Tiếng Ngọt

Chương 42

/65


*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Trâu Tinh Thần ra khỏi phòng bếp lấy dây Yakult để trên bàn uống hết lọ này tới lọ kia như đi uống bia.

Tô Mạch lại giành lấy một lọ: “Để cho mọi người một chút với.”

Trâu Tinh Thần nhìn cô một cái, nói bằng giọng điệu quái gở: “Anh là người bệnh, anh bị cảm. Không phải nên ăn nhiều một chút, uống nhiều một chút à.”

Tô Mạch xoay lưng đi vào bếp lấy cháo trắng nấu từ bữa trước cất trong tủ lạnh ra bỏ vào lò vi sóng hâm nóng rồi để xuống trước mặt Trâu Tinh Thần: “Bệnh nhân thì nên ăn thanh đạm một chút.”

Trâu Tinh Thần gắp một miếng thịt chua ngọt, đang định cho vào miệng thì bị Tô Mạch cướp mất: “Bệnh nhân không được tiêu thụ quá nhiều chất ngọt.” Nói rồi lại đẩy đẩy bát cháo trắng trước mặt anh.

Chu Bắc gắp miếng sườn kho bỏ vào bát của mình, lại gắp thêm một miếng thịt chua ngọt, quay qua nói với Trâu Tinh Thần: “Tô Mạch nói rất chí lý.”

Đám còn lại ào ào cầm đũa lên, đĩa thịt chua ngọt chỉ nháy mắt đã hết veo.

Trâu Tinh Thần nhìn Tô Mạch một cái đầy căm hờn, kéo đĩa đầu cá ớt băm về phía mình: “Bổ sung chút protein.”

Tô Mạch lấy đĩa đầu cá đi: “Món này nấu bằng ớt chỉ thiên, quá cay, người bệnh không được ăn.”


/65

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status