Tiểu Sủng Phi Của Nhiếp Chính Vương

Chương 40 - Chương 40

/147


Đông Phương Vũ nở nụ cười tươi nhất mang theo Liên nhi đi tới phía trước nghênh đón bóng dáng màu trắng.

“ Tuyết muội muội, hôm nay dậy thật sớm.” Đông Phương Vũ cười thật tươi nói chuyện với Hoa Khấp Tuyết, giọng điệu nói chuyện rất thân mật như hai người đã quen biết rất lâu.

“ Thật ngại quá công chúa, từ nhỏ ta không cha không mẹ, nay nhiều tỷ tỷ vậy thật là không quen.” Hoa Khấp Tuyết thản nhiên nhìn nàng ta một cái.

“ Vương gia không có ở đây,ngươi liền không thèm giả bộ hiền thục nữa sao?” Đông Phương Vũ lạnh giọng nói,nàng ta không giả bộ, nàng cũng chẳng cần ngụy trang nữa.

“Mộ Lê đã cho phép ta gặp ai cũng chẳng cần hành lễ” Hoa Khấp Tuyết lấy nho khô mà Phúc Lưu Nguyệt đưa tới, từ từ cho vào miệng.

Đông Phương Vũ sững người, đợi lúc lâu nàng mới phản ứng kịp Mộ Lê trong miệng nàng ta là ai, nàng giận dữ trừng mắt nhìn, nàng không ngờ nàng ta và Hoàng Thượng thân thiết đến mức độ có thể gọi tên húy như vậy.

“Bổn cung không phải là người nước này.” Đông Phương Vũ hừ lạnh, từ từ đi đến bên cạnh Hoa Tuyết.“ Vậy ngươi không cần đến trước mặt hoàng đế nước ta hành lễ sao?” Hoa Khấp Tuyết không thèm nhìn chậm rãi đùa giỡn nho khô trong lòng bàn tay nói, cười như không cười nhìn nàng ta một cái

“ Hoa Khấp Tuyết, nữ nhân quá kiêu ngạo, là giữ không được nam nhân.” Đông Phương Vũ cắn răng, hung hăng nhìn nàng chằm chằm.

“ Ít nhất ta còn có cơ hội giữ.” Hoa Khấp Tuyết giơ tay thả một quả nho vào miệng Lưu Nguyệt rồi nói tiếp : “Lưu Nguyệt, ngươi đi kêu Thánh Diêu chuẩn bị một phần cháo lươn, để Mộ Lương trở về có thể uống.

“ Dạ tiểu thư.” Lưu Nguyệt mỉm cười, cúi người đáp. Trước khi đi không quên lè lưỡi với Liên Nhi một cái.

“ Ngươi!” Đông Phương Vũ cắn chặt môi mình quát, bị chọc trúng chổ đau của mình hiện tại nàng tràn đầy hận ý, nhưng ít nhất nàng ta có cơ hội bảo vệ, còn nàng ngay cả cơ hội này cũng không có.

“ Công chúa, trước kia Mộ Lương không phải là của ngươi, hiện tại và về sau Mộ Lương cũng không phải là của ngươi.” Hoa Khấp Tuyết thản nhiên nhìn nàng nói.

“ Thật buồn cười, Bổn cung thân phận cao quý, ngoại trừ ta ra còn ai xứng với Vương Gia, mà ngươi chẳng qua là một nha đầu không rõ lai lịch mà thôi.”@ Đông Phương Vũ giận quá hóa cười đáp, hai mắt đều có chút ứ máu.

Liên Nhi đứng bên cạnh nhìn mà sốt ruột, lại không dám lên tiếng, Hoa Khấp Tuyết này lòng dạ quá sâu, làm cho công chúa tự loạn cước, nếu cứ tiếp tục như vậy người thua sẽ là công chúa.

“ Ngươi cao quý đến đâu, mà dù có cao quý đi chăng nữa thì Mộ Lương, hắn không cần một bình hoa (*) ở bên cạnh,” Hoa Khấp Tuyết lạnh lùng nhìn, phí sức dài dòng với nàng ta như vậy, chỉ vì giết gà doạ khỉ mà thôi, @ một khi Đông Phương Vũ thất bại thì các nữ nhân khác tự nhiên cũng e ngại nàng.

(*) Bình hoa: đây là so sánh chỉ những phụ nữ xinh đẹp nhưng không có đầu óc,

“ Ngươi!” Đông Phương Vũ tức giận phát run, Liên Nhi nhanh nhẹ tiến lên đỡ nàng

“Hoa Khấp Tuyết ngươi đừng có quá phận, trên thế giới này, xứng đôi với hắn, có thể tiếp nhận hắn, cũng chỉ có mình ta.” Đông Phương Vũ đỏ mắt, khuôn mặt đầy hận ý, bí mật kia của Mộ Lương, nàng là nữ nhân duy nhất biết rõ đấy, nàng cũng không tin, chờ sau khi Hoa Khấp Tuyết biết rõ, có thể lạnh nhạt như vậy.

“ Đông Phương Vũ, có vài người, ngươi không thể chọc nổi đâu.” Hai mắt

/147