Tiểu Thiếp Lật Bàn, Đấu Lật Vương Gia Phúc

Chương 86 - Chương 86

/88


Edit: Preiya

Yến tỷ tỷ, tỷ cũng biết thân thế Lâm Nhi, Lâm Nhi không cầu tỷ giúp ta trở lại Hạ gia, chỉ cầu tỷ kéo ta một phen, không để cho nương ta gả ta cho Long Thiếu gia có được không?

Hạ Lâm nói xong liền cúi đầu rơi lệ.

Hạ cô nương, chính ta tại vương phủ thấp cổ bé họng, cũng không có bất kỳ người quen bên ngoài nào, ta phải giúp ngươi thế nào? Đây chính là làm khó ta. Có lẽ Hạ Lâm Nhi bị nương nàng ta ép đến đường cùng, cho nên mới tìm đến nàng thôi. Nhưng chính nàng cũng rất rõ ràng trọng lượng của mình, nàng hoàn toàn không có khả năng giúp đỡ người khác.

Sẽ không, Yến tỷ tỷ, ta biết, tỷ là người Vương Gia nhìn trúng, chỉ cần tỷ nhắc tới ta trước mặt ngài, tin rằng ngài chắc chắn sẽ không mặc kệ chuyện này. Dù sao, ta và ngài có quan hệ thân huynh muội cùng huyết thống, ngài nhất định sẽ không để cho ta lưu lạc bên ngoài, thậm chí bị buộc gả cho một nam nhân không học, không tài nghệ! Hạ Lâm kích động lôi kéo tay của nàng, chỉ sợ một khi buông tay ra, Yến Vũ Nhi liền không đáp ứng giúp nàng ta.

Nhưng, Yến Vũ Nhi hoàn toàn không muốn giúp nàng ta, ánh mắt của Hạ Lâm này làm cho người ta thoạt nhìn rất không thoải mái, trực giác của nàng chỉ muốn kéo ra khoảng cách với nàng ta.

Hạ cô nương, thật là không khéo, Vương Gia đã rời kinh hơn một tháng, cũng không biết khi nào thì trở lại, ta thật sự là lực bất tòng tâm*.

*lực bất tòng tâm ~ không giúp gì được; muốn mà chẳng giúp được

Cái gì? Ngươi nhất định là gạt ta, có phải không? ! Thấy Yến Vũ Nhi lắc đầu, Hạ Lâm tuyệt vọng, tựa như một người chết đuối, ngay cả một cái phao cứu mạng cuối cùng cũng không bắt được, thân thể của nàng ta mềm nhũn trượt xuống theo chân tường, lẩm bẩm nói: Chẳng lẽ, đây chính là số mệnh của ta?

Yến Vũ Nhi không đành lòng, đi tới đỡ nàng ta đứng dậy, lại bị nàng ta dùng sức hất tay ra: Tránh ra, ngươi đừng giả mù sa mưa, sớm biết ngươi không giúp được ta, ta cần gì phải tìm tới cửa để bị tức?

Ánh mắt của nàng ta đỏ lên, vẻ mặt đã lộ ra chút cuồng loạn rồi. Bị nàng ta đẩy ra, Yến Vũ Nhi lảo đảo, suýt nữa té ngã trên đất.

Hạ cô nương, cũng không phải là chủ tử nhà ta muốn hại cô nương, tại sao cô nương lại vô lễ đối với người? Liễu Nhứ xông lên đỡ lấy Yến Vũ Nhi, tức giận nói với Hạ Lâm.

Hạ Lâm đứng ở góc tường, ôm lấy thân thể run cầm cập, À, mỗi người các ngươi đều là như nhau, thấy chết mà không cứu, cá mè một lứa! Ha ha, mẫu thân thân sinh của ta, vào mười ngày sau muốn ta cùng bà cùng nhau vào Long phủ làm thiếp, ha ha, đó là thân nương của ta! Rõ ràng Dụ Vương phủ là của ca ca ta, nhưng không có một người nào nguyện ý giúp ta! Ông trời, tại sao ông phải đối xử với ta như vậy?

Vào lúc này trong lòng Yến Vũ Nhi bực bội cuống cuồng, không biết là do thời tiết quá nóng, hay là do chuyện Hạ Lâm kể ra. Đúng vậy, nàng ta thật sự là bất hạnh, gặp phải một người nương như vậy, nhưng người đáng thương cũng có chỗ đáng hận, tựa như lúc này đây, nàng ta hoàn toàn giống như một con chó nổi điên, bắt được người nào cắn người đó, nàng đang định xoay người chuẩn bị rời đi, Hạ Lâm lại kéo mép váy của nàng lại.

Yến phu nhân, van cầu người giúp ta một chút, suy nghĩ biện pháp giùm có được không? Nàng ta cầm váy của nàng thật chặt, cầu khẩn nhìn nàng.

Yến Vũ Nhi im lặng một chút, bất quá cũng không so đo với nàng, dịu dàng nói: Nếu không thì ta dẫn ngươi đi tìm lão phu nhân, ngươi là huyết mạch Hạ gia, lão phu nhân tuyệt đối sẽ không để cho ngươi chịu uất ức như thế.

Không, ta không muốn! Hạ Lâm rút tay về, Không cho phép ngươi nói chuyện của ta cho lão phu nhân biết, nếu không ta chết càng nhanh hơn!

Yến Vũ Nhi nghĩ tới tựa hồ như giữa bọn họ có thâm cừu đại hận gì đó, nhưng trừ tìm Ngô thị ra, còn có ai có thể giúp nàng ta thu xếp chứ?

Cuối cùng Hạ Lâm ủ rũ cúi đầu rời đi Dụ Vương phủ, Yến Vũ Nhi cứ đứng ở ngoài cửa như vậy, nhìn bóng lưng tịch liêu của nàng, một nữ tử thon gầy như vậy, liền gặp phải cảnh ngộ như vậy, quả thật là cuộc đời lận đận!

Chủ tử, thật ra thì nói không chừng Mộ Dung công tử có thể giúp thu xếp! Liễu Nhứ chợt mở miệng nói. Dù sao Hạ Lâm cũng là thân muội muội của Vương Gia, có thể giúp thu xếp một chút cũng tốt, bằng không có lẽ Vương Gia hồi phủ sẽ trách họ đi. Bất kể kết quả như thế nào, chỉ cần nàng thử cũng sẽ không có




/88