Tiểu Sư Muội Xinh Đẹp

Chương 79 - Chương 64

/88




Vì sao Dung huynh lại xuất hiện ở chỗ này?” Trần Đại công tử nhẹ giọng hỏi.

Ta chính là đang đợi đội ngũ của Trần huynh tới đây.” Dung Chích tà mỵ cười một tiếng nói. “Nghe nói thân thể Trần bá phụ không tốt, hai nhà chúng ta cũng xem như là quen biết cũ, cho dù quan hệ không phải quá thân, nhưng mà cũng có thể đến thăm một chút, cho nên tại hạ luôn đi thật chậm.”

Như thế, ngược lại cảm tạ ý tốt của Dung huynh, chẳng qua là Dung huynh đường xa vạn dặm tới thăm, thật sự là rất phiền toái.”

Không phiền toái, không phiền toái, chỗ này của ta còn phải hộ tống một vài quý tộc trở về Tần quốc nữa.”

A?” Trần Đại công tử chậm rãi ngước mắt nhìn về xa xa, quả nhiên nhìn thấy trước mặt toàn là xe ngựa của quý tộc, hơn nữa bên trong đều là nam nữ trẻ tuổi.

Mặc dù bọn họ đang ở Yến quốc, nhưng thật ra đều mang hộ tịch Tần quốc. Lần này vì muốn tham gia cuộc thi Kim Lân Bảng, nên chỉ có thể đến Tần quốc. Cho nên ta nhân tiện hộ tống bọn họ trở về.” Giờ phút này, Dung yêu nghiệt nhìn thấy Băng Nhi, không khỏi lộ ra hàm răng trắng như tuyết. Tóc đen của hắn nhẹ rũ xuống, mặt mày yêu mỵ, ánh mắt mị hoặc.

Băng Nhi nhìn thắng hắn một cái, ánh mặt thoáng lạnh xuống.

Thì ra là như vậy. Trần Đại công tử gật đầu một cái, khóe miệng giương lên tia vui vẻ, trong lòng hiểu rõ. Xem ra Dung gia có hứng thú đối với cấm địa của Trần gia. Dung gia đại khái cũng đã thăm dò cấm địa ở Yến quốc không sai biệt lắm. Năm đó Tần quốc thống nhất sáu nước, tự nhiên bảo vật hoàn mỹ nhất thế gian đều ở cấm địa của Tần quốc. Những gia tộc khác dĩ nhiên mơ ước. cho nên Dung gia đi tới Tần quốc, đại khái là muốn chiếm được nhiều lợi ích hơn, điểm này hắn cực kỳ hiểu rõ.

Mà hộ tống quý tộc chỉ là một cái cớ dùng để ngụy trang mà thôi. Nhìn thấy xa xa, xe ngựa một chiếc tiếp nối một chiếc, hộ vệ cũng rất nhiều.

Mấy hộ vệ lợi hại bên ngoài đã bắt đầu khoa tay múa chân, biểu diễn xem ai có thể kéo được cung tên nặng hơn một trăm cân.

Đây đã là cảnh giới vô cùng lợi hại của cao thủ. Hộ vệ Dung gia mang đến quả nhiên không giống bình thường. Bình thường người có thể kéo được cung tên nặng tám mươi cân đã không phải là người tầm thường, mà hộ vệ Dung Chích mang đến lại có thể kéo cung tên nặng đến một trăm cân.

Xem ra lần này người đi theo tới, cũng tuyệt đối không phải là nhân vật tầm thường.

Mà bên trong xe ngựa, đám nữ tử đều là người ttrẻ tuổi, dung mạo xinh đẹp. Lúc cười thản nhiên nhìn nam tử xung quanh, sóng nước trong mắt lặng lẽ đưa tình. Đám thiếu nữ xinh đẹp làm cho chung quanh có loại mỹ cảm cảnh đẹp ý vui. Mà nữ tử xinh đẹp luôn được các nam tử truy đuổi. Càng nhiều người truy đuổi, danh tiếng tự nhiên

/88

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status