Tĩnh Nữ Truyền

Chương 86 - Chương 6

/222


Một trận gió thổi qua, một lồng ngực ấm áp bế Phượng Tĩnh Xu lên!

Bị cuốn vào trong lồng ngực quen thuộc, Phượng Tĩnh Xu để tay ở trạng thái móng vuốt sói trong nháy mắt thả lỏng ra, cả thân thể cũng mềm nhũn, hoàn toàn giao phó chính mình cho nam nhân phía sau.

Nam nhân ôm chặt Phượng Tĩnh Xu, bay vọt vào Hảo Mộng lâu, chạy thẳng tới tận cùng bên trong viện, cũng không để ý tiếng hô quát sau lưng.

Ầm! Theo chân đá mở cửa một gian phòng, Phượng Tĩnh Xu bị đè nặng trên ván cửa, Die nd da nl e q uu ydo n chờ đón chính là cơn mưa hôn như cuồng phong bạo vũ!

Nụ hôn có vẻ hơi thô bạo không ngừng rơi xuống, kèm theo hơi thở nóng rực, không ngừng phun lên gò má và cổ Phượng Tĩnh Xu, cũng có khuynh hướng đi xuống. Phượng Tĩnh Xu cũng bị hơi thở nóng rực này cuốn hút, tránh thoát khỏi sự kiềm chế của hai tay nam nhân rồi ôm chặt đầu nam nhân nâng lên, nhắm ngay đôi môi nam nhân hung hăng hôn lên!

Nhiệt độ không ngừng lên cao, kích tình hết sức căng thẳng!

Ảnh. . . . . . Ảnh. . . . . . Phượng Tĩnh Xu run rẩy gọi nam nhân trước mắt, vẻ mặt từ từ cuồng loạn.

Tĩnh Ảnh vừa nghe thấy Phượng Tĩnh Xu gọi, thân thể đột nhiên cứng đờ, đưa tay ôm Phượng Tĩnh Xu ở trước ngực, ngăn cản động tác của Phượng Tĩnh Xu, thở hổn hển từng ngụm từng ngụm.

Ảnh! Phượng Tĩnh Xu bất mãn ưỡn ẹo thân thể, thân mật ma sát khiến nhiệt độ vừa hạ xuống lại tăng lên.

Ồ! Tĩnh! Đừng động! Xin nàng! Tĩnh Ảnh chịu nhịn lửa dày vò người, khàn giọng nói trấn an nữ nhân trước mặt.

Nghe giọng Tĩnh Ảnh khàn hơn thường ngày, cảm thấy vật chống ở hạ thân mập mờ nóng rực, trên mặt Phượng Tĩnh Xu đột nhiên đỏ rực.

Mặc dù không thấy được, nhưng bàn tay đặt ở trên mặt Phượng Tĩnh Xu cảm giác được nhiệt độ, Tĩnh Ảnh cong lên một nụ cười.

Đợi đến khi hai người đều tỉnh táo, Tĩnh Ảnh dắt tay Phượng Tĩnh Xu ngồi trên ghế giữa phòng, cũng không quản cái cửa bị hắn đá thế nào rồi, dù sao đi nữa bọn hắn cũng sẽ đi vào.

Tĩnh Ảnh ôm Phượng Tĩnh Xu tỉ mỉ kể lại tình cảnh đại hội võ lâm, chuyện này, mặc dù Phượng Duy Tĩnh đã sớm nói tường tận mọi việc qua điện thoại di động cho hắn, nhưng mà, hắn vẫn muốn nghe Phượng Tĩnh Xu lặp lại lần nữa, hắn muốn nghe thấy giọng của nàng, hắn muốn nàng đến điên rồi! Trời mới biết chia lìa nhiều tháng hắn làm sao mới sống được! Ngay cả hiện tại, cho dù nàng đang ở trước mặt của hắn, được hắn ôm vào trong ngực, hắn vẫn không kiềm chế được mà nhớ nhung nàng!

Sau khi nghe giọng Phượng Tĩnh Xu ngọt ngào lải nhải nửa ngày trời, Tĩnh Ảnh cũng khai báo chi tiết với nàng về nhiệm vụ mà Hiền vương gia giao cho hắn—— đến điều tra đất phong của Phượng Tĩnh Xu.

Vừa nghe đến đất phong, Phượng Tĩnh Xu thẳng người lên, kinh ngạc hỏi: Đất phong sao rồi? Nơi đó không phải do phụ thân quản lý sao? Xảy ra vấn đề gì?

Tĩnh Ảnh vỗ vỗ tay Phượng Tĩnh Xu nói: Không có vấn đề gì, chỉ là, hắn dừng một chút, mím môi nói: Gần đây dường như triều đình có chút không yên ổn. . . . . .

Không yên ổn? Phượng Tĩnh Xu chau mày, Hoàng thúc thúc quản lý triều đình lại có thể không yên ổn?

Ha ha! Tĩnh Ảnh cười nhẹ lắc đầu nói: Cũng không phải thật không yên ổn, chỉ là cảm giác của vương gia mà thôi, cảm thấy có chút kỳ lạ, nhưng mà lại là nói không ra kỳ lạ ở đâu.

Xì! Phượng Tĩnh Xu che miệng mà cười, Có phải phụ thân lớn tuổi rồi, bắt đầu nghi thần nghi quỷ hay không?

Lời đại nghịch bất đạo như vậy, cũng chỉ có Phượng Tĩnh Xu dám nói ra, nếu đổi lại là những người khác, sớm đã bị Tĩnh Ảnh cắt đầu lưỡi rồi. Nhưng giờ phút này, trong lòng trong mắt Tĩnh Ảnh đều tràn đầy hình bóng Phượng Tĩnh Xu, mặc kệ nàng nói cái gì, cũng chỉ biết xưng vâng thôi.

Trên triều đình không yên ổn có liên quan gì đến đất phong của ta? Phượng Tĩnh Xu khó hiểu hỏi, Đất phong luôn luôn do phụ thân quản lý, người nắm chuyện trong tay còn có thể phạm sai lầm?

Vương gia sợ mấy thế lực trên triều đình xâm nhập vào đất phong, Tĩnh Ảnh giải thích, Nàng cũng biết, cả Lộng Phong quốc, chỉ có ba khối đất phong của nàng là khối thịt béo, những người khác hận không thể tới chia một chén súp, vì vậy vương gia vẫn đề phòng rất nghiêm, không để cho thế lực khắp nơi nhập vào. Lần này cũng là vương gia cảm thấy trong triều không yên, sợ có người thừa dịp loạn chui vào, cho nên mới để ta đi điều tra một chút.

Ồ! Phượng Tĩnh Xu gật đầu một cái, hỏi: “Vậy chàng có tra được cái gì không?

Không có. Tĩnh Ảnh lắc đầu, Tất cả đều rất tốt. Gần đây phía nam tiến vào mùa mưa, lượng mưa lớn, ta thấy đất phong bên kia đều đã chuẩn bị tốt!

Ha ha! Thật may là lúc chúng ta trở lại không có đi phía nam, nếu không đã bị xối cho ướt sũng rồi! Phượng Tĩnh Xu cười hả hê nói.

Ha ha! Chỉ có nàng thông minh nhất! Tĩnh Ảnh cưng chìu nhẹ nhéo mũi Phượng Tĩnh Xu, trong mắt tràn đầy yêu say đắm.

Đúng rồi, nam nhân bên cạnh nàng là có chuyện gì xảy ra? Tại sao lại nhiều hơn mấy người? Nói xong chính sự, Tĩnh Ảnh lập tức nhớ lại bên cạnh Phượng Tĩnh Xu xuất hiện nam nhân, có chút khác thường hỏi.

Ưmh! Phượng Tĩnh Xu cố ý nhíu nhíu lỗ mũi, khoa trương nói: Mùi chua nồng quá nhỉ!

Đâu, nào có. . . . . . Tĩnh Ảnh vội vàng phủ nhận, chỉ là trong giọng điệu kia có chút chột dạ ngay cả hắn cũng không giấu được.

Được rồi, hắn thừa nhận, kể từ khi tình cảm với Tĩnh có tiến triển, hắn càng ngày càng trở nên thích ghen, đối với nam nhân xuất hiện bên cạnh nàng cũng càng ngày càng nhạy cảm, nhưng mà, điều này cũng không thể trách hắn! Tâm nguyện trông mong mười năm trong một buổi sáng trở thành sự thật, trong lòng hắn lo được lo mất cũng có thể lý giải. Hắn lại không giống Phượng Duy Tĩnh, từ nhỏ đã là đồng dưỡng tế (chồng nuôi từ nhỏ) do nàng quyết định, không cần lo lắng nàng không thích mình, hắn chỉ là một người hâm mộ đứng xem, ngày ngày van xin ông trời có thể thành toàn, để cho nàng có thể tiếp nhận mình.

Hiện tại, khẩn cầu mười năm thành sự thật, hắn đương nhiên phải cố gắng bảo vệ.

Phượng Tĩnh Xu cũng không phá bỏ che giấu nho nhỏ của Tĩnh Ảnh, cười hì hì nói chuyện của Đệ Ngũ Long Quỳ và Tĩnh Phong với hắn. Nghe xong Phượng Tĩnh Xu kể, mặc dù nghi ngờ trong lòng Tĩnh Ảnh giảm bớt, nhưng vẫn tồn tại cảnh giác với hai nam nhân này, dù thế nào, chỉ cần là nam nhân xuất hiện ở bên cạnh Phượng Tĩnh Xu, hắn sẽ không yên tâm!

Hai người đang ôn tình trò chuyện với nhau, bên ngoài sân liền truyền đến tiếng của Tuân Thư, một đường oa oa xông vào. Phượng Tĩnh Xu và Tĩnh Ảnh cầm tay nhau đi ra ngoài cửa, liền nhìn thấy Tuân Thư lo lắng chạy khắp nơi, vừa chạy vừa kêu lên: Tỷ tỷ! Tỷ đang ở đâu vậy? Tỷ tỷ! Sau lưng Tuân Thư, là Tĩnh Phong mặc bộ áo xanh, chỉ thấy tay hắn cầm khăn gấm đuổi


/222