Tiểu Sủng Phi Của Nhiếp Chính Vương

Chương 87 - Chương 67.3

/147


editor: thao1504

Người quanh mình thấy hai người không coi ai ra gì trình diễn tiết mục thân mật như vậy, có hâm mộ, có ghen tỵ, có người xem kịch vui, cũng không bàn về loại nào đều không thể không thừa nhận, y phục hai màu tím cùng trắng xen kẽ lần nhau của hai người, đúng là nhìn rất đẹp mắt hài hòa.

Chậc chậc, nhìn hai người này đi. Mộ Lê bĩu môi.

Chàng ganh tỵ. Bạch Thánh Diêu cười khẽ, các nam nhân nhìn thấy nụ cười của nàng, liền ngây ngẩn cả đi, Bạch Thánh Diêu mặc dù không mỹ lệ bằng Hoa Khấp Tuyết, nhưng cũng là một mỹ nhân hiếm thấy.

Không được cười! Mộ Lê hơi ghen tức lướt nhìn mọi người, đặc biệt là những nam nhân kia nhìn Thánh Diêu.

Được. Bạch Thánh Diêu nén cười, lại lần nữa trở lại dáng vẻ đoan trang khẽ cười, tuy đẹp, nhưng không thể so với nụ cười chân thật mới vừa rồi.

Mộ Hỏa Nhân cùng Hoa Trảm Lãng nếu so với Mộ Lương cùng Hoa Khấp Tuyết thì chẳng thấm vào đâu được, đang đút đồ ăn lẫn nhau, ngọt ngào đến có chút phát ngán, làm cho mọi người nhìn thấy phải đỏ con mắt muốn chết.

Hôm nay, nhân dịp sinh nhật của trẫm, trẫm muốn tuyên bố một chuyện. Mộ Lê đột nhiên đứng lên, nhàn nhạt lướt nhìn mọi người, trên mặt mang theo nét uy nghiêm của hoàng gia, thấy mọi người an tĩnh, hài lòng mỉm cười.

Ánh mắt Hoa Khấp Tuyết chợt lóe, lại nhìn qua đáy mắt Mộ Lương hiện tại đang rất vui sướng, mơ hồ hiểu chuyện gì.

Mộ Lương thấy bộ dáng hiểu rõ của nàng, sắc mặt lập tức cứng đờ, không biết tại sao nàng lại nhanh chóng đoán ra như vậy?

Trẫm hôm nay tuyên bố, ba ngày sau, trẫm cùng Bạch Thánh Diêu thiên kim của Bạch gia, trưởng công chúa cùng đệ từ Vô Cực lão nhân Hoa Trảm Lãng, Thánh vương cùng đồ đệ Vô Cực lão nhân Hoa Khấp Tuyết, đồng thời đám cưới!

Lời vừa nói ra, Bạch Thánh Diêu cùng Mộ Hỏa Nhân thẹn thùng cúi đầu, Mộ Lê cùng hoa Trảm Lãng thì cười đến nhộn nhạo, còn những người không liên can nghe đến đều làm cho kinh sợ đến không biết nên nói những gì, này, cái này cũng quá bất ngờ đi?

Còn nữa, vị hôn phu của trưởng công chúa còn có vương phi của Thánh vương, đều là đệ tử của Vô Cực lão nhân đệ tử, trời ơi, không trách được tại sao lại xuất sắc như thế!

Hoa Khấp Tuyết cũng không có lên tiếng phản đối, chỉ là nhìn về phíaMộ Lương một mắt lạnh lùng, Mộ Lương, chàng đang tính kế ta.

Ai bảo A Noãn chậm chạp không chịu cho ta một hôn kỳ, ta không chờ được nữa rồi. Mộ Lương cười đầy tà khí, chắc chắn ở tại nơi này nàng sẽ không phản bác làm mất mặt mũi của hắn.

Ta có chút tức giận. Hoa Khấp Tuyết trừng mắt, hắn có thể cùng nàng thương lượng, tại sao nhất định phải ở dưới tình huống nàng không biết rõ lại cho nàng một Vui mừng .

A Noãn. trong mắt Mộ Lương thoáng qua ảo não, dường như hắn đã khéo quá thành vụng rồi.

Hoa Khấp Tuyết cũng không trả lời hắn, chỉ là nhàn nhạt nhìn về phía Bạch Thánh Diêu trên đài, nha đầu này ngược lại rất bình tĩnh, cũng không uổng công nàng cùng Hỏa Nhi khuyên giải nàng ta lâu như vậy.

Mộ Lương thấy nàng chỉ lo Bạch Thánh Diêu, cũng không để ý tới hắn, có chút khổ sở, mày đẹp khẽ nhíu lên, đang rất u buồn, hiện tại A Noãn đang rất tức giận.

Không đợi hắn nghĩ nhiều, Mộ Lê lại lên tiếng.

Hơn nữa, trẫm muốn giải tán hậu cung! Bên kia, Mộ Lê lướt nhìn mọi người, tiếp tục nói.

Hoàng thượng không thể a!

Hoàng thượng, hậu cung không thể giải tán được!

Tiếng phản đốinhư dự đoán một dạng vọt tới, cả bữa tiệc liền biến thành cái chợ, mà ngoài dự đoán hai người trên đài lại rất tỉnh táo.

Mộ Lê ngáp một cái, lạnh lùng




/147