Tình nhân bí mật của thiếu tướng: Bảo bối, đừng chạy Full

Chương 758: Giản, em yêu anh![19]

/1214


Chương 758: Giản, em yêu anh![19]

Editor: May

 

Nếu chuyện của Chung Hân sáng tỏ, sợ là cũng không có lợi với quan hệ giữa mình và cô.

Hiện tại Chung Tình thật vất vả mới thử bắt đầu tiếp nhận anh, cuộc sống của bọn họ quá thật rất là vững vàng, anh nghĩ, tiếp tục như vậy, không cần bao lâu, bọn họ liền có thể chân chân chính chính thổ lộ tình cảm với nhau.

Nếu giờ này khắc này, để cho chuyện Trác Nhiên lộ ra, thời gian mình vẫn cho là tình yêu hoàn mỹ, Chung Hân và Trác Nhiên cũng sẽ có kết cục khuôn sáo cũ như vậy!

Đáy lòng của cô ta, nhất định là bộc phát tuyệt vọng với tinh yêu này!

Trác Nhiên chơi như thế nào, anh mặc kệ, nhưng cũng không thể phá hủy thế giới của anh và cô!

Tiếp theo......... đó chính là Chung Hân và Chung Tình, Chung Tình rất ỷ lại ưa thích chị hai của mình, anh không phải không biết, Chung Hân yêu rất mù quáng và tín nhiệm Trác Nhiên, anh không phải không có nhìn thấy.

Sợ là trong nháy mắt, đả kích người chồng mình yêu thích em gái mình yêu thương, đủ để cho một người phụ nữ hoàn toàn hỏng mất, hoàn toàn tuyệt vọng đi!

Thay vào đó là cái gì?

Cừu hận......... cừu hận không có giới hạn!

Khổ sở là ai?

Hẳn là cô đi.

Trong nháy mắt đó, Dịch Giản giống như thật sự có thể nhìn thấy biểu tình Chung Tình rơi lệ, tuyệt vọng, không tin......... Giống như quan hệ giữa bọn họ, ở trong nháy mắt đó, đều sẽ bị vĩnh viễn đẩy về phía tuyệt vọng.

Dịch Giản nghĩ nghĩ, chính là vẫn ý bảo Từ Ngang đi theo chính mình, tiến vào trong rạp hát.

Lúc đi vào, anh nhìn thấy chính là hình ảnh đông cung hoạt sắc sinh hương trình diễn kịch liệt.

Người đàn ông nhẹ nhàng nho nhã, không có che giấu, chỉ đứng nơi đó nhìn xuống từ trên cao, nhìn một màn xa xa, Từ Ngang đành phải lên tiếng khụ một tiếng, hai người nơi đó như là bị kinh hách, lập tức ngẩng đầu nhìn về phía Dịch Giản.

Trác Nhiên ngược lại phản ứng rất nhanh, giây tiếp theo, liền đứng dậy, sửa sang lại quần áo, ánh mắt nhìn Dịch Giản, có chút hơi trốn tránh: “Thiếu tướng, sao ngài lại tới đây?”

Dịch Giản không có hé răng, toàn thân cao thấp rất đạm mạc, hơi nâng ngón tay lên chỉ chỉ hậu đường, ý bảo Trác Nhiên rời đi.

Trác Nhiên không hiểu ý tứ Dịch Giản, vừa muốn mở miệng nói chuyện, Từ Ngang ở một bên lại đã muốn thay thiếu tướng truyền lời ra một chút: “Thiếu tướng phu nhân và Trác đại thiếu phu nhân đã sắp tới nơi này, nếu Trác đại thiếu gia không muốn để cho Trác đại thiếu phu nhân biết việc này, Trác đại thiếu gia vẫn là lảng tránh một chút đi!”----------


/1214