nên thật là nhanh nha.”

Trước một khắc còn ở bên cạnh hắn quấn quít lấy hắn hỏi đông hỏi tây đâu, lúc này biểu tẩu vừa tới lập tức liền bỏ lại hắn.edit: voi còi

Trong mắt Bách Lí Dung Cẩn mang theo ý cười ôn hòa “Đệ vừa trở về không biết, bọn họ hiện thời dính Ngưng Nhi dính được ngay. Cả ngày được có hơn phân nửa ngày là theo ở phía sau Ngưng Nhi.”

Nhưng mà như vậy cũng tốt, Kỳ nhi cùng Thần nhi luôn luôn bởi vì lý do thân mình béo, không thiếu bị người khác cười nhạo. Bản thân cũng có chút tự ti, cũng may Ngưng Nhi là thật sự yêu thương bọn họ, lưu bọn họ tại bên người hắn cũng yên tâm.

Hạ Thính Ngưng lúc này đang xoa cái đầu tròn của hai tiểu gia hỏa, lại bóc vỏ một con tôm lớn cho bọn hắn một người một con.

Mà sau mới cười nhìn về phía hai người khác trên bàn nói “Đồ ăn đều đầy đủ, hai người mau




/156