Tổng Giám Đốc Anh Thật Là Hư

Chương 11 - Rợn Cả Tóc Gáy 1

/572


 

Theo bản năng Vũ Nghê xoay người lại , mà lúc này đèn xe chợt lóe sáng , dừng lại trên người cô

Ai nha ~ người đẹp ~ có cần trợ giúp không ?! Một giọng nói vang lên trong đêm.

Vũ Nghê né tránh , dùng sức lắc đầu : Không . . . . . . Tôi không  . . . . .

Người đàn ông ngồi trong xe mui trần huýt sáo một cái , dùng ánh mắt tà mị quan sát Vũ Nghê . Sau đó dùng thanh âm hù dọa : Đêm khuya yên tĩnh không người , một cô gái mặc dạ phục màu đỏ , đi chân đất , chạy trên đường cái  ——

Một câu nói của hắn , làm người khác không ngừng rùng mình : Anh đừng ăn nói lung tung —— Vũ Nghê muốn bịt lỗ tai lại , nhưng phát hiện trong tay còn đang xách giầy.

Nhìn động tác đáng yêu của cô , người ngồi trong chiếc Ferrari không nhịn được , cười thật to : Ha ha. . . . . . Xem ra cô chính là nữ quỷ nhát gan !

Đúng đó , tôi là quỷ , tốt hơn hết là anh nên tránh xa một chút . Nếu không. . . . . . Nếu không tôi sẽ bắt anh đi . . . . . . Vũ Nghê can đảm nói.

Ha ha. . . . . . Tiếng cười của nam nhân càng lớn , nhìn về người đẽp ấn kèn , khởi động xe , chậm rãi theo sau : Này , nữ quỷ xinh đẹp , cô có phải hay không là người kia . . . . . .

Người nào ?! Trong lòng Vũ Nghê đang sợ hãi , dừng bước , xoay người , nuốt nước bọt một cái .

Lên xe , rồi tôi nói cô biết !

Quên đi , tôi . . . . . . Tôi không muốn biết ! Vũ Nghê nói xong có chút cà lăm , nhưng vì sợ hãi mà bước đi chậm lại . Ít nhất bên cạnh là người , không phải quỷ , hơn nữa nhìn hắn cũng không phải người xấu.

Một cánh tay của Bùi Tạp Tư khoác lên cửa xe , một tay đỡ tay lái , hướng phía Vũ Nghê tiếp cận : Thế vừa rồi cô có nhìn thấy một người con gái mặc quần áo màu đỏ đón xe hay không ?!

Không có. . . . . . Vũ Nghê nhìn quần áo của mình , rụt rè lắc đầu : Anh không cần phải dọa tôi , trên con đường này chỉ có một mình tôi !

Ái chà . . . . . . Ra vậy ~! Bùi Tạp Tư không còn thắc mắc , tiếp tục nói : Tôi không có ý hù dọa cô , chẳng qua là tò mò thôi . Mỗi lần đi tới nơi này , cũng sẽ cố ý thả chậm tốc độ , muốn xem mỹ nữ trong truyền thuyết

Mỹ nữ truyền thuyết ?!

Nghe nói trên con đường này luôn có một người phụ nữ mặc váy đỏ đứng đón xe , rất xinh đẹp ~~~!

Hoá ra là như vậy , Vũ Nghê dần dần thanh tĩnh lại , không sợ nữa . . . . . . Tôi không phải là người phụ nữ kia. . . . . .

Tôi biết chứ . Nghe nói người đó rất kỳ quái , luôn đơi trời mưa mới xuất hiện đón xe !

Hiện tại mưa đã tạnh ! Vũ Nghê ngửa đầu nhìn bầu trời , thở dài một tiếng . Hôn lễ của cô ngay trời mưa , lẽ nào là biểu hiện của cuộc hôn nhân đầy nước mắt.

Ha ha , Đúng vậy nha . Vậy thì đừng bỏ lỡ. Để tôi kể cho cô chuyện có liên quan đến tin đồn !

Được thôi ! Nói chuyện với người này khiến cô dần dần mất cảnh giác , càng ngày càng cảm thấy người này không phải người xấu . Con đường này thật yên tĩnh , có người theo cô trò chuyện cũng không tồi , như thế chẳng còn sợ nữa

Bùi Tạp Tư cười xấu xa , chậm rãi nói : Vào một đêm mưa mùa hạ của ba năm trước , ước chừng hơn chín giờ tối , thoạt nhìn người đó có rất nhiều tiền , đại khái chừng ba mươi tuổi , mặc một chiếc váy màu đỏ , lái chiếc xe thể thao màu đỏ , chạy vào khúc quanh rồi chợt thả phanh

/572