Tim Đập Trên Đầu Lưỡi

Chương 75 - Chương 74

/153


Editor: tu tai

Trong video Giang Thiên Phàm mặc tây trang màu đen ưu nhã, trên cổ đeo nơ, chân trái thản nhiên gác ở trên đùi phải. Trong tay của anh là gậy dò đường đã bị gấp gọn lại, nhẹ nhàng đặt hờ trên đầu gối.

Không hề thấy chút áp lực nào từ trên mặt anh.

Ánh đèn màu trắng rơi lên mặt của anh, có một loại phong cách bình tĩnh nội liễm.

Mà phỏng vấn anh còn là chủ biên của tạp chí《 mỹ thực gia 》Winston.

Ông ta lộ ra vẻ mặt kinh ngạc, nhìn Giang Thiên Phàm: Tôi không có nghe lầm chứ? Có thể lặp lại. . . . . . lời anh vừa nói một lần nữa sao?

Thái độ của Giang Thiên Phàm không có bất kỳ biến hóa nào.

Có thể. S&C đang đầu tư xây dựng một công viên chủ đề khổng lồ, mà công viên chủ đề sẽ làm xong sau ba tháng nữa. Lợi nhuận tháng đầu tiên của công viên chủ đề cũng sẽ quyên tặng cho quỹ Hồng Thập Tự. Giang thị làm đối tác của S&C , sẽ đưa nhà hàng dưới trướng vào công viên chủ đề, chúng tôi cũng sẽ quyên tặng lợi nhuận tháng đầu tiên. Cùng lúc đó, chúng tôi có kế hoạch tiến hành cuộc thi tài nấu nướng trong giới mỹ thực ở công viên chủ đề, khích lệ người mới khiêu chiến mài giũa lẫn nhau, nghiên cứu ra món ăn mới. Các vị bếp trưởng của các nhà hàng cũng có thể hướng dẫn tại chỗ. Tôi tin tưởng ở đây, các loại suy nghĩ ý tưởng va chạm nhau nhất định sẽ sinh ra linh cảm mới.

Winston cười: Tôi tin tưởng sẽ có rất nhiều nhân tài mới của giới mỹ thực xuất hiện thể hiện bản thân mình ở công viên chủ đề này, điều này cũng sẽ hấp dẫn nhiều du khách hơn vì chủ đề công viên hấp dẫn nhiều hơn du khách cho công viên chủ đề.

Giang Thiên Phàm gật đầu một cái: Đúng, vì mở rộng lực ảnh hưởng của hoạt động này, tôi quyết định tự mình tham dự trận so đấu kỹ thuật nấu nướng khai trương công viên chủ đề.

Trên mặt Winston không lộ vẻ gì, ánh mắt của ông ta lại biểu hiện ông hết sức kinh ngạc.

Anh. . . . . . Anh nói cái gì? Anh tự mình dự thi? Vậy. . . . . . Ai là đối thủ của anh?

Jessica • Bếp trưởng của Quintin. Tôi nghĩ, tất cả mọi người rất muốn nhìn đến tôi cùng bà ấy nấu nướng trên sân khấu.

Giang Thiên Phàm cứ như vậy mặt không đổi sắc ném xuống một tin tức nặng ký như vậy.

Winston há to miệng: Dự định này của anh đã thương lượng với bếp trưởng của Quintin hay không? Có lẽ chưa chắc bà ấy đã có thời gian. . . . . .

Winston biết Giang Thiên Phàm không phải cái loại người để ý danh lợi đó, mặc dù mọi người cũng biết bếp trưởng của Quintin lợi dụng kết quả cuộc tranh tài Đầu bếp xuất sắc tiến hành lăng xê, nhưng không có ai sẽ thật sự cảm thấy tài nghệ của Giang Thiên Phàm không bằng Jessica • Quintin.

Ông hiểu cách làm người của Giang Thiên Phàm, anh sẽ không so đo cùng Jessica • Quintin. Cho nên, lần khiêu chiến này thật sự chỉ là vì tạo thế cho buổi khai mạc công viên chủ đề sao

Chủ biên Winston, đây chỉ là điều tôi muốn mà thôi. Tôi sẽ trưng cầu ý kiến của bếp trưởng Quintin, nếu như có vị bếp trưởng nào khác nguyện ý tham gia hoạt động này, công viên chủ đề cũng rất hoan nghênh.

Như vậy cuộc so đấu tài nấu nướng này, có quy tắc gì sao?

Nếu chuẩn bị vì buổi khai mạc công viên chủ đề, thì dĩ nhiên những du khách dạo chơi ở công viên ngày hôm đó đều là người xem. Do mười hai vị Bình phẩm của cuộc thi “đầu bếp xuất sắc” mỗi người đề cử năm người không phải là đầu bếp chuyên nghiệp tạo thành sáu mươi người trong ban bình phầm thưởng thức đồ ăn ngay tại hiện trường.

Đợi chút. . . . . . Ý anh là anh và bếp trưởng của Quintin phải chuẩn bị phần ăn cho sáu mươi người? Tôi. . . . . . Không có nghe lầm chứ?

Không có, cho nên mỗi người chúng tôi có thể mang một người trợ thủ. Giang Thiên Phàm mở gậy dò đường ra, đứng dậy nhìn về Winston vẫn còn đang kinh ngạc, Đây chỉ là một ý nghĩ của tôi mà thôi. Nếu như bếp trưởng của Quintin không muốn, lại không có vị bếp trường nào khác đồng ý tham gia hoạt động này, thì tôi nghĩ




/153

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status