Tình nhân bí mật của thiếu tướng: Bảo bối, đừng chạy Full

Chương 993:Sinh tử gắn bó [ kết cục 26]

/1214


Chương 993:Sinh tử gắn bó [ kết cục 26]

“Từ Ngang, có phải cô ấy nói, cô ấy không đi , có phải hay không?”

Từ Ngang vẫn lắc đầu, anh không thể nói, tất nhiên là sẽ không nói, Thiếu tướng cho dù hôm nay đánh chết anh, anh cũng sẽ không đem những lời từ đáy lòng Thiếu tướng phu nhân nói cho Thiếu tướng!

Dịch Giản nhìn nét mặt Từ Ngang như vậy, đáy lòng dần dần cái gì cũng đều sáng tỏ .

Anh lạnh lùng cười cười, Từ Ngang lá gan cũng lớn thật, có một số việc, dám tự tiện quyết định cho anh!

Cậu có biết hay không, cậu làm như vậy hậu quả là cái gì!

Dịch Giản vươn tay, hung hăng nắm chặt cằm Từ Ngang, đáy mắt nổi lên tầng tầng ánh lửa, nói:“Từ Ngang, cậu được lắm, cậu lợi hại......... Trong bụng cô ấy có con của tôi! Cậu không phải là, muốn cho đứa bé kia, chưa sinh ra đã chết hay không hả?!”

“Từ Ngang, cậu biết rõ tôi làm như vậy, cố gắng lâu như vậy, rốt cuộc là vì cái gì, cậu cố tình còn tự tiện quyết định phá hủy kế hoạch của tôi, cậu muốn như thế nào?!”

Dịch Giản cầm lấy tay Từ Ngang, bởi vì tức giận, đã run run kịch liệt.

Từ Ngang chưa bao giờ thấy Thiếu tướng tức giận như vậy, chính anh cũng bị hoảng sợ, run run cánh môi, hơn nửa ngày, mới cường bạo nặn ra được một câu:“Thiếu tướng......... Tôi là vì muốn tốt cho ngài......... Thiếu tướng phu nhân chính mình cam tâm tình nguyện muốn ở lại, cô ấy nguyện ý đi theo anh......... Để Thiếu tướng phu nhân ở lại, đi Tây bộ, tạm thời an toàn, không thể đánh được đến đó, chiến tranh kháng Nhật liền thắng lợi rồi!”

“Cậu khốn nạn!” Dịch Giản nghe  nói vậy, giơ nắm đấm, vừa hung ác cho Từ Ngang một quyền, nghiến răng nghiến lợi nói:“Nếu đánh tới , nếu mất nước, có phải hay không con cùng phụ nữ của tôi, cũng đều chết theo? Rõ ràng hiện tại có thể còn sống , vì sao lại muốn cô ấy cố tình ở lại chịu chết?”

“Từ Ngang, cậu biết rõ, nước ngoài có cuộc sống cô ấy rất muốn, có giấc mộng cô ấy luôn khát vọng, cô ấy đi nhất định sẽ vui vẻ , cho dù không có tôi, cô ấy cũng sẽ vui vẻ ......... Cậu vì cái gì muốn ngăn cản ?”

Từ Ngang trong nháy mắt cũng sốt ruột, hướng Thiếu tướng lớn tiếng kêu lên:“Tôi không biết, tôi cái gì cũng không biết, tôi chỉ biết, Thiếu tướng ngài cần Thiếu tướng phu nhân, ngài không rời bỏ Thiếu tướng phu nhân! Ngài cả đời này chỉ có một nguyện vọng, ngài muốn Thiếu tướng phu nhân ở bên ngài, nếu cô ấy đi rồi, ngài chẳng khác nào mệnh cũng không có ! Cho nên, tôi không thể biết rõ kết quả là như thế nào, tôi vẫn trơ mắt nhìn cô ấy từ bên cạnh ngài từng chút một rời xa!”


/1214