Tình Yêu Đan Xen

Chương 8 - Chương 4.1

/17


Sau một ngày náo loạn và thấp thỏm không yên, nàng từ nơi ồn ào náo nhiệt bị ném tới căn phòng không một bóng người. Đầu đội mũ phượng và khăn hỉ rốt cuộc đã hết kiên nhẫn, sau khi người đưa nàng vào phòng rời đi, lập tức lấy khăn và mũ tháo xuống, lấy tay mát xa da đầu bị ngược đãi cả một ngày.

Nàng xoa cổ đã cương cứng một ngày, bụng phát ra âm thanh nhắc nàng đã một ngày không ăn gì.

Nàng nhíu mày nhìn điểm tâm ngọt bầy đầy trên bàn. Từ trước đến nay nàng không thích đồ ngọt, vì để lấp bụng, cũng chỉ có thể cố mà ăn mấy đồ điểm tâm này.

Giải quyết xong cái bụng đói, lúc này nàng mới bắt đầu đánh giá căn phòng được trang trí thành tân phòng, mặt ửng đỏ nhìn quét vào bên trong giường tân hôn, tập trung vào phòng khách và phòng tắm. Tuy rằng bài trí đơn giản, nhưng gia cụ được dùng không chỗ nào không phải là cây tử đàn sang quý nhất, tự nhiên biểu lộ hơi thở phú quý, thậm chí trong phòng tắm có một bồn tắm lớn đến dọa người, và bếp lò dùng sưởi ấm vào những ngày lạnh. Bếp lò nhỏ được đặt quanh bốn phía của căn phòng, làm căn phòng được sưởi ấm hơn, làm tay chân lạnh như băng của nàng có chút ấm áp hơn.

Văn phủ xem như có tiền, nhưng so với trấn Song Long thì kém hơn một chút. Cũng khó trách Văn phủ nguyện mạo hiểm, cũng không nguyện mất đi hôn ước với nhà giàu một phương như vậy.

Bởi vì uy hiếp và bất đắc dĩ, nàng chỉ có thể bất chấp khó khăn gả tới đây, nhưng vừa nghĩ tới phải làm thế thân cho người khác, cùng Tạ Duẫn Du sớm chiều ở chung, nàng đã cảm thấy trái tim bắt đầu quặn đau.

Mặc dù nàng là cô gái hiện đại độc lập tự chủ, nhưng không có nghĩa nàng cũng cởi mở tình cảm giống như những người khác, dễ đến dễ đi giống vậy, nếu không nàng sẽ không sống đến hai mươi tư tuổi còn chưa nói qua chuyện tình cảm, đương nhiên, ngay cả không sợ chết để theo đuổi người đàn ông của nàng cũng không nhiều.

Trước mắt quan trọng nhất là làm sao để tránh thoát đêm động phòng tối nay, tuy là nàng vừa gặp đã yêu hắn, nhưng muốn nàng dùng thân thể này cùng hắn....Ngẫm lại cũng cảm thấy ghê tởm, cảm giác giống như là đang chơi trò ba người.

Giả bệnh? Hay nói thật? Muốn trở về, nàng phải tìm sự giúp đỡ, nhưng mà chuyện xưa của nàng rất kỳ lạ, hắn có tin hay không? Còn có, chuyện nàng không phải là Văn Tinh An thật sự một khi bị vạch trần, hắn sẽ có phản ứng gì? Từ hôn? Báo quan? Nhiều kết quả không thể đoán trước làm nàng không thể ra quyết định.

Âm thanh ồn ào từ xa truyền đến làm cho nàng từ ghế nhảy dựng lên, chạy về phía nội thất lấy mũ phượng và khăn hỉ bị ném ở cửa đội lên lần nữa.

Nàng vểnh tai cố gắng nghe động tĩnh ở trước cửa, chỉ nghe thưa thớt thanh âm nói chuyện pha lẫn tiếng cười, sau đó đám đông dường như xua tan ý niệm vào cửa trong đầu, thanh âm náo loạn di chuyển về phía bên kia, tiếp theo chợt nghe tiếng cửa một lần nữa được khép lại.

Người đi hết rồi sao? Trâu Tranh tò mò vén khăn hỉ lên nhìn lén một chút, không ngờ lại nhìn vào một đôi mắt thâm trầm đen như mực.

Hai bên rựa hồ cũng hoảng sợ, Trâu Tranh vội vàng buông tay, tim đập mãnh liệt như có một con nai đang nhún nhảy, chạy loạn trong đó.

Một đôi tay thon dài xốc khăn hỉ đang buông xuống lên, Tạ Duẫn Du cười thú vị nhìn Trâu Tranh không biết làm sao.

Bận rộn cả ngày, chắc nàng rất mệt mỏi rồi đúng không? Tiếng nói trầm thấp bay bổng trong bóng đêm, Trâu Tranh sợ run rẩy, lén lút giương mắt nhìn hắn.

Cũng hơi....Ta....Ừm, có chuyện muốn nói cho ngươi biết.... Ánh mắt Trâu Tranh nhìn hắn bất an.

Muốn nói cho ta biết điều gì? Nói nàng không phải Văn Tinh An? Tạ Duẫn Du đứng trước nàng, nhếch môi cười.

Người Trâu Tranh chấn




/17