Tình nhân bí mật của thiếu tướng: Bảo bối, đừng chạy Full

Chương 902: Thiếu tướng tính kế [16]

/1214


Chương 902: Thiếu tướng tính kế [16]

Editor: May

 

Hà An Viện không nói câu nào, có lẽ là quên mất nói, chỉ nhìn anh, lúc này ánh mắt của cô, lại là ánh mắt sạch sẽ, không có mang theo tính kế và oán hận gì, chỉ đơn thuần là một loại ánh mắt lưu luyến si mê.

Trên thế giới này, tình yêu, vốn là thứ đả thương người nhất.

Yêu hận một ý niệm.

Có thể khiến cho người trở nên thiện lương, trở nên tinh mỹ, đồng thời, cũng có thể khiến cho người ta biến thành ma quỷ, biến thành kẻ điên.

Nếu là, người không yêu, sợ là cũng sẽ không có ghen tị, không có hận ......... Liền giống như Chung Tình lúc trước, đối với chuyện gì cũng là thường thường thản nhiên, không sóng không gió.

Lúc Hà An Viện bị dẫn đi, chỉ có Chung Tình nhìn thấy ánh mắt của cô ta ......... Một chút thầm mến tinh thuần kia, ưu thương như vậy, chói mắt như vậy.

Cô nghiêng đầu, nhìn dung nhan tuyệt thế bên người, nghĩ, có phải anh cũng đã từng, dùng ánh mắt như vậy, nhìn chính mình một lần lại một lần không?

....................................

Thiếu tướng trở về, khiến cho không khí sinh động lên một chút.

Một hồi biến cố mới vừa rồi kia, có người sợ hãi than, có người thổn thức, cũng may mọi người rất nhanh chóng liền hồi thần, đều bắt đầu chúc mừng thiếu tướng.

Thiếu tướng tất nhiên là nhất nhất tiếp nhận.

Mọi người ăn cơm, uống rượu, thời gian ngược lại trôi qua thật sự mau.

Thân mình Dịch Giản còn có chút mệt mỏi, chiến sự Bắc Bình, hôm nay đến tin tức, Thiên Tân đã thất thủ, khiến cho quân Nhật trong nháy mắt, thế công như chẻ tre, nói như vậy rất nhanh, sẽ đánh tới thành phố X.

Anh nhìn đám nữ quyến nhà họ Dịch đều là bộ dáng nụ cười vui mừng, có một trận hoảng hốt, hiện tại bọn họ trôi qua là ngày thái bình ca múa, nhưng ai biết, khi nào thì, phải đi tránh nạn lớn.

Nhưng cũng không có cách nào hận được.

Muốn trách, chỉ có thể trách sinh ra ở trong loạn thế như vậy.

Dịch Giản nghiêng đầu, ôm lấy Chung Tình, chỉ cảm thấy mỗi một đoạn thời gian cùng một chỗ với cô, đều là đến rất không dễ dàng.

Có lẽ, chính là niên đại chiến loạn như vậy, cho nên phụ trợ cho tình yêu bọn họ, đặc biệt trân quý vô cùng.

Đến tột cùng thiếu tướng vẫn là chịu không nổi ồn ào, rất nhiều ngày, không có làm bạn với Chung Tình, cho nên, vào lúc tiệc nhà bắt đầu chưa bao lâu, liền đứng dậy, tìm cớ rời đi.

Mọi người đều mở miệng muốn giữ lại.

Dịch Giản liền nói đã lâu không có bồi Chung Tình, trôi qua thế giới của hai người, những người khác nghe lời nói như thế, ánh mắt ái...... muội lên từng chút, đại phu nhân lập tức nói để cho bọn họ rời đi đi.


/1214