Tiểu Sát Thủ Của Anh! Đừng Làm Loạn

Chương 35 - Chương 35

/46


Ai mà ngờ được, người gắn trên đầu cái danh thánh nữ như Carol lại là một diễn viên thiên tài. Một người con gái có tâm cơ, lợi dụng sự yêu thương của Menfuisu mà lập mưu tính kế Asisu, dùng cái vỏ bọc thanh cao thuần khiết thâu tóm lòng người.

Carol cố tạo cho mình vẻ ngoài lương thiện yếu đuối khi mỗi lần bị Asisu ghen tị hãm hại. Sau đó lại ở trước mặt nhiều người, Carol tỏ vẻ là mình không để ý, bỏ qua chuyện cũ tha thứ cho tất cả những gì Asisu đã làm, còn Asisu thì lại cố chấp nhắm vào Carol mà không hề nghĩ tới chính nàng mới là người bị Carol đùa giỡn. Nhìn qua chỉ giống như một trò chơi đuổi bắt đơn giản nhưng thật tế lại là đòn tâm lý rất hoàn hảo, nó đánh thẳng vào tâm lý lạc hậu của dân chúng Ai Cập cổ, chỉ biết nhìn cái trước mắt mà không tìm hiểu rõ sự tình thực hư thế nào. Cứ như vậy trôi theo thời gian...

Carol liền biến thành thánh nữ vị tha, trở thành thần tượng của biết bao người. Dù cô đứng ở bất cứ nơi đâu cũng đều tỏa sáng, nổi bật làm người người chú ý.

Asisu thì ngược lại, từ một vị nữ hoàng cao ngạo biến chất thành một loài rắn độc, trong suy nghĩ toàn là âm mưu hại người. Chỉ cần nghe tới tên của nàng thì ai ai cũng mang một bộ mặt ghét cay ghét đắng.

Nữ hoàng hãm hại thánh nữ, thánh nữ vu oan nữ hoàng. Người ta đều biết nữ hoàng ác độc là thế đó nhưng liệu có ai biết thánh nữ âm ngoan ra sao?

Thánh nữ châm ngòi li gián giữa huyết nhục hoàng gia Ai Cập, thậm chí còn muốn mượn dao giết người để đạt được mục đích của bản thân mình. Người như vậy mà xứng đáng làm thánh nữ ư?

Đúng là phi thường!!!

Này, này, ê, nè... ASISU~~~~~ Gọi muốn khan cổ họng mà Asisu chẳng thèm nghe, Mitamun công chúa bị bộ dạng hờ hững của Asisu chọc cho nổi giận, máu nóng tràn lên não. Mitamun hậm hực kề sát bên tai Asisu hét lớn, tiếng hét hệt như thiên lôi giáng xuống làm gà bay chó sủa, chim lượn trên trời cũng hoảng sợ rớt phịch xuống đất gãy cánh, cá bơi trong hồ giật mình ngã ngửa nổi lềnh bềnh.

EM ĐIÊN À, CHƠI TRÒ KHỈ GÌ VẬY??? Asisu chao đảo mém xíu nữa là té nhào ra ngoài cửa sổ, may mắn là thân thể nàng linh hoạt nên mới không sao. Chờ cho cơn ù tai đi qua, nàng quăng cho Mitamun một đạo ánh mắt hình viên đạn, trèo xuống đất tạo dáng hung thần ác sát quát ngược lại Mitamun. Công phu sư tử gầm của nàng cũng không thua kém gì Mitamun, gà chó chim cá lần hai kinh hoảng phát loạn.

CHƠI CÁI ĐẦU CHỊ Á! KÊU HOÀI KHÔNG NGHE NÊN NGƯỜI TA MỚI HÉT CHO CHỊ NGHE ĐÓ! Mitamun đâu phải dạng vừa, một tay chống hông, một tay chỉ thẳng vào mặt Asisu, hét lớn đến nỗi miệng ngoác tới mang tai. Mà đợt này là bao nhiêu động vật bên ngoài đều đột quỵ sùi bọt mép hết.

NÈ... KHÔNG ĐƯỢC CHỈ VÀO MẶT NGƯỜI KHÁC, EM KHÔNG BIẾT VÔ LỄ LÀ GÌ HẢ? Asisu thở phì phò chộp lấy cổ tay Mitamun siết chặt, nàng cực kỳ không thích bị người khác chỉ tay vào mặt đâu.

Á... ĐAU QUÁ... BỎ EM RA... Công phu sư tử gầm phát huy tột đỉnh, tiếng hét thảm thương của Mitamun vang rền tới tận lòng sa mạc.

RẦM...... Cánh cửa cung điện nặng nề mở toanh, gần chục người rối loạn xông vào. Trong số những người đó có Izumin, Ari và Tachi, nhưng..... Không hề có bóng dáng của Ragashu, Nerfen, hai người họ đã chào mọi người rồi rời đi từ lúc mặt trời chưa mọc.

Xảy ra chuyện gì??? Izumin nhăn mặt nhìn trận hỗn chiến

Không có gì. Mitamun, thật xin lỗi, chị không cố ý! Asisu khổ hề hề buông tay Mitamun ra. Nàng đang nghĩ tới Carol, ai ngờ bị Mitamun hét bên tai nên có chút giật mình kích động. Vả lại thời điểm sáng sớm nàng rất dễ phát cáu, lúc ở thế kỷ 21 nàng còn đánh cả Hito và Mie nữa kìa, huống hồ gì là Mitamun bé nhỏ...

Haha... Hiểu lầm thôi, cũng tại em gây chuyện trước! Mitamun cười gượng, xoa cổ tay đã bắt đầu sưng đỏ đau nhức Nhưng mà Asisu, chị xuống tay cũng quá nặng nha~

A... Sáng sớm nữ hoàng dễ phát cáu lắm! Công chúa, không phải người... Ari giống như hiểu rõ, trố mắt nhìn Mitamun. Thật tình mà nói thì sau vụ Carol bị sư tử cắn, Asisu đã thay đổi hẳn tính cách và lối sống, mới đầu Ari chưa hiểu rõ con người mới này của Asisu thì cũng bị Asisu tra tấn hết vài lần về chuyện phát cáu sáng sớm rồi, bị chỉnh thê thảm vô cùng luôn.

Khụ... Các ngươi có thể đi! Asisu chặn lời của Ari, ra hiệu cho binh lính lui ra ngoài.

Asisu, em tới là muốn chào tạm biệt chị trước khi về Hitaito... Anh của em nhận được tin mẫu hậu lâm bệnh, em phải về!!! Mitamun xụ mặt nắm hai tay Asisu.

Ừ. em đi đi, rảnh rỗi thì tới đây thăm chị, Hạ Ai Cập luôn rộng mở chào đón em! Asisu cười nhưng đáy mắt ẩn hiện sự mất mát nhàn nhạt, nàng có cảm giác mọi người đang dần dần rời xa nàng. Nó tựa như điềm báo cho tương lai, sẽ có ngày nàng phải đứng cô độc một mình, xung quanh nàng sẽ không còn ai nữa.

Asisu rút tay mình khỏi tay Mitamun, cưng chiều xoa nắn gương mặt buồn bã của Mitamun. Mitamun bĩu môi, hai hốc mắt đỏ hoe rưng rưng đầy nước, cô bất chấp ánh nhìn của mọi người mà bổ nhào vào lòng Asisu khóc nức nở.

Được rồi... Em đừng khóc nữa... Dịu dàng vỗ lưng của Mitamun, Asisu mím môi nghẹn ngào nói, khóe mắt cay cay vô cùng khó chịu, bất quá nàng vẫn cố nén lại không để nước mắt rơi xuống.

'Asisu' đã cho Mitamun lén lút ở bên cạnh hai năm trời. Sau đó nàng là Zuto người thế kỷ 21, bị tai nạn xuyên qua chiếm lấy thân thể 'Asisu', liền trực tiếp chấp nhận điều kiện chăm sóc cho Mitamun và Hạ Ai Cập của 'Asisu' để 'Asisu' không bận tâm mà đi theo thần Isis. Mitamun lại chẳng hề biết Asisu nàng không phải là 'Asisu' kia, vẫn tiếp tục vui vẻ ở bên cạnh nàng.

Tổng hết thời gian lại thì cũng hơn hai năm sáu tháng, khoảng thời gian đó đủ để hai người vốn dĩ xa lạ trở thành thân thiết, Asisu từ lâu đã xem Mitamun như một đứa em gái không hơn không kém, Mitamun ngược lại cũng xem Asisu như chị gái. Lúc này nghe Mitamun nói phải rời




/46