Tiểu Sủng Phi Của Nhiếp Chính Vương

Chương 136 - Chương 92.3

/147


Editor: Mộc Du

Mộ Lê, cố gắng cầm cự, chờ Vương gia, người nhất định có thể cứu chàng! Bạch Thánh Diêu trong lòng đau không dứt nhưng ngoài miệng vẫn là tươi cười.

Ừ. Mộ Lê đau lòng nhìn nàng đang cố gượng cười, trong cổ ngòn ngọt, phun ra một ngụm máu.

Tiểu nữ oa, ngoan ngoãn giao ngọc tỷ ra đây, ta có thể giải kết cổ cho hắn. Vân Tự hừ lạnh.

Bạch Thánh Diêu cười lạnh: Nằm mơ! Giải kết cổ cho Mộ Lê sao? Hắn cho là nàng ngu ngốc sẽ tin tưởng lời của hắn nói sao?

Vẻ mặt Vân Tự trở nên dữ tợn, hướng hai người vung tay lên: Ta sẽ cho bọn ngươi cùng chết!

Bạch Thánh Diêu ôm chặt Mộ Lê, đối kháng với Ngự Lâm quân, nếu so về huyễn lực thì bọn họ không đánh thắng được nàng, nhưng dù sao nàng cũng chỉ có một mình, thể lực dần dần đã không chịu nổi nhưng nghĩ đến người trong ngực, mặc dù thể lực đang từ từ tiêu hao, cũng không có nửa phần muốn ngã xuống.

Hừ, tiểu nữ oa nhà ngươi ngược lại không tệ nhưng vẫn là phải chết! Vân Tự tự mình ra tay, đẩy ra một hàng Ngự Lâm quân, vung chưởng hướng về Bạch Thánh Diêu đánh tới.

Huyễn lực của Bạch Thánh Diêu vốn là không thể so được với Vân Tự, hơn nữa thể lực đã bị tiêu hao, nhất thời giơ Kiếm lên ngăn cản, cũng chỉ ngăn cản được một lượng nhỏ lực lượng.

Phốc một tiếng, Bạch Thánh Diêu ôm Mộ Lê ngã nhào trên đất, phun ra ngụm lớn máu tươi.

Thánh, Thánh Diêu. . . . . . Mộ Lê gương mặt tái nhợt khổ sở nhìn thấy Bạch Thánh Diêu không ngừng phun ra máu tươi, muốn giúp đỡ, nhưng mà hắn một chút hơi sức cũng không có, vì sao chính mình lại vô dụng như vậy, cuối cùng cũng không thể bảo vệ được người mình yêu! Chẳng lẽ không có hoàng thúc thì Mộ Lê hắn lại thật sự chuyện gì cũng đều không làm được sao? Hắn không muốn, hắn không nên như vậy. . . . . . Hắn muốn bảo vệ người hắn yêu, hắn muốn bảo vệ Thánh Diêu, hắn không cần tiếp tục làm một nam nhân vô năng luôn núp dưới cánh của hoàng thúc!

Trong cơ thể hình như có một cỗ lực lượng phá kén chui ra, lực lượng nóng rực lan khắp tứ chi bách hải, chạy đến nơi Phệ Hồn cổ ở trong ngực trùng cổ kia bị lực lượng này bao vây, nhanh chóng bị thiêu thành tro bụi, Mộ Lê nhắm chặt hai mắt trong mắt mơ hồ lộ ra hào quang màu đỏ thắm.

Mắt thấy đao kiếm toàn bộ hướng Bạch Thánh Diêu đánh tới, nàng lại không có sức chống cự, chỉ có thể xoay người lại che chở cho Mộ Lê, quyến luyến mà nhìn hắn: Mộ Lê, là ta vô dụng, không bảo vệ được chàng. . . . . . Dứt lời, một giọt lệ trong suốt rơi xuống mặt của hắn, chậm rãi nhắm hai mắt lại.

Đau đớn như dự tính lại không xuất hiện, Bạch Thánh Diêu kinh ngạc mở mắt ra lại thấy mình đã được Mộ Lê ôm bay vọt tới không trung, mà nam nhân đang ôm mình, sắc mặt đã khôi phục lại bình thường, trong mắt lộ ra hồng quang chói mắt, trên khuôn mặt tuấn mỹ nhiều hơn một loại uy nghiêm vô cùng bá đạo.

Chỉ thấy ánh mắt hắn lạnh lùng nhìn xuống mọi người phía dưới đang kinh ngạc hoảng hốt, nâng lên nụ cười nhạt khát máu, một tay ngưng tụ ra quả cầu khổng lồ ánh sáng màu đỏ, ném xuống đất.

Đám người bị quang cầu đập trúng cũng không kịp phát ra kêu thảm thiết, liền trở thành tro bụi.

Mộ Lê. Bạch Thánh Diêu sững sờ nhìn Mộ Lê giống như là biến thành một người khác, tim đau xót, lại phun ra một ngụm máu.

Đáng chết, đừng nói chuyện! Mộ Lê một hồi đau lòng, hướng trong cơ thể nàng truyền vào lực lượng, ấn nàng vào trong lòng, nhanh chóng giải quyết kẻ địch.

Làm sao sẽ, làm sao có thể, điều này sao có thể! Vân Tự không thể tin nhìn Mộ Lê giống như Sát Thần, không ngừng kết thúc tánh mạng của mọi người, theo bản năng lắc đầu.

Tướng gia, chạy mau a! Một người áo đen bắt được Vân Tự, liền muốn rời đi, thân thể lại đột nhiên không thể động đậy.

[email protected]&.q#y.d%n

Ha ha, cữu cữu tân tân khổ khổ mà dẫn dắt người đến, làm sao có thể không uống chén trà liền rời đi đây? Người khác không biết, sẽ nói chất nhi không hiếu thuận rồi.

Âm thanh châm chọc của Mộ Lương từ đằng xa truyền đến, chỉ thấy hồng quang chợt lóe, Mộ Lương xuất hiện trong đám người.

Ghê tởm. Hoa Khấp Tuyết chậm rãi nhắm nghiền hai mắt, không muốn đi nhìn thi thể đầy đất, chỉ sợ là trong lòng tác dụng nhiều, nàng chỉ cảm thấy buồn nôn, nhưng cái này so với những thứ trên chiến trường kia, thật ra thì cũng không tính là gì.

Mộ Lương thấy sắc mặt nàng có chút trắng bệch, nguy hiểm híp mắt, giơ tay lên hướng trên đất huơ ra một hồi tử quang, tất cả thi thể đều biến mất không thấy gì nữa, mà những người kia còn muốn ra sức chống cự Ngự Lâm quân, cũng trong cơn hoảng sợ hóa thành tro bụi, trước Việt Linh cung, chỉ còn lại Vân Tự cùng một người áo đen.

Mộ Lương, làm sao có thể. . . . . . Vân Tự ngã nhào trên đất, khiếp sợ trợn to cặp mắt.

Cữu cữu, chiến tranh lần này, Mộ Quốc đại toàn thắng, mặc dù lương thảo bị thiêu hủy nhưng đã được Bạch Thánh Vũ mang tới bổ sung kịp thời, Tước Quốc đổi chủ, tạm thời thu binh, cầu hòa với Mộ Quốc, Phong Quốc chiến bại, triệt binh chạy trốn. Mộ Lương cười đến châm chọc: Chim bồ câu trắng mà nhà ngươi nhận được, là quà mà ta tặng.

Ngươi thế nhưng đưa cho ta tin tức giả! Trong nháy mắt Vân Tự mất đi toàn bộ hơi sức, mặt xám như tro tàn.

Cữu cữu, cái này có tính là thất bại trong gang tấc hay không? Mộ Lương


/147