Trà Xanh Ham Giàu (Sắc)

CHƯƠNG 2

/114


CHƯƠNG 2 

 

Anh nghi ngờ không biết cô gái nhỏ này có thì tại sao lại không mặc quần áo ở nhà người khác

 

Chẳng qua anh vừa liếc mắt một cái, liền cảm thấy người trẻ tuổi bây giờ phát triển rất tốt, trạc tuổi con gái anh, bộ ngực cũng lớn đến mức treo nặng trĩu ở đó.

 

Quý Hồng Đậu đã làm đến bước này thì không thể hối hận được nữa, sau khi đến ngôi nhà này, cô nhận ra cuộc sống xa hoa như thế này cũng chính là điều cô mong muốn.

 

Lúc trước cô chưa từng gặp qua chú Chương, bây giờ đã nhìn thấy người cảm thấy những lời của bạn trong lớp kia thực sự rất có lý. Chú ấy thực sự rất đẹp trai, không giống như những người cùng tuổi khác, vốn dĩ khi nghĩ đến người làm ba thì đều là những người trưởng thành, một ông chủ lớn, cô còn nghĩ là một ông chú bụng bia, đầu hói.

 

Nhưng không phải, chú Chương rất đẹp trai, dáng người cao lớn, mặc một bộ vest chỉnh tề,  mặt lạnh lùng, chưa nói đến một người đàn ông trạc tuổi ba mươi đã lên chức ba, chỉ là nhìn anh giống một người độc thân, kinh doanh kín đáo.

 

Quý Hồng Đậu thích kiểu người như này, điều kiện gia đình cô không tốt, vì từ nhỏ đã không có ba, cô rất thích cảm giác được ba cưng chiều, nhất là người đàn ông trước mặt, làm tim cô lệch một nhịp.

 

Một người tốt như vậy mà lại rất nuông chiều là mục tiêu của cô, cô muốn bỏ qua cũng không được.

 

Nhìn chú Chương có vẻ như không hứng thú, ít ra chú ấy chỉ đứng đó cũng không đuổi cô đi.

 

Quý Hồng Đậu trở nên táo bạo hơn, nũng nịu làm nũng  "Chú à, cháu cũng muốn mặc quần áo, nhưng tiểu bức ngứa quá phải làm sao, tiểu bức khó chịu quá, cháu muốn bị gậy thịt lớn đâm vào, ngứa quá chịu không nổi nên muốn cởi quần áo tự an ủi, cháu vừa định xoa nắn thì chú trở về, lại bị chú nhìn thấy không mặc quần áo, chú ơi làm sao bây giờ, cháu cảm thấy vẫn còn ngứa lắm."

 

Chương Diên nghe thấy những lời này không kịp trở tay. Anh không biết tại sao đứa trẻ này lại làm như vậy, làm trò không mấy tốt đẹp trước mặt một người đàn ông trưởng thành, trước mặt ba bạn thân không một chút xấu hổ nói ra những lời này.

 

Chương Diên không còn trẻ tuổi nữa, anh đã là người đàn ông ở tuổi này, khi nghe thấy những lời đó, anh cảm thấy mình như đang bốc cháy vậy.

 

Anh vẫn rất bình tĩnh, đây không ai khác chính là bạn học của con gái anh.

 

Làm ra loại chuyện này, thật đúng là không biết xấu hổ.

 

"Mặc quần áo vào đi  Cháu ngứa muốn nhà tự an ủi đi, đừng làm nhà chú."

 

Quý Hồng Đậu nhìn bộ dạng không nhịn được của anh nghĩ thầm  quả nhiên đàn ông chỉ thích những cô gái trẻ.

 

"Nhưng người bây giờ rất ngứa ngáy, khó chịu nên muốn giải quyết ngay  Chú đừng đuổi cháu đi, để cháu cho chú xem cháu tự an ủi như thế nào nhé, được không?"

 

Sau khi Quý Hồng Đậu nói xong, cô ngồi lên bàn trà, nhìn anh mà không thèm nhìn bản thân, tùy tiện cầm một quả chuối trên bàn trà lên.

 

“Chú ơi, ở đây có quả chuối này, nếu không thì cháu đâm chuối vào bên trong tiểu bức, có gì đó đâm đỡ ngứa là đủ rồi, quả chuối này to quá, dài như vậy mà lại còn thô to nữa, cũng không biết là quả chuối này to hay là gậy thịt của chú to nữa."

 

Quý Hồng Đậu nói xong liền mở tiểu bức của mình ra, dùng tay xoa xoa lên tiểu bức, cô chưa vội nhét chuối vào, nước vẫn chưa chảy ra, sợ tiểu bức khô cho nên cô xoa xoa tiểu huyệt trước.

 

Ngồi ở trên bàn trà, xoa xoa tiểu bức trước mặt anh, cô tách môi tiểu bức ra xoa mạnh, dùng ngón tay ấn vào.

 

Vừa xoa vừa nhắc Chương Diên nhìn mình.

 

"Ưmm... Chú ơi, sao chú không nhìn? Cháu muốn cho chú nhìn mà. Chú muốn nhìn thì nhìn, chú đừng xấu hổ."

 

Chương Diên cảm thấy khiếp sợ, anh đã cấm dục nhiều năm, không hề có suy nghĩ về phương diện này trong đầu anh, anh chưa bao giờ nghĩ đến việc nhìn thấy một cô gái nhỏ đang thủ dâm với một quả chuối ở đây. Đã nhiều năm như vậy, anh không có ham muốn chuyện này.

 

Sau khi Chương Diên nghe thấy, anh không nhìn cô, cũng không biết tại sao cô nhóc này lại làm ra cái hành động lẳng lơ như vậy, cô thực sự ngồi trên bàn trà tự an ủi.

 

Tiểu bức thật sự rất ngứa, nhìn thấy cô không biết xấu hổ mà xoa chỗ đó, vừa xoa vừa thở hổn hển.

 

Quý Hồng Đậu thấy anh đang nhìn mình, hai mắt chứa đầy tia lửa, không khách khí nữa, cô từ từ đẩy quả chuối vào lỗ nhỏ.

 

"A..." Quý Hồng Đậu không dám hét quá to, vì sợ bạn thân ở trên lầu nghe thấy nên từ từ đẩy quả chuối vào trong, tiểu bức rất tham ăn, khi quả chuối chui vào thì nó khẽ kẹp chặt lấy.

 

Ngay cả thư ký cũng vắt óc dụ dỗ anh, nhưng anh không để ý.

 

Kết quả... tiểu tao hóa biết xấu hổ này dùng chuối thủ dâm bắt anh nhìn, chỗ đó của anh nhô lên thành một đống. Anh không thể rời mắt đi, vẫn cứ nhìn tiểu tao hóa này.

 

Quý Hồng Đậu nhìn ông chú không ngừng nhìn chằm chằm vào chính mình, ngón tay mảnh khảnh đẩy trái chuối, không ngừng đẩy ra đút vào, bắt chước hình ảnh gậy thịt ra vào trong cơ thể.

 

Cô ngửa đầu lên, thủ dâm một cách dâm đãng, dạng chân rộng ra cho chú ngắm nhìn hình ảnh quả chuối đang ra vào trong tiểu bức của cô.

 

Tiểu bức phấn lộn kẹo chặt lấy quả chuối.

 

Chuối đâm trong tiểu bức của cô một lúc, đã trở nên mềm nhũn.

 

Quý Hồng Đậu thúc chuối một cách thô bạo và kêu lớn  "Chú ơi... làm cháu đi chú... hãy đâm gậy thịt bự của chú vào đi... sướng quá chú ơi... lấy gậy thịt đâm cháu đi chú..."

 

Chương Diên nhìn thấy cảnh này, nhịn không được muốn trước tiếp đi đến đem tiểu yêu tình tinh ở trên bàn này làm một trận, tiểu yêu tinh này còn tưởng tượng quả chuối là gậy thịt bự của anh mà đâm vào.

 

Tiểu bức kia bé như vậy mà có thể ăn được quả chuối lớn như vậy, tiểu bức như vậy vẫn nên ăn gậy thịt lớn thì hơn

 

Quý Hồng Đậu thoải mái nhìn về hướng đũng quần Chương Diên, chắc hẳn anh đã cảm nhận được, nơi đó đã cứng lại, nhưng cô không thừa nhận, cô đứng dậy, đi tới trước mặt Chương Diên, nắm lấy tay anh  "Chú, chú cũng muốn sao? Nếu chú muốn, chú có thể đút gậy thịt vào tiểu bức của cháu, tiểu bức của cháu thậm chí có thể ăn chuối, và cũng có thể ăn gậy thịt của chú."

 

Những lời nói nũng nịu của cô rất nhẹ nhàng, một bộ dáng cả người lẫn vật vô hại, người đàn ông nào nghe xong còn cứng rắn cho được?

 

Quý Hồng Đậu còn lấy tay anh đặt lên tiểu bức của mình, đẩy quả chuối cắm vào trong tiểu bức của cô.

 

Quý Hồng Đậu ban đầu chỉ muốn dụ dỗ anh, nhưng bây giờ bạn thân của cô đã gọi cô lên lầu, có vẻ như cô ấy nghe tin ba về nên muốn xuống.

 

Quý Hồng Đậu nghe thấy thì sợ hãi, không lấy chuối ra nữa cứ để bên trong tiểu bức, cô mặc quần lót, mặc đồng phục học sinh và giả vờ như không có chuyện gì xảy ra, không thể bị bạn thân phát hiện ra được.

 


/114