Tiểu Sủng Phi Của Nhiếp Chính Vương

Chương 133 - Chương 91.2

/147


Ban đêm, Trạch Linh từ từ tỉnh lại, giật giật cánh tay, lại phát hiện có người ôm mình, ngẩng đầu lên nhìn, liền nhìn thấy Bạch Thánh Vũ nghiêng người ở trên giường, trầm trầm ngủ, vẻ mặt thường ngày hoặc khôn khéo hoặc lười biếng bây giờ biến thành vô hại, ngược lại là dễ nhìn một chút.

Trong lúc nhất thời Trạch Linh có chút ngây ngẩn, không quá nửa tháng, làm sao lại xảy ra nhiều chuyện biến chuyển như vậy, hắn, thế nhưng thích một người đàn ông. . . . . . Đúng là điên rồi.

Đẹp không? Bạch Thánh Vũ đột nhiên mở mắt, một tay chống lấy đầu, nâng lên khuôn mặt đầy tười cười cùng tà mị, cặp mắt bởi vì mới vừa tỉnh ngủ, mang theo một tia mông lung, một ít mị hoặc, âm thanh khàn khàn, lại mang theo sức mê hoặc nguy hiểm đến tính mạng.

Trạch Linh liền đỏ lên, ngay sau đó trầm mặt quay đầu sang chỗ khác, nhưng mặc kệ trên mặt giả bộ không thèm để ý đến cỡ nào, nhịp tim tăng nhanh lại không lừa được người.

Bạch Thánh Vũ am hiểu đạo sâu này nói, cũng không trực tiếp một chút xé rách biểu hiện ưỡn ẹo không trung thực của hắn, mà là nhẹ nhàng đặt tay lên tim hắn, hơi chút dùng sức, đè xuống.

Cút! mặt Trạch Linh hoàn toàn đỏ hồng rồi, giơ tay lên vuốt ve tay của hắn, tức giận trợn trừng mắt nhìn hắn, nhưng trừng thế nào, đều cảm thấy mùi vị có chút thẹn thùng ở bên trong.

A, Linh Nhi thẹn quá hóa giận. Bạch Thánh Vũ cười đến mập mờ, khẽ vuốt ve tóc có chút rối loạn của hắn.

Trạch Linh nhìn chằm chằm nam nhân đầy yêu nghiệt trước mắt, đột nhiên có một loại cảm giác muốn ngửa mặt lên trời mà kêu lớn, hắn đây là tạo cái nghiệt gì, tại sao muốn chọc phải hắn. . . . . .

Ngoan, đứng lên ăn cơm, mới vừa rồi ngươi đã đói đến chóng mặt rồi. Bạch Thánh Vũ ôm hắn lên, âm thanh dịu dàng không thể nào diễn tả được.

Đói đến chóng mặt —— sắc mặt Trạch Linh liền đen lại, cụp đầu xuống chết sống không chịu nâng lên.

Ha ha ha ha! Bạch Thánh Vũ cười lớn, tay đang ôm của hắn liền buông lỏng, ngược lại che bụng của mình, khóe mắt dâng lên trong suốt, một tia thoải mái liền buống xuống tới khóe mắt hắn, càng tăng thêm mấy phần quyến rũ.

Bạch Thánh Vũ nếu như ngươi cười nữa, ta lập tức đi rời! Trạch Linh chợt đứng lên, giận dữ gầm nhẹ nhìn hắn chằm chằm, lại bởi vì thể lực vấn đề, bước chân có chút hư phù.

Bạch Thánh Vũ đứng dậy ôm chầm lấy hắn, trên mặt đã thu nụ cười lại, Chớ lộn xộn,trước tiên chúng ta đi đại sảnh dùng bữa. Dứt lời, lấy lên một áo bên ngoài khoác lên trên người Trạch Linh.

Khụ, ta có thể tự đi. Trạch Linh nhìn bàn tay nơi thắt lưng, còn có chút không thích ứng, yếu ớt nói.

Bắt đầu từ bây giờ tập thói quen! Làm sao Bạch Thánh Vũ không biết hắn đang nghĩ cái gì, hừ lạnh một tiếng, tay đặt ở thắt lưng hắn càng chặt, đột nhiên nghi ngờ nhìn về phía eo của hắn, Trạch Linh, làm sao ngươi lại gầy nữa rồi? Ngày hôm qua thời điểm hôn hắn còn chưa có như vậy.

Tâm Trạch Linh trầm xuống, cau mày nhìn Bạch Thánh Vũ, lắc đầu một cái.

Không có chuyện gì, ăn nhiều một chút sẽ trở lại là như cũ thôi. Bạch Thánh Vũ khẽ cười nói, trong lòng mặc dù kỳ quái, nhưng rất nhanh ném ra sau ót, kéo hắn ra khỏi gian phòng .

Ơ a, tới rồi? Trạch Lương mặt trêu chọc nhìn hai người ôm nhau đang đi tới.

Trạch Linh có chút kinh ngạc, bọn họ phải là biết chuyện tình của hắn cùng Bạch Thánh Vũ rồi, tại sao còn có thể bình tĩnh như vậy?

Về sau giết người, đừng quá liều mạng. Mộ Lương nhấp một miếng trà, lạnh nhạt nói.

Dạ, Vương Gia. sắc mặt Trạch Linh hổ thẹn, cái kia chỉ là phát tiết, đã làm mọi người lo lắng rồi.

Chính tại vì ta , về sau muốn giết ai ngươi không phải cần phải động thủ. Bạch Thánh Vũ lành lạnh nhìn Mộ Lương một cái, ép Trạch Linh ngồi trên ghế kế bên, Ăn cơm.

Bạch Thánh Vũ, nhìn ngươi so với trước kia thật đúng là kém hơn rất nhiều. Lưu Nguyệt không nhịn được nói, trước kia Bạch Thánh Vũ biếng nhác, hôm nay ngược lại cường thế không ít.

Lưu Nguyệt, vì hắn là người có gia thất, nên chững chạc một chút. sau đó Cảnh Duệ lặng lẽ ăn món ăn trong bát, trong mắt thoáng hiện lên ý cười.

Khụ khụ. . . . . . Trạch Linh vốn đang ăn gấp, vừa nghe lời nói của Cảnh Duệ, không chú ý liền bị sặc, mặt đỏ bừng ở bên cạnh ho khan.

Cảnh Duệ ngươi câm miệng! Bạch Thánh Vũ lạnh lùng nhìn hắn một cái, đau lòng giúp Trạch Linh thuận khí, người lớn như vậy, cũng không biết chú ý một chút.

Trạch Linh, ngươi đi theo ta. Hoa Khấp Tuyết cau mày nhìn hắn thật lâu, rốt cuộc không nhịn được lên tiếng.

Vương phi? Trạch Linh kinh ngạc nhìn nàng, hắn mới trở lại không bao lâu, đã trêu chọc vương phi chuyện rồi sao ?

A Noãn, ăn cơm trước đã. Mộ Lương bất đắc dĩ cười cười, có muốn hỏi, tối thiểu phải ăn uống no đủ không đúng ?

Hoa Khấp Tuyết ngẩn người, đối với chuyện mình gấp gáp như vậy có chút ảo não, nhàn nhạt nhìn Trạch Linh, hơi phiền não nói, Mau ăn đi.

Mọi người cùng nhau bị sặc, kinh ngạc nhìn Hoa Khấp Tuyết, đây chính là vương phi của họ sao?

Mắt của Hoa Khấp Tuyết lạnh xuống, mọi người liềntiếp tục ngoan ngoãn ăn cơm, đây mới chính là vương phi của họ.

Bạch Thánh Vũ cau mày nhìn Trạch Linh nhanh chóng ăn cơm, biết hắn rất nghe lời Hoa Khấp Tuyết nói, cũng không khuyên, chỉ là trách cứ nhìn Hoa Khấp Tuyết một cái.

Mắt Mộ Lương liền nguy hiểm nhíu lại, lạnh lùng chống lại tầm mắt Bạch Thánh Vũ, người liền bị đánh một cái giật mình, trong lòng ảo não không thôi, hắn thế nào lại quên đi đem Mộ Lương này . . . . .

Trạch Linh rất nhanh ăn xong cả chén cơm, ngoan ngoãn đứng lên, Vương phi, thuộc hạ ăn xong rồi.

Hoa Khấp Tuyết liếc mắt nhìn thức ăn trong chén, nhanh chóng ăn hết, ngay sau đó gật đầu với Trạch Linh một cái, đứng dậy vào trong phòng nghỉ.

Hoa Khấp Tuyết nàng phải ăn thật no cho ta! Mộ Lương cau mày, không đồng ý nhìn nàng, cô nương này gần đây thế nào lại không có kiên nhẫn như vậy, một lát đói bụng làm thế nào.

Một lát chuẩn bị bữa ăn khuya cho ta. Hoa Khấp Tuyết hừ nhẹ một tiếng, mắt nhìn Trạch Linh, đi vào trong phòng.

Cô nam quả nữ sao lại vào chung một phòng? ! Bạch Thánh Vũ sững sờ nhìn Trạch Linh đi theo vào, nhảy dựng lên liền muốn vọt vào, bị Mộ Lương cứng rắn ngăn cản.

A Noãn tìm Trạch Linh có chuyện, an phận chút. Mộ Lương lạnh lùng mà nói.

Bạch Thánh Vũ trợn mắt, Ta sợ Hoa Khấp Tuyết ăn người của ta!

Có ta không ăn, làm sao có thể ăn hắn! mặt Mộ Lương tối sầm, cắn răng nghiến lợi nói, nếu không phải là A Noãn một mực bảo đảm Trạch Linh là nữ nhân, hắn làm sao có thể để hai người các nàng đi vào!

Mọi người


/147