Tổng Tài Ly Hôn (Sắc)

CHƯƠNG 19

/657


CHƯƠNG 19 

 

"Cho nên không ly hôn đúng không?"

 

  Bạch Lam vô cùng quan tâm đến tình trạng hôn nhân của Dung Dung, là fan couple của họ, cô ấy thực sự hy vọng họ hạnh phúc, đến trưa, lại đi tìm Dung Dung cùng ăn cơm.

 

  Dung Dung rất do dự, chỉ uống cà phê không đáp.

 

  "Cưng à, cậu nhớ lại xem, năm đó vì thích Dịch Cẩn Hằng, cậu còn đuổi theo tận sang Đức, ép bản thân học hành thành một siêu sao học tập. Dũng khí và khí phách đó, ai có được chứ?" Bạch Lam khuyên nhủ.

 

  Dung Dung vẫn im lặng.

 

  Năm đó vì thích Dịch Cẩn Hằng, cô thực sự quyết chí tiến lên.

 

  Sau khi thi đỗ đại học Bắc Kinh, cô liều mạng học hành, cũng thi vào ngành Trung Văn của đại học Bắc Kinh, tiếp tục làm đàn em của anh.

 

  Không lâu sau, anh đi du học ở Humboldt, để được học cùng trường với anh, cô cố gắng dành hạng nhất trong môn tiếng Đức và chuyên ngành, nhận được học bổng trao đổi sinh viên của đại học Humboldt, tiếp tục làm đàn em của anh.

 

  Lúc đó Bạch Lam vô cùng kinh ngạc, một cô gái bình thường hướng nội, điềm đạm, dịu dàng, lại làm ra được chuyện kinh thiên động địa như thế.

 

  Điều này đã làm thay đổi nhận thức của tất cả mọi người.

 

  "Người chị em, Mạnh Khương Nữ khóc trên Trường Thành cũng không có khí phách như cậu đâu. Người đàn ông Dịch Cẩn Hằng này đã định trước sẽ thuộc về cậu."

 

  Thực ra lúc đó Dung Dung không nghĩ nhiều như thế, chỉ muốn được ở gần anh một chút, trải qua cuộc sống mà anh đã trải qua.

 

  "Tại sao lại ngẩn ra thế?" Bạch Lam giơ tay vẫy vẫy trước mắt cô  "Cưng à, đến giờ tớ vẫn không hiểu nổi, vì sao cậu lại muốn ly hôn?"

 

  Dung Dung nhấp một ngụm cà phê, không trả lời.

 

  "Không phải cậu vẫn đang nghĩ đến chuyện kia đấy chứ? Nói thật chuyện đó không phải là lỗi của cậu, hơn nữa đã qua lâu như vậy, tớ tin rằng Dịch Cẩn Hằng đã quên từ lâu rồi."

 

  "Thực ra anh ấy là người theo đuổi chủ nghĩa hoàn mỹ, có một số việc vướng mắc trong lòng anh ấy, thì nó sẽ mãi vướng mắc."

 

  Dung Dung thở dài, rơi vào hồi ức.

 

  …

 

  Cô nhập học rất sớm, chưa đến năm tuổi đã đi học tiểu học.

 

  Cũng may bố mẹ cô là giáo viên ở thành phố, cô từ nhỏ đã ngoan ngoãn, thích đọc sách, được người nhà chăm sóc tốt, cứ thế lớn lên theo từng năm học.

 

  Thích Dịch Cẩn Hằng là điều duy nhất ngoài ý muốn.

 

  Anh là người khiến cô bất chấp tất cả để theo đuổi, từ cấp ba lên đại học, rồi đi sang Đức du học.

 

P/s  Nếu yêu thích truyện thì các bạn nhớ đề cử Ánh tốc ra chương nha

 

Nhớ bấm theo dõi để được thông báo về chương truyện mới ra nha

 

 


/657

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status