Tình nhân bí mật của thiếu tướng: Bảo bối, đừng chạy Full

Chương 895: Thiếu tướng tính kế [9]

/1214


Chương 895: Thiếu tướng tính kế [9]

Khóe miệng cô, hiện lên một chút cười lạnh, cô sớm nên nghĩ đến , cô ta cư nhiên sẽ không cho cô dễ chịu, như vậy, cô cũng sẽ không cho cô ta dễ chịu !

Cô muốn cho cô ta biết, hiện tại chị Hai cô ta ở đó, rốt cuộc có cuộc sống như thế nào!

Dù sao, cô lúc này đây, cũng là muốn chết!

Không sao cả, không sao cả !

Đại phu nhân nhìn nét mặt Hà An Viện, bà nuôi dưỡng từ nhỏ đến lớn, tất nhiên là hiểu được tính toán trong lòng cô, đáy lòng một mảnh lạnh, bà mất đi con của mình, hiện tại cháu gái mfinh lại đối xử với mình như vậy.........

“Tiểu Viện, con vì cái gì phải làm như vậy? Con nói cho ta biết!”

Đại phu nhân đẩy Tử Uyển ra,  run run hướng về phía  Hà An Viện từng chút một tới gần, Dịch gia này cho tới nay cao cao tại thượng, có quyền vị làm gia chủ mẫu, trong nháy mắt này, cả người như đột nhiên già đi, thê lương mà bi ai.

Có lẽ, bà tuy rằng vẫn đứng vị trí khiến cho người ta cực kỳ hâm mộ, trở thành quý phu nhân của thành phố X, để cho người khác ngưỡng mộ.

Nhưng, hiện tại, bà cũng là, người bi ai nhất, trong thành phố này.

Tang tử, phản bội......... Chuyện nghiêm trọng như vậy, toàn bộ đều dồn hết lên người bà.

Có vị phu nhân cảm thấy đúng là quá mức tàn nhẫn, lắc đầu, không đành lòng nhìn, không đành lòng nghe.

Chung Tình ngồi tại chỗ, cũng là một trận hoảng hốt, cô nghĩ, bản thân mình, có phải hay không quá mức tàn nhẫn? Chỉ là muốn trừng phạt Hà An Viện, lại xem nhẹ, nếu công bố chân tướng, thương tổn lớn nhất , cũng là Đại phu nhân......... Chỉ là nếu không cho Đại phu nhân biết, Hà An Viện là hung thủ sát hại đứa con của bà, sợ là Đại phu nhân sẽ vẫn sủng ái Hà An Viện, đối Đại phu nhân như vậy, cũng là vô cùng tàn nhẫn!

“Bác.........Con không phải cố ý muốn hại chết tiểu thiếu gia ......... Con cũng không biết sự tình vì cái gì sẽ biến thành như vậy......... Con muốn làm hại là Chung Tình, con không biết vì cái gì bị em trai ăn đồ ăn kia, sau đó chết.........”

Hà An Viện thử giải thích, lại cảm thấy vô lực.

Cô lạnh lùng cười cười, nhìn Chung Tình, mở miệng nói:“Cô vừa lòng rồi chứ......... Từ lúc cô đến Dịch gia, liền cùng tôi đấu đá......... Hiện tại tôi rốt cục chết ở trong tay cô , cô vừa lòng chưa?”

Chung Tình ngồi ở chỗ kia, biểu tình rất lãnh đạm, đấu sao?

Cô vẫn chưa từng nghĩ muốn cùng cô ta đấu, là cô ta buộc cô, bất đắc dĩ phải đấu cùng cô ta .........


/1214