Trò Chơi Sắc Tình (Sắc)

CHƯƠNG 10

/215


CHƯƠNG 10 

 

Trần Học Khí chỉ có thể biết ơn rằng anh đang ngồi xổm, nữ sinh tạm thời sẽ không phát hiện người huấn luyện viên không hề cố kỵ ham muốn mà cương cứng sự cương cứng.

 

Cổ họng anh vừa động, chỉ có thể kéo xuống một cách mạnh mẽ và chăm chú, cuối cùng cũng kéo được cái quần của cô xuống.

 

Anh không khỏi vui mừng mà thoáng nhìn qua, không khỏi choáng váng, hóa ra trước mặt anh là cặp đùi trắng nõn nõn nà của nữ sinh, còn căng mọng như bánh bao, dễ thương không chịu được.

 

Mà cái huyệt hơi hé mở với màu hồng gợi tình như trêu ngươi còn kéo ra một sợi nước dâm mỹ, nối giữa cái lỗ với cái quần lót.

 

Quần lót của cô là một bộ với áo ngực, nhưng phần giữa quần lót đã bị dính nước và biến thành một màu xanh biển gợi tình.

 

Anh vẫn đang suy nghĩ xem cô gái ấy vậy mà còn xịt nước hoa khi huấn luyện quân sự, hóa ra tất cả chỉ là mùi thơm từ tiểu huyệt cô, mùi mồ hôi nhẹ, mùi sữa tắm hoa nhài, và mùi thơm không thể tả nổi của dâm thuỷ đang sáng lấp lánh.

 

Diệp Chi Cầm dùng một tay kéo quần của cô lùi lại hai bước, sợi nước lấp lánh dâm tục rêu rao đung đưa lắc trái lắc phải.

 

Anh phản ứng lại ngay lập tức, cúi đầu xuống, thậm chí là nín thở. Anh là một huấn luyện viên nghiêm túc, nhìn chằm chằm vào tiểu huyệt của nữ sinh như vậy, còn ra thể thống gì nữa

 

Hơn nữa, anh lại còn tự tay kéo chiếc quần lót của nữ sinh xuống, nhìn thấy bằng chứng động tình của cô gái, miếng vải và vết nước bắt mắt đó.

 

Dòng nước âm mĩ đung đưa dập dềnh, cuối cùng dính lại trên đùi cô.

 

Diệp Chi Cầm kéo quần lót của mình lên và mặc vào, những gì cô nhìn thấy là huấn luyện viên Trần hung dữ và nghiêm nghị, cùng với một cái lều cường tráng và kiên cố trên đũng quần. Đường viền của quყ đầu ở phía trên rất rõ ràng, dữ tợn và hung hãn. , như thể muốn xé toạc lớp vải và hung hăng đu. cô.

 

Nàng cũng nhìn thấy vẻ mặt cứng rắn của anh, nghiến răng nghiến lợi nhẫn nhịn, một giọt mồ hôi vô tình mà dâm mỹ chảy xuống ngay trên chiếc lều lớn kia.

 

Có phải huấn luyện viên đã ngắm ngay chính tiểu huyệt của mình với cái thứ không biết xấu hổ mà đang cương cứng kia hay không. Cô đột nhiên ý thức được người huấn luyện viên uy nghiêm trang trọng kia, cũng rất nam tính cường tráng.

 

Nếu là huấn luyện viên Trần, trong lúc làm t̠ình, nhất định chỉ cần một cánh tay săn chắc cũng có thể dễ dàng nâng hông cô lên, sau đó đu. cô một cách thô bạo như máy đóng cọc.

 

Nhưng cô vẫn còn nhớ đến bạn trai của mình, vì vậy không thể làm mọi việc rối tung lên được.

 

Tận sâu trong tim cô có ảo tưởng du͙c vọng nhất định về người trước mặt, nhưng cô vẫn ngoan ngoãn, ngượng ngùng mặc quần áo vào.

 

"Vậy, chúng ta đi thôi, nếu không nhà ăn sẽ đóng mất."

 

“Em ra ngoài đợi, tôi vào phòng tắm nam… vào phòng tắm.” Thực ra anh đang nghĩ, không thể cứ để lều trại bắt mắt vậy mà đi loanh quanh được, liền muốn vào phòng tắm nam để tự mình giải quyết.

 

"Ồ, dạ được."

 

Ngay khi họ chuẩn bị mở cửa đi ra ngoài, một đôi nam nữ bước vào nhà vệ sinh nữ.

 

"Bảo bối, nơi này rất hẻo lánh. Nhà vệ sinh chưa có ai sử dụng nhiều cũng khá sạch sẽ."

 

"Hừm   thật đáng ghét  huấn luyện viên ca ca "

 

"Để ca ca nhìn một chút nào, có phải quần đã ướt hết rồi không."

 

"A   Đừng cởi ra, chúng ta, ta, không cần vào buồng làm sao? Hừ   Đừng làm trực tiếp ở bồn rửa tay..."

 


/215