Tổng Tài Trên Cao , Độc Chiếm Cô Vợ Bé Nhỏ

Chương 21: Người đàn ông tắm nước lạnh vào thời điểm này (2)

/2130


Chương 21: Người đàn ông tắm nước lạnh vào thời điểm này (2)

Editor: May

 

Vốn dĩ chỉ là trêu chọc cô, kết quả lại không nghĩ rằng từ trước đến nay chính mình tự chủ cực mạnh, lại sẽ trầm mê ở nháy mắt vừa rồi, thiếu chút nữa thật sự cứ như vậy muốn cô.

An Hảo cho rằng hôm nay chính mình là thật sự trốn không thoát, rốt cuộc chính mình là vợ anh, cô như vậy thật là đủ làm dáng, nhưng cô thật sự hoàn toàn chưa chuẩn bị…… Hơn nữa…… Hơn nữa……

Hơn nữa cô còn có một lý do ẩn sâu dưới đáy lòng nhiều năm, một lý do đến nghĩ cũng không dám nghĩ.

Cô cắn chặt môi, cảm giác được người đàn ông trên người vùi đầu ở cần cổ cô, hô hấp nóng bỏng phun ở trên cổ cô, vừa ngứa lại tê dại làm cô không biết nên làm cái gì mới tốt.

Thẳng đến hô hấp của anh dần dần vững vàng, thẳng đến anh bỗng nhiên rút lui từ trên người cô.

Trên người chợt lạnh, An Hảo theo bản năng vội khép quần áo và chăn trên người lại, cuộn tròn đứng dậy.

Đảo mắt chỉ thấy Tả Hàn Thành hơi thở hỗn loạn lại lại không thể làm gì cô, đứng lên từ trên giường, An Hảo không nghĩ tới anh lại sẽ bỏ qua cho mình, ở trong chăn vừa cuộn tròn chính mình gắt gao, vừa nhìn thân ảnh anh trực tiếp đi ra phòng ngủ.

Nâng lên tay sờ sờ miệng mình, phía trên còn có máu của anh, vừa mới bị cô cắn ra……

Nghĩ đến lực đạo cắn người vửa rồi cuar mình, chính An Hảo đều nhịn không được nổi lên một tầng da gà, chính mình có thể có chút quá mức không.

Nhưng nếu vừa rồi cô không làm như vậy, có lẽ tối hôm nay Tả Hàn Thành sẽ thật sự biến cô thành người phụ nữ chân chính rồi, rốt cuộc vừa rồi khi anh đứng dậy, tuy rằng biểu tình không có biến hóa quá lớn, nhưng cô thấy được ẩn nhẫn cực lực khắc chế ở đáy mắt anh.

Đang nghĩ ngợi, bỗng nhiên nghe thấy trong phòng tắm truyền đến tiếng nước, cô có chút ngạc nhiên quay đầu lại nhìn về phía bên ngoài phòng ngủ, anh đây là…… Đi tắm nước lạnh trong truyền thuyết sao?

Đợi đến khi Tả Hàn Thành đi ra từ trong phòng tắm, An Hảo đã sửa sang lại đồ ngủ trên người, rúc ở trong chăn chỉ lộ ra đôi mắt và cái trán, lén nhìn anh.

Thấy vết thương trên môi anh giống như không phải rất nghiêm trọng, hơn nữa biểu tình cũng không có thực phẫn nộ, như là đã bình tĩnh, cô mới thở phào một hơi, thẳng đến anh trở lại trên giường lần nữa, cảm giác được lạnh lẽo trên người anh, cô không nhịn được nâng tay lên nhẹ nhàng kéo kéo cổ tay áo ngủ của anh: "Anh…… Cái kia…… Anh tắm nước lạnh sao?”

Tả Hàn Thành từ sau khi rời đi từ trên người cô liền chưa nói một câu, nghe thấy lời nói của cô, lại cảm giác được cô nhóc đang kéo cổ tay áo của anh, quay đầu nhìn sang liền thấy cô vẻ mặt xin lỗi rúc ở trong chăn nhìn anh.

Vốn dĩ bởi vì phát hiện vừa rồi chính mình lại thật sự sẽ mất khống chế với cô nhóc như cô nên có chút kinh ngạc, thấy xin lỗi trong mắt cô và hành động lấy lòng duỗi tay lôi kéo cổ tay áo anh, trong nội tâm giống như có một góc mềm mại bị đụng vào, anh cười nhẹ: “Không có việc gì, ngủ đi.”

Vừa nghe được lời nói như vậy, trong lòng An Hảo càng băn khoăn, buông chăn, ngồi dậy, tay chạm vào trên người anh một chút, rất lạnh.

Vừa rồi anh ở trong phòng tắm lâu như vậy, thời gian cộng lại ít nhất có hai mươi phút, anh tắm nước lạnh hai mươi phút sao!

 


/2130