Tinh Tế Sủng Hôn

Chương 16 - Chương 16

/16


Những con đường làm bằng kim loại dài sáng bóng, tất cả đều được nối thông với nhau.

Thiều Y không có cách nào đo đạc được tinh hạm này lớn bao nhiêu nhưng lúc trước khi ngồi trong khoang điều khiển cơ giáp thì cô đã thấy được tổng thể của chiếc tinh hạm, cảm giác giống như một quái vật khổng lồ đang ngủ đông, yên tĩnh bỏ neo trong vũ trụ tối đen vô tận.

Tốn mất nửa ngày, Thiều Y cũng không biết đi là mình đã đi qua bao nhiêu nơi nhưng điều này đã làm cho cô được mở mang tầm mắt lần nữa, đồng thời cũng có hiểu biết ban đầu về việc tinh hạm di chuyển trong vũ trụ. Trong tinh hạm, nếu không thấy hoàn cảnh bên ngoài vũ trụ thì phỏng chừng sẽ cho rằng mình đang ở trong một không gian khép kín nào đó, mãi đến khi Lethew sử dụng quyền hạn cao nhất của hạm trưởng tinh hạm, lệnh cho trí não tinh hạm mở một mặt cắt thành màn hình thì mới có thể quan sát bên ngoài tinh hạm 360 độ không góc chết.

Tinh hạm thả neo trong một vùng thiên thạch không chuyển động, chúng nó đã yên lặng mấy ngàn năm, mấy vạn năm đây, trở thành một quang cảnh trong vũ trụ. Khu thiên thạch như thế này cũng thường xuyên trở thành địa điểm ẩn nấp của bọn hải tặc vũ trụ, có điều hàng năm khu thiên thạch này đều có đội tuần tra vũ trụ của đế quốc tuần tra nên ngược lại hải tặc không dám tới nơi này.

Thiều Y hơi ngẩng đầu, thông qua màn hình không gian ba chiều, cô nhìn thấy được những tảng đá lớn đang bay lơ lửng trong không gian tối đen, ngoài ra còn có vài cơ giáp trên những tảng đá đứng yên đó. Sau khi quan sát một lát, cô mới phát hiện những cơ giáp kia đang dọn dẹp thiên thạch xung quanh tinh hạm, dùng laser cắt những thiên thạch khổng lồ kia thành miếng nhỏ sau đó chất đống qua một bên, rồi bỏ vào trong Không gian quang giáp x.

Bọn họ đang làm cái gì vậy? Thiều Y cảm thấy có chút kỳ quái hỏi.

Lethew mặt không thay đổi, giọng nói bình tĩnh: “Hẳn là Hull giao cho bọn họ nhiệm vụ dọn dẹp thiên thạch chung quanh tinh hạm, những thiên thạch này đã bị ảnh hưởng của phóng xạ vũ trụ nên nếu phối hợp nó với vật chất khác thì có thể gây ra sự thay đổi hóa học, trở thành một loại phân bón, từ đó vận chuyển đến một số hành tinh có đất đai cằn cỗi để cải thiện thành phần thổ nhưỡng ở đó, làm cho nơi đó thích hợp để gieo trồng.

Thiều Y cái hiểu cái không, ngày hôm qua sau khi có máy liên lạc cá nhân thì cô đã dùng nửa ngày để sờ soạng nó từ trong ra ngoài một lần sau đó dùng hình thức giọng nói để tìm hiểu rất nhiều thứ. Nhưng sự cách biệt văn hóa hơn sáu


/16