Tim Đập Trên Đầu Lưỡi

Chương 75 - Chương 75

/153


Lúc này Lâm Khả Tụng mới hiểu được tại sao ngày đó Giang Thiên Phàm hỏi cô có sợ đối trận với Khiết Tạp Tây Quintin không. Thì ra là anh đã sớm có kế hoạch.

Lâm Khả Tụng ngước mắt nhìn Giang Thiên Phàm.

Cô hiểu anh. Người đàn ông này không rành danh lợi, không quan tâm thành bại, lần này anh chỉ mặt gọi tên với Khiết Tạp Tây Quintin nói lên hoạt động tính chất PK, vẫn chỉ vì cô.

Có phải anh biết lời Irriti nói với me hay không? Lâm Khả Tụng mở miệng hỏi.

Ừ. Giang Thiên Phàm nhẹ giọng đáp lại.

Làm sao anh biết? Irriti nói với anh?

Bởi vì em rất khổ sở với kết quả cuộc so tài. Nếu như là em bình thường, có thể cùng đấu một ván bại với Victor hơn nữa còn lấy được danh hiệu hạng nhì, cái này đã vượt qua mong đợi của em với bản thân nữa, nhưng em vẫn luôn rơi nước mắt trước mặt anh, hơn nữa còn nói với anh vẫn muốn ở bên cạnh anh, như vậy thì nhất định có người tạo áp lực cho em. Người này nhất định nói với em, nếu như em thua sẽ tạo thành ảnh hưởng lớn với anh, thậm chí không nên ở lại bên cạnh anh. Người này không phải là Meire. Anh ta hiểu em quan trọng bao nhiêu với anh, anh ta sẽ tạo áp lực cho em, nhưng anh ta tuyệt đối không để cho em rời khỏi anh.

Cho nên anh cảm thấy người này là Irriti.

Đúng vậy. Ngoài ra Hậu Đằng nói cho tôi biết, chuyện em ở trong phòng nghỉ bị nước muối làm tê dại vị giác. Anh xin ủy hộicuộc so tài điều tra theo dõi, len lén bỏ muối vào nước suối của em là Sansa.

Cảm xúc thất vọng xông lên tim của cô. Quả nhiên cô ấy làm chuyện đó.

Cho nên anh tự mình tìm Sansa. Anh rất nghi ngờ, bởi vì với kinh nghiệm của Sansa chắc là sẽ không nghĩ tới phương thức xảo diệu thế này. Cho nên anh nói cho cô ấy biết, nếu như không chịu thẳng thắn anh sẽ để cho uỷ hội cuộc so tài công bố đoạn ghi hình kia. Vì vậy cô ta nói. Cô ta nói cho an biết là có lần nghe được Khiết Tây Tạp · Quintin nói chuyện với Irriti ở trong gian rửa tay. Khiết Tây Tạp hỏi Irri ti, Nếu như có biện pháp gì có thể không hề dấu vết tê dại vị giác một vị tuyển thủ, để cho hắn gặp bất lợi trong trận đấu . Mà Irri ti trả lời Khiết Tây Tạp rằng Vậy hãy để cho đầu lưỡi của hắn chợt tiếp xúc được qua thức ăn ngọt hoặc mặn là được rồi. .

Sansa nhớ kỹ điểm này. Trong lòng Khả Tụng tức cười, đây chỉ là một cuộc tranh tài mà thôi, cứ như thế mà Sansa muốn nằm trong top 3 sao? Nếu như cô ta không có tồn tại ý xấu, vô luận cô nghe được cái gì ở trong gian rửa tay cũng không có quan trọng.

Đúng, nhưng chúng ta cũng không biết rốt cuộc Khiết Tây Tạp và Irri ti có cố ý hay là vô ý nói lời kia ở trong gian rửa tay.

Cho nên, anh muốn mượn trận PK này để tạo sự tự tin cho em sao? Em đã rất tự tin, anh có thể hoàn toàn yên tâm. Hơn nữa em cũng hiểu rõ thắng thua của em không có ảnh hướng đến việc tập đoàn Quintin lấy đi hạng mục phố thức ăn ngon, hiện tại em có thể ăn được ngủ ngon.

Đứa ngốc. Anh chỉ là muốn cùng em làm xong một chuyện mà thôi.

Trong khoảnh khắc kia, lòng của Lâm KhảTụng mở rộng.

Em dám hay không? Nguyện ý hay không? Giang Thiên Phàm hỏi.

Dĩ nhiên nguyện ý!

Bỗng nhiên Lâm Khả Tụng cảm thấy cái PK này có ý nghĩa.

Hơn nữa tính cả anh thì dù có thua cũng không sao. Giang Thiên Phàm bổ sung nói.

Em hiểu rõ! Anh muốn Khiết Tây Tạp · Quintin làm vậy! Nếu như cô ấy đồng ý PK, nhất định sẽ toàn lực ứng phó. Cô ấy sẽ giống như em cho rằng anh sẽ lấy Brodie hoặc là Hàn Bân hợp tác, cô ta vì cầu thắng, nhất định sẽ cho Irri ti làm trợ thủ. Đến lúc đó anh mang em là một học sinh không có danh tiếng gì thua bởi hai vị đầu bếp chánh ba sao, người khác chỉ biết nói anh rèn luyện học sinh.

Đúng vậy.

Đợi chút, Giang Thiên Phàm anh làm việc từ




/153