Tĩnh Nữ Truyền

Chương 101 - Chương 19

/222


Phượng Tĩnh Xu không quản Hàm Tinh nữa, quay đầu lao về phía nơi Hoa Ngọc Dung thét chói tai, Văn Nhân Tĩnh Phong ở sau lưng phức tạp nhìn Hàm Tinh một cái, quay đầu đi ra giữ chặt Tuân Thư, bảo hộ ở bên cạnh rồi chạy theo, ngoài mấy người công phu hơi kém ra, tất cả mọi người đều chạy về phía nơi Hoa Ngọc Dung phát ra âm thanh.

Dọc đường Phượng Tĩnh Xu chạy tới trong lòng càng thấy kinh hãi hơn, hướng đó, lại là chỗ lều của Lục Tình La!

Đến cuối cùng đã xảy ra chuyện gì? Là ai đã xảy ra chuyện? Hoa Ngọc Dung? Hay là. . . . . . Lục Tình La!?

Xa xa thấy một bóng dáng màu xám tro đang đấu với mấy chục người áo đen, trên đất đã sớm ngã xuống hai ba mươi cỗ thi thể, chỗ trận địa này đã sớm máu chảy thành sông, trong không khí tràn ngập một cỗ máu tanh nồng đậm, Die nd da nl e q uu ydo n Phượng Tĩnh Xu vội vàng nhìn thị vệ trên đất, một đao mất mạng, thủ pháp gọn gàng, hiển nhiên là sát thủ cấp bậc chuyên nghiệp, là ai đưa nhóm sát thủ này tới?

Trong lều lại vang lên một tiếng kêu sợ hãi, Phượng Tĩnh Xu không chậm trễ nữa, trực tiếp chạy vào trong lều, trong lều một nhóm thị vệ ngã xuống hơn phân nửa, mấy người áo đen đang tiến hành vây công ba người chính là Hoa Ngọc Dung, Lục Tình La và Đệ Ngũ Long Quỳ đang được thị vệ vây quanh. Hai người nam nhân này vừa bảo hộ Lục Tình La ở chính giữa để cho nàng không bị công kích, vừa phải luống cuống tay chân đề phòng mấy tên sát thủ đưa kiếm tới, cuống quít đến nỗi khiến trên người cũng chảy máu, trong đó có Hoa Ngọc Dung lấy tay trói gà không chặt là nặng nhất. Đệ Ngũ Long Quỳ còn có thể tung bột thuốc gì đó, nhưng Hoa Ngọc Dung cũng không có cái gì để phòng thân, chỉ có thể vừa thét chói tai vừa tránh né, cực kì nhếch nhác.

Phượng Tĩnh Xu vận khí, bắn vào mấy cục đá trên đất, lại đẩy tay, mấy cục đá tựa như mọc ánh mắt mang theo khí thế bén nhọn đánh về phía mấy tên sát thủ, mấy người thân là sát thủ mặc dù bản năng đã nhận ra nguy hiểm, nhưng lại chưa kịp né tránh, hoặc là không thể nào né tránh, bởi vì Phượng Tĩnh Xu ngay cả động tác né tránh của mấy người cũng dự liệu được, hai sát thủ miễn cưỡng lắc mình còn chưa kịp phản ứng, thì đã bị cục đá thẳng tắp đánh tới chấn trụ không thể động đậy!

Sát thủ đột nhiên dừng lại khiến một đám thị vệ đều không rõ nguyên do, nhưng vừa nhìn thấy Phượng Tĩnh Xu ở lối vào tất cả đều hiểu, hóa ra công chúa của bọn họ ra tay chế phục được mấy tên thích khách này! Trong lúc nhất thời, người người đều thần không biết quỷ không hay bản lĩnh bội phục Phượng Tĩnh Xu sát đất.

Phượng Tĩnh Xu hạ lệnh trói mấy người lại, bảo thị vệ kiểm tra hàm răng mỗi người, lấy tất cả độc dược bên trong ra, để phòng những người này uống thuốc độc tự vẫn. Vừa mới dặn dò xong, đánh nhau bên ngoài cũng kết thúc, dieendaanleequuydonn đám người Phượng Duy Tĩnh và Tĩnh Ảnh vọt vào, mấy người vây quanh Phượng Tĩnh Xu kiểm tra một lần từ trên xuống dưới, xác định nàng không có bị thương gì rồi mới hổn hển thở một ngụm lớn.

Phượng Tĩnh Xu xoay người đi về phía Lục Tình La, giờ phút này vẻ mặt nàng có chút hoảng hốt, lại có chút sợ, được Hoa Ngọc Dung bảo hộ thật chặt ở trong ngực.

Tình di, người không sao chứ? Nàng quan tâm hỏi.

Ánh mắt Lục Tình La tan rã lắc đầu, không nói lời nào. Phượng Tĩnh Xu biết, trận chém giết lần này có thể gợi lên kí ức sâu trong nội tâm nàng, vì vậy trở nên có chút thất thường, phải nhanh chóng ổn định tâm tình của nàng, ngẩng đầu nhìn lên, chuyển sang Đệ Ngũ Long Quỳ hỏi: Sư phụ đâu?

Đệ Ngũ Long Quỳ chưa tỉnh hồn, giọng mang theo chút run rẩy trả lời: Hắn nói muốn đi ra ngoài tìm thảo dược gì đóđi.

Đúng lúc ấy, tiếng Lục Miểu truyền tới: Làm sao rồi, làm sao rồi, có người đến tập kích rồi hả?

Phượng Tĩnh Xu xoay người, nhìn thấy hắn nhẹ nhàng đi vào, vì vậy oán giận nói: Cỏ dại đến đây, tìm thảo dược làm gì! Không canh giữ ở bên cạnh Tình di, xảy ra chuyện cũng không có người bảo vệ nàng và Long Quỳ!

Lục Miểu xin lỗi cười cười, nhỏ giọng nói: Đây không phải cảm thấy hứng thú với quyển sách của ngươi, cho nên đi tìm một ít thảo dược tương ứng chứ sao. . . . . .

Được rồi, được rồi, trước không nói, tình hình bây giờ của Tình di rất không ổn định, người trước xử lý một chút, ta đi xem tình hình bên ngoài bây giờ thế nào. Phượng Tĩnh Xu trước giao Lục Tình La cho Lục Miểu, da.nlze.qu;ydo/nn xoay người nói với mọi người: Đường ca, Duy nhi, Ảnh, các ngươi đi trước xem tình hình các binh lính, bị thương nhẹ để cho đại phu xem, về phần những người bị trọng thương liền. . . . . . tạm thời dọn một cái lều, đưa bọn họ vào, chờ lát nữa ta lại tới. . . . . .

Hoa công tử! Phượng Tĩnh Xu còn chưa nói hết lời liền bị một tiếng thét kinh hãi của Đệ Ngũ Long Quỳ cắt đứt.

Phượng Tĩnh Xu bỗng nhiên xoay người, chỉ thấy bóng dáng màu hồng mềm nhũn té xuống, sau


/222