Tinh Tế Sủng Hôn

Chương 11 - Chương 11

/16


Lúc nắp khoang điều trị mở ra, Lethew cũng lập tức mở mắt, sau đó ngồi dậy, nhận lấy quần áo mà phó quan Hull đang đứng bên cạnh đưa tới.

Hull là một Beta nam tính, có đầy đủ đặc điểm của Beta nam, tóc xám mắt đen, khuôn mặt tuấn tú trắng nõn nên khi đứng trước mặt Lethew anh tuấn, cứng rắn, lạnh lẽo thì có vẻ quá tao nhã vô hại nhưng tất cả người quen Hull đều biết, vị này không phải là người tốt lành, tốt nhất đừng rời vào tay anh, bằng không tuyệt đối sống không bằng chết. Anh ta là phó quan của Lethew, lớn hơn Lethew hai mươi tuổi và cũng quản gia thân cận của Lethew, từ lúc Lethew 2 tuổi đã đi theo anh.

Trong lúc Lethew không có ở đây thì Hull chính là người phát ngôn của Lethew và xử lý những chuyện khác. Tuy rằng Hull không phải là chiến sĩ Alpha có sức chiến đấu mạnh mẽ nhưng lại có một bộ não siêu việt, chỉ số thông minh cao ngất mà người ta hay gọi là thiên tài.

Lúc này khi thấy Lethew bước ra từ khoang chữa trị thì khóe môi Hull hơi cong lên, hỏi Ivena đang đứng thao tác trước một đống máy móc cách đó không xa: Ivena, thân thể Let không có chuyện gì chứ?

Không sao, nội tạng và xương bị tổn thương đã được chữa khỏi, chỉ cần nghỉ ngơi một buổi tối là có thể khôi phục lại như bình thường. Ivena cũng không quay đầu lại, nói. Sau khi kiểm tra một hồi lâu rốt cuộc cũng cho ra kết quả.

Sau khi nhanh chóng lướt qua một lần, Ivena lập tức nhíu mày.

Làm sao vậy? Tuy rằng tâm tư Hull đặt trên Lethew người nhưng mắt xem vẫn nhìn tám hương nên lập tức chú ý đến Ivena không thích hợp.

Ivena đưa kết quả trong tay cho Hull: Đây là các kết qua kiểm tra thân thể Chỉ huy lúc này.

Hull đọc lướt qua một số thuật ngữ chuyên ngành, chú ý đến các số liệu trên kết quả, lập tức trên mặt cũng hiện lên vẻ kinh ngạc: Đây là...

Cơ thể chỉ huy từng có một lần tin tức tố Alpha tăng mạnh, chắc hẳn là bị cái gì đó kích thích. Ivena trầm giọng nói: Hiện tại xem ra hình như là bị cái gì đó đè xuống nhưng vẫn cần tiêm thêm một liều thuốc ức chế Alpha.

Đôi mày kiếm thon dài của Hull nhíu lại, trên khuôn mặt tuấn tú lịch sự hiện lên vẻ nghiêm túc. Tuy rằng anh không phải là bác sĩ chuyên nghiệp nhưng hoàn toàn là một phó quan kiêm quản gia toàn năng nên cũng có nghiên cứu về thân thể chiến sĩ Alpha. Kết quả từ các số liệu này làm cho anh rất lo lắng, sợ sẽ xuất hiện biến số nào đó.

Việc hành tinh Vaer phát sinh dị thú triều, mặc dù bây giờ vẫn chưa điều tra rõ được nguyên nhân nhưng từ thông tin vệ tinh điều tra truyền về thì có thể nhận ra đây nhất định là một âm mưu nhưng không biết người đứng sau màn lên kế hoạch này để làm gì, đối tượng mà chủ mưu muốn nhắm vào là ai? Lúc thành chủ của hành tinh Vaer phát tín hiệu cầu cứu thì Lethew đang ở hành tinh Hắc Minh nghỉ ngơi, cả đế quốc đều biết sau khi tam hoàng tử Lethew tốt nghiệp sẽ được nghỉ ngơi nửa năm nhưng không biết anh sẽ nghỉ ngơi tại đây, hành trình của anh trừ bỏ Hoàng Đế và Hoàng Hậu thì không ai biết, đây là bí mật tối cao.

Lúc đó Lethew lãnh đạo hạm đội bảy của đế quốc trùng hợp nhận được tín hiệu này sau đó lập tức dẫn hạm đội bảy và quân phòng thủ của hành tinh Hắc Minh cùng nhau đến Hành tinh Vaer cứu viện. Về phần sau đó Lethew bị kẹt lại tại Hành tinh Vaer cũng là vì anh phải bảo vệ mọi người rút lui cho nên chậm trễ thời gian, khi đó trong vũ trụ lại lục tục xuất hiện thêm một đám dị thú Tinh Không, hoàn toàn phong kín cảng vũ trụ và đường rút lui của hành tinh Vaer.

Nếu không phải cuối cùng Lethew cũng phát cái tín hiệu thì Hull đã bảo đội trưởng Wales vị này đội cận vệ mang theo chiến đội cơ giáp Alpha trực tiếp oanh tạc Hành tinh Vaer, bất kể hao tổn thế nào, chỉ cần cứu Lethew ra là được.

Bây giờ vẫn chưa biết đây có phải là âm mưu nhằm vào Tam hoàng tử đế quốc, nên còn cần phải làm thêm một bước nghiệm chứng nữa. Trong vũ trụ có rất nhiều tinh hệ, tuy rằng loài người có cùng kẻ địch nhưng mối quan hệ giữa đế quốc, tinh tế chính phủ liên bang và đông đảo hải tặc vũ trụ cũng không phải yên bình đơn giản như vậy.

Lethew lại đang lúc thành niên—— nói trắng ra chính là một người đàn ông trưởng thành huyết khí phương cương, nên tin tức tố rất dễ dàng bị kích thích dẫn đến hỗn loạn, nếu lại chịu thương tổn trên phương diện tinh thần, phỏng chừng khi đó nhất định là loạn trong giặc


/16