Tình Yêu Đan Xen

Chương 6 - Chương 3.1

/17


Ghê tởm, bộ dạng tai to mặt lớn như vậy mà cũng dám xuất hiện. Nhìn nam ngôi sao trên tivi được người khen là có dáng người khỏe khoắn cường tráng, cô phê bình gay gắt.

Chị già à, chị có phải con gái không? Dáng người kiểu này mà nói là tai to mặt lớn à? Hiện tại đàn ông phải có cơ ngực cường tráng mới chuẩn man, chị có hiểu không? Trâu Dung tức giận, cảm thấy bất bình thay cho thần tượng .

Trâu Tranh liếc nhìn cậu ta một cái, hừ lạnh nói: Ngực còn lớn hơn con gái mà gọi là đàn ông sao? Ghê tởm.

Em thấy chỉ lớn hơn so với chị thôi! Trâu Dung không chút nể mặt trực tiếp khinh bỉ cô. Trâu Tranh lấy gối ôm ném cậu ta, trúng ngay mục tiêu.

Bị em nói trúng, thẹn quá thành giận sao.

Hừ! Bây giờ cho dù đàn ông luyện ra sáu múi thì sao? Một chút mỹ cảm cũng không có. Là đàn ông nên ngọc thụ lâm phong, tao nhã, khí chất này không phải mấy cái múi đó có thể so được? Cách thưởng thức đàn ông của Trâu Tranh là phong độ văn nhã điển hình của người trí thức, hoàn toàn khác với hình mẫu mà mấy cô gái thời nay sùng bái.

Ngọc thụ lâm phong? Tao nhã? Chị già à, chị cũng không tự nhìn mình một chút, người thô lỗ như vậy, kiểu đàn ông có tính cách đó sẽ để ý đến chị sao?

Ai nói chị thô lỗ! Chị đây là thẳng thắn. Trâu Tranh nhăn mày trợn mắt nhìn em trai có chút đáng đánh đòn.

Là đồ thô lỗ…. Khó chịu thì trực tiếp vung tay đánh người. Trâu Dung ý thức được nguy hiểm, chỉ dám yếu ớt nói nhỏ.

Nếu chị thật sự nhìn thấy người đàn ông chất lượng tốt như vậy, có lẽ chị sẽ nhất kiến chung tình, trực tiếp kết hôn.

Nhất kiến chung tình thì có thể, nhưng kết hôn thì? Quan trọng là người ta phải muốn cưới chị mới được đó bà chị thô lỗ. Trâu Dung nhịn không được nhắc cô ngủ được thì cứ ngủ ngon, đừng mơ lung tung.

Tiểu tử thúi, em là đang ám chỉ chị đây không hấp dẫn được đàn ông chất lượng tốt hả? Trâu Tranh bẻ khớp ngón tay kêu rốp rốp.

Không phải không hấp dẫn đàn ông chất lượng tốt, mà căn bản là không, ai, muốn! Vừa mới dứt lời, đón tiếp đó là một trận kêu la thảm thiết.

Trâu Dung chết tiệt, chị đây không giáo huấn em mới là lạ---

Cô hét lớn một tiếng mở mắt ra, lúc này mới phát hiện cô đang ở trong căn phòng xa lạ, còn mơ thấy nói chuyện với em trai.

Trâu Dung chết tiệt....Ba! Mẹ.... Một giấc mơ đã gợi lên niềm thương nhớ gia đình mà cô đã dằn xuống đáy lòng, nhịn không được kéo chăn che mặt khóc lên, cô không thích khóc đây là lần đầu tiên tại...thời không xa lạ này nàng lớn tiếng khóc lên.

Tạ Duẫn Du đứng bên cửa sổ lẳng lặng nhìn nữ nhân một khắc trước còn mới nói mớ, ngay sau đó lại khóc lên.

Sau khi nàng gặp hắn thì đột nhiên ngất đi, nếu động tác của hắn không mau lẹ, chỉ sợ không chỉ trái tim nàng có vấn đề, mà ngay cả cái ót cũng đụng ra một cục u.

Đợi cho tiếng




/17