Tôi Phá Vỡ Sự Lạnh Lùng Chỉ Để Yêu Em

Chương 13 - Giận ! Về Việt Nam! Đi Chơi

/13


- Hôm nay không biết lịch làm việc được sắp xếp ra sao mà tụi nó và tfboys đều được ở nhà . Vì vậy cái phòng bị cả đám tăng đông quay banh luôn . Nó và THIÊN đang ghẹo NGUYÊN CA nhà ta nên bị NGUYÊN dí chạy vòng vòng . Còn PINK thì đang tập nấu ăn mà mỗi lần cô vào bếp là hỡi ơi xong lun cái bếp . Còn MINT & KHẢI thì đang đấu game với nha la lói ôm xồm .

- Đang quay muốn banh nhà thì tiếng chuông điện thoại của KHẢI reo lên . KHẢI nghe chuông điên thoại phải dừng chơi game nên KHẢI thua MINT nên đành phải bao MINT một chàu kem quành tráng. Dạ chủ tịch con nghe đây ạ KHẢI lễ phép . Con NGUYÊN & THIÊN lên gặp ta một chút . Ba nuôi nó gọi. Dạ tụi con lên ngay ạ KHẢI trả lời . Cúp máy.

NGUYÊN TỬ & THIÊN TỔNG đừng giỡn nữa lên phòng chủ tịch gọi chúng ta KHẢI hét . Nhưng hai người đó không nghe , từ xa nó làm sao mà bị NGUYÊN dí nên chạy đến núp sau lưng KHẢI OPPA em mệt Nó thở hỗn hễn . KHẢI thấy nó mệt , từ đằng xa NGUYÊN chạy theo tính dí nó thì KHẢI cảng lại NGUYÊN TỬ & THIÊN TỔNG chủ tịch gọi chúng ta KHẢI hét . Gì vậy ĐẠI CA , NGUYÊN dừng lại thở hỗn hển hỏi . Anh không biết chúng ta đi gặp chủ tịch thôi Nói xong thì TFBOYS đi .

- Còn nó thì không chọc NGUYÊN thì đành qua phá hai đứa em . CỐC CỐC CỐC ..... Tụi con vào đi Chủ tịch gọi. Dạ tụi con chào chủ tịch TFBOYS lễ phép. Tụi con ngồi xuống đi ta có chuyện muốn nói Chủ tịch nói. Tụi con có biết gần tới ngày gì không ? Chủ tịch hỏi. Dạ là ngày 11/..... sinh nhật YUA TFBOYS đồng thanh . Ừm ta tính sẽ làm một buổi tiệc sinh nhật bất ngờ cho con bé Chủ tịch nói . Nhưng còn việc đã

ật cùng với fan thì sao ạ NGUYÊN thắc mắc . Việc đó thì ta sẽ bí mật cùng fan tạo bất ngờ cho con bé Chủ tịch nói . Dạ vậy tụi con sẽ giúp ạ TFBOYS đồng thanh.

- Buổi tối lúc đang cùng mọi người ăn cơm thì nó nói Này mọi người , mọi người có biết gần tới ngày gì rồi không ? . Ngày gì vậy chị ? PINK hỏi( giã bộ) . Ừm ngày gì vậy OPPA không nhớ ? THIÊN hỏi. Nghe vậy nó rất bất ngờ Này mọi người không nhớ thật sao ? Nó lại hỏi . Ngày gì vậy tiểu YUA có quan trong không? KHẢI hỏi. Chị nói đi chị làm em tò mò quá đi mất MINT nói . Đúng đấy anh cũng muốn biết ? NGUYÊN nói.

- Nghe xong thật sự nó cảm thấy rất buồn vì không ai nhớ sinh nhật nó kể cả người thương yêu nó nhất là KHẢI . Không gì cả chỉ là em nói giỡn mọi người đừng quan tâm , em no rồi em vào ngủ trước Nó nói xong đi một mạch. Haizzzz chắc chị ấy sẽ giận cho coi , chúng ta làm vậy có quá đáng không ? MINT nói . Em đừng lo chỉ là chúng ta muốn cho con bé chút bất ngờ THIÊN nói . Thôi bây giờ chúng ta làm nhiệm vụ là lên weibo kêu gọi các fan giữ bí mật tới khúc cuối thôi NGUYÊN nói .

- Vào trong phòng thật sự nó tức lắm lấy đồ chọi tùm lum . Mẹ nó gọi Alo con nghe mẹ ơi Nó nói . Gần tới sinh nhật rồi con về VIỆT NAM với a mẹ nha? Mẹ nó hỏi . Vì mọi người không quan tâm nó và cũng vì nó nhớ ba mẹ nên đồng ý luôn Dạ ngày mai con về .

- Nói xong nó đi lên phòng làm việc của ba nuôi nó . Đẩy cửa vào trong Ba ơi ngày mai con về VIỆT NAM nha ba Nó hỏi. Sao vậy con gái , con nhớ ba mẹ sao ? Ba nuôi nó xoa đầu nó . Dạ vâng ạ con muốn đón sinh nhật cùng với ba mẹ Nó nói . Được rồi ba sẽ đặt vé cho con Ba nuôi nó nói . Xong xuôi nó về phòng chuẩn bị đồ , việc nó đi nó không muốn nói cho ai biết.

- Ngày hôm sau nó thức dậy . Lúc này TFBOYS đã đi làm còn PINK & MINT thì đi mua đồ . Nó xách vali đi ra ngoài . Hôm nay nó diện bộ đầm dễ thương cùng với giày ba ta ( hình minh họa)

-Ra ngoài nó gặp chú BH Chú đưa con ra sân bay, con có muốn nói gì với mọi người không chú nhắn lại cho ? . Dạ không ạ Nó lạnh . Chú BH đưa nó ra sân bay , nó vừa bước xuống xe chưa đi được vào trong thì tự nhiên fan chạy tới rất đông . Nó bất ngờ hỏi chú BH Chú ơi việc con về VIỆT NAM có ai biết không chú , tại sao fan lại nhiều thế ạ ? . Không việc này được giữ bí mật mà , chắc là fan cũng đi du lịch nên mới tới đây ! . Fan quay quanh nó , YUA em đi đâu vậy có thể cho mọi người biết không vì cong ty chưa có thông tin gì mà ? Một fan hỏi . Dạ em về VIỆT NAM ạ Nó trả lời .

- Bảo vệ từ trong ra giải nguy cho nó vào trong an toàn . Chú BH con tự đi được rồi chú về đi ạ ,con cảm ơn chú Nó lễ phép . Con cẩn thận nha Chú BH căn dặn . Chú đừng nói cho mọi người biết nha chú Nó nói . Ừm chú biết rồi . Xong nó đi thẳng vào sân bay .

- Ở trường quay TFBOYS đang ngồi nghĩ giải lao thì bỗng THIÊN hét to Trời cái gì vậy nè TIỂU YUA về VIỆT NAM rồi sao ? THIÊN nhìn chăm chú vào điện thoại . Nghe THIÊN nói KHẢI & NGUYÊN mở điện thoại xem . Gì vậy thật sao ? NGUYÊN hoảng hốt . Anh gọi cho em ấy KHẢI gọi cho nó nhưng không tính hiệu. Nên KHẢI gọi cho chú BH , nhưng chú BH không bắt máy . Hoảng quá TFBOYS chạy đi tìm quản lí hỏi . Nhưng chị quản lí cũng không biết .

- Ngồi trên máy bay mà nó cứ hắc xì liên tục . Sau 2 tiếng ngồi máy bay nó cũng về đến sân bay TÂN SƠN NHẤT . Vừa đi ra nó đã bị fan bao vây Sao mà fan cặp nhật thông tin nhanh vậy nhỉ Nó nghỉ. Sau một hồi chen lấn nó cũng thoát ra khõi đám đông và đi thẳng về nhà.

Ba mẹ con về rồi thật nhớ ba mẹ quá đi mất Nó chạy tới ôm ba mẹ nó . Được rồi cô nương lên tắm rửa nghĩ ngơi đi rồi ba mẹ dắt đi chơi . Ba nó nói . Dạ Nó chạy lên phòng . Mở cửa , nó thật sự nhớ căn phòng thân yêu này quá đi mất , ngã lưng xuống cái giường mềm mại thân yêu nó cảm thấy rất thoải mái . Mở dt nó bất ngờ khi cả trăm cuộc gọi nhỡ và tin nhắn từ mọi người gọi cho nó . Nó mở ra đọc hết tin nhắn , KHẢI là người lo lắng cho nó nhiều nhất , nhưng nó đọc xong vẫn không trả lời , vì nó giận rồi . Nó lấy đồ đi vào nhà vệ sinh

-Còn bên TRUNG lúc này mọi người đang tập hợp ở phòng khách , bỗng mọi người đi xuống , Việc YUA về VIỆT NAM là ý kiến của con bé, con bé muốn về thăm và đón sinh nhật cùng ba mẹ , Ba nuôi nó nói . Vậy việc sinh nhật thì phải làm sao ạ ? KHẢI hỏi. Con bé nói ngày 12/..... sau sinh nhật nó sẽ về , chúng ta sẽ làm trễ một ngày Chủ tịch nói .

- Còn bây giờ nó đang diện một bộ đồ cực cute để đi chơi cùng ba mẹ nó .

- Nó được ba mẹ đưa đi chơi ăn uống trong những nơi cực kì sang trọng , Sau khi đi chơi ăn uống cùng ba mẹ thì nó còn đi chơi cùng với những đứa bạn bè cũ của nó . Cả đám tụ tập nhau lại đi shoping , ăn uống , seophi , . Hình seophi của nó cùng đám bạn với vẻ mặt vô cùng tươi roi rói . Về nhà thì cũng là 23h30 . Lên phòng nó lựa ba tấm hình một tấm cùng ba mẹ còn một tấm là nó đang kề vai một người con trai vô cùng thân mật ( Bạn thân là cont trai) còn một tấm là với bạn bè lúc đi chơi . Nó đăng lên WEIBO với stt Về tới nhà , vui với hạnh phúc gêh lun ^^ Được đi chơi với ba mẹ vs bạn bè nữa . Nó vừa đăng lên thì lượt like và comment tăng vèo vèo .

- Khi nó đăng lên thì bên TRUNG mọi người đều nhìn thấy . Này con bé ghê thật có bạn trai mà dấu chúng ta NGUYÊN lanh chanh . Hai người đẹp đôi quá đi mất , anh đ1o đẹo thật PINK khen . Còn nó Ngồi đọc comment của fan . Chị YUA chị có bạn trai rồi sao ? Anh ấy đẹp quá FAN1 . Hai người hạnh phúc ạ FAN2 . Thật hả chị FAN 3. Nó không biết trả lời sao nên đành đi ngủ luôn .

-Còn KHẢI thì TÂM TRANG đang bị TAN CHẬM . KHẢI bực bồi vì nó thân mật với người con gái khác , KHẢI thức gần tới sáng nên mắt bị thâm đen luôn . Sáng KHẢI liền chụp hình hai con mắt thâm của mình với stt Mọi người thấy em có giống panda không ? Kết quả thức khuya đấy, mọi người đừng như em ^^ .

-Sáng dậy nó mở WEIBO nó thấy KHẢI up WEIBO như vậy liền cảm thấy sót gì đâu nó biết KHẢI ghen rồi . Nên liền lấy một tấm hình chụp từ bé với bạn thân là con trai lên WEIBO với stt Mọi người hiểu nhầm rồi ! Bọn mình thân nhau từ nhỏ ! Là BFF đó ^^ . KHẢI và mọi người đọc được thì cảm giác khác nhau . NGUYÊN THIÊN PINK MINT thì buồn vì đoán hụt còn KHẢI thì vui vẻ rồi .

- Nó thì vẫn trong công cuộc đi chơi với gia đình , hôm nay nó được ba mẹ dẫn đi biển và có cả người bạn thân con trai . Đi chơi biển nên nó bận đồ cũng rất ư là thoải mái

Nó thường xuyên đăng lên WEIBO những hình ảnh đi chơi vui vẻ cùng gia đình và bẹn bè . Ngụ ý có nó là muốn chi mọi người không lo lắng cho nó nhiều thôi. KHẢI và mọi nguờithấy nó vui vẻ thì cũng nhẹ trong lòng.

*Hết chương 13 rồi ! Chương này hơi không hay !Mấy bạn đọc cho mình ý kiến nha ! YÊU mọi người ^^


/13

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status