Tinh Tế Sủng Hôn

Chương 1 - Chương 1

/16


Vũ trụ, ngày 15 tháng 4 năm 7753.

Ở hành tinh Vaer thuộc tinh hệ Thương Vân đột nhiên gặp phải dị thú triều* trăm năm khó gặp, lồng bảo hộ của thành chủ hành tinh Vaer sau khi chống đỡ một giờ đã không chịu nổi nữa mà vỡ nát khiến một số lượng lớn dị thú phá tan phòng tuyến của thành chủ từ đó dẫn đến thương vong vô số khiến Thành chủ không thể không phát tín hiệu cầu cứu đến chủ tinh đế quốc*.

(Dị thú triều: Dị thú di chuyển với số lượng nhiều, nhanh, đột ngột như thủy triều lên

Chủ tinh đế quốc: Tinh tế mang nghĩa vũ trụ nhưng không hoàn toàn chính xác lắm nên mình vẫn để tinh tế, thì chủ tinh đế quốc cũng giống như thủ đô, thay vì một vùng đất thì đây là một hành tinh hoặc nhiều hành tinh)

Sau khi đế quốc nhận được tin thì lập tức phái một hạm đội cơ giáp đóng ở gần hành tinh Vaer tới cứu viện nhưng bởi số lượng dị thú quá nhiều hơn nữa bây giờ lại là thời gian diễn ra thú triều cộng thêm lồng bảo hộ của thành chủ đã vỡ nát khiến tình hình chiến đấu nguy cấp, hiện tại chỉ có thể hộ tống người sống sót lên phi thuyền sau đó tạm thời rút quân rời đi.

Một giờ sau, thành chủ của hành tinh Vaer đã thất thủ.

Đây là một thế giới kinh khủng tràn đầy máu tươi.

Dị thú khổng lồ bao vây, tấn công lồng bảo hộ của thành chủ, phá hủy thành phố, cắn xé người sống khiến loài người nhỏ bé cảm thấy sợ hãi. Máu chảy thành sông, cũng có những người may mắn chạy thoát khỏi móng vuốt và răng nanh của dị thú nhưng số lượng cực kì ít ỏi, cả thế giới như biến thành một địa ngục đầy máu.

Khói lửa nổi lên bốn phía, thành thị phồn hoa ngày xưa đã bị tàn phá một cách khủng khiếp, trước số lượng dị thú đông như vậy, chiến đội cơ giáp chỉ có một lựa chọn là làm hết khả năng để cứu những người còn sống sót và đưa bọn họ lên phi thuyền rời khỏi tinh cầu đang bị dị thú tàn sát bừa bãi này. Cuối cùng chỉ còn lại vài chiến sĩ cơ giáp vẫn còn đang chiến đấu vì muốn tranh thủ thời gian cho những người khác chạy trốn.

Tiếng ầm ầm vang lên bên tai không dứt, khói đen bốc lên từ bốn phía, những tòa nhà cao tầng sụp xuống, gần như không thấy rõ con đường phía trước.

Đột nhiên bên trong làn khói đen có một bóng dáng thon dài như ẩn như hiện, có khả năng là người sống bị bỏ lại.

Đó là một cô gái mặc váy dài màu xanh, tóc được quấn lại thành hình dạng rất kì quái, trên đó có cài những vòng hoa tinh xảo.

Nhưng bóng dáng của cô lại như phù dung sớm nở tối tàn, rất nhanh bóng dáng đó đã bị dị thú khổng lồ bao phủ, nhưng điều này không hề khiến những người đang chạy trốn và các chiến sĩ cơ giáp đang chiến đấu bận tâm.

Đây là nơi nào?

Thiều Y có chút mờ mịt nhìn thế giới xa lạ, xa xa là một cảnh tượng cổ quái giống như thành thị được xây bằng sắt thép, mà trong thành thị có rất nhiều mãnh thú với thân hình cực lớn mà cô chưa bao giờ nghe thấy đang phá hủy …chắc hẳn là thành thị đi. Cô đã vào Nam ra Bắc vài năm nhưng chưa bao giờ nhìn thấy mãnh thú khổng lồ như thế khiến cô không khỏi có chút kinh ngạc, mà trong không khí lại truyền đến mùi máu tươi và mùi khét làm cô lập tức nhận ra tòa thành kì lạ này đang phải trải qua cái gì, chỉ sợ nơi đây sắp biến thành một địa ngục đầy máu rồi.

Lúc cô đang đứng im lặng quan sát mọi thứ xung quanh thì những dị thú đang phá hoại thành phố kia đã ngửi thấy được mùi máu của nhân loại, đồng tử màu đỏ máu lướt qua người cô, nhìn xuống nhân loại cực kì nhỏ bé đối với chúng nó sau đó mở cái miệng đang chảy đầy nước dãi để lộ ra răng nanh sắc bén, nhào thẳng về phía cô.

Lúc dị thú nhào tới thì cô vẫn không chút hoang mang rút một dải lụa màu xanh từ bên hông ra sau đó vung nhẹ, chỉ trong nháy mắt đai lưng mềm mại đã trở nên thẳng tắp cứng rắn, trở thành một cái roi dài. Bóng dáng mảnh khảnh lóe lên sau đó đạp bay móng vuốt mà dị thú đang duỗi tới rồi tung người lên cao, mũi chân đạp nhẹ vào đầu dị thú, lúc bay qua đầu dị thú thì vung roi dài trong tay, nhìn thì nhẹ như bẫng nhưng lúc quất vào lưng dị thú lại hất nó bay ra ngoài .

Dị thú cao lớn bị hất văng, đụng phải một tòa nhà cao hơn một trăm mét khiến bức tường chắc chắn vỡ vụn sụp đổ, trở thành một đống phế tích, tiếng ầm ầm vang lên không dứt bên tai.

Cô có chút kinh ngạc, tuy chỉ dùng ba phần công lực nhưng cô rất hiểu tiên pháp của chính mình, nếu là người bình thường thì đã sớm da tróc thịt bong, bị thương nặng khó đứng lên được nhưng dị thú này ngoại trừ bị quất bay ra ngoài thì có vẻ không hề sứt mẻ gì.

Có điều cô không kinh ngạc được bao lâu thì con mãnh thú cực lớn đang nhìn chằm chằm cô đã nhào tới, lúc này cô dùng đến tám phần công lực, rốt cuộc dị thú cũng bị quất đến da tróc thịt bong, phát ra tiếng gào thảm thiết. Tiếng gầm thét này cũng hấp dẫn các dị thú khác, mùi máu tươi càng lúc càng nồng làm cho những dị thú chung quanh bắt đầu nóng nảy, tất cả đều nhìn chằm chằm loài người yếu đuối này sau đó nhảy xuống khỏi những tòa nhà bị nó chiếm cứ, chạy về phía cô.

Sau khi phát hiện mình trở thành mục tiêu của bọn chúng thì Thiều Y hơi cau mày, cô quyết định trước tiên phải hiểu rõ tình huống rồi tính tiếp.

Đối với việc vô duyên vô cớ đi tới một thế giới xa lạ lại đáng sợ như thế này, tuy rằng cô cực kì kinh ngạc nhưng lại không hề mất bình tĩnh, dù ngay lúc bắt đầu đã phải đối mặt với những quái vật khổng lồ đáng sợ nhưng cô cũng không hề tỏ ra hoảng loạn.

Trước khi những dị thú kia đuổi kịp thì cô lập tức lui về sau, đang lúc muốn rời khỏi nơi này thì đột nhiên phát hiện ở đống phế tích phía trước có một bóng người to lớn đang chạy còn mấy con mãnh thú cực lớn thì đang đuổi theo tấn công bóng người




/16