Trò Chơi Sắc Tình (Sắc)

CHƯƠNG 18 .2

/215


 

Côn thịt lớn thô tráng của huấn luyện viên cũng không ngăn được nước của cô bị mị thịt phấn nộn mang ra ngoài, sung sướng mà phun mật dịch khắp nơi. Cả người cô bị thao đến nóng lên chảy mồ hôi đầm đìa, mồ hôi nam tính của huấn luyện viên cũng làm cô ướt đẫm.

 

Diệp Chi Cầm cảm thấy vừa ướt vừa nóng, không thể không dùng tay nhấc chiếc chăn mỏng phủ trên người ra.

 

Không khí lạnh đột nhiên ập đến, phần lớn hơi nóng trên người huấn luyện viên bị đẩy lui, cả hai người đều sảng khoái mà rùng mình một cái.

 

Nếu có ánh đèn chiếu vào người bọn họ, và có ai đó quay chụp họ, bọn họ có thể biết chính mình đã làm nên cảnh tượng dâm lσạn như thế nào.

 

Màu da lúa mạch với màu da trắng nõn giao triền, trên người cả hai đều phản tia sáng dâm mĩ, nơi môi lưỡi giao nhau không ngừng chảy ra chỉ bạc, nơi địa phương giao hợp thì lầy lội bất kham tỏa lửa nóng mãnh liệt, còn vẩy ra bọt mép sền sệt.

 

Bọn họ trừ bỏ việc không thể dâm kêu thì so với bất kỳ bộ phim AV nào đều dâm đãng hơn, cũng càng đẹp hơn.

 

Nếu cứ tiếp tục thao như thế này, không bao lâu sẽ nghênh đón đỉnh điểm của du͙c vọng.

 

Nhưng không chờ đến lúc đó, hai người đã từ mộng đẹp dâm lσạn này tỉnh lại. Hóa ra làm t̠ình đến sướng như thế đều là mộng. Trần Học Khí cảm thấy may mắn vì không có vượt quá giới hạn, còn Diệp Chi Cầm cảm thấy may mắn vì đã không có phản bội bạn trai.

 

Nhưng hai người đều thất vọng vì trong mộng còn chưa kịp cùng đối phương cao trào, hiện tại du͙c vọng chưa được giải tỏa còn đang thống trị bọn họ.

 

Ký túc xá nữ thật sự rất xa chỗ tập hợp, nữ sinh mới ngủ dậy còn phải rửa mặt dưỡng da, Diệp Chi Cầm thật sự không có đủ thời gian để tự an ủi, chỉ có thể lau khô nước dưới chân rồi tìm quần lót rộng thay vào.

 

Cô sợ quần lót chặt sẽ càng kích thích tiểu huyệt tao ngứa.

 

Diệp Chi Cầm cố nén từng đợt tê ngứa xôn xao ở tiểu huyệt, một bên chảy nước, một bên hy vọng hôm nay sẽ bình an trôi qua không có sự cố.

 

Mà Trần giáo quan bên này cũng tương đối may mắn. Ký túc xá huấn luyện viên rất gần chỗ tập hợp, hơn nữa thẳng nam sắt thép chuẩn bị gì đó cũng rất mau.

 

Nhưng thời gian thật sự eo hẹp. Trần Học Khí cầm côn thịt thô to của mình, một bên đánh răng một bên thủ dâm với gương trên tường.

 

Điều hắn muốn lúc này là tiếp tục cuộc tình ngang trái và trái đạo lý trong giấc mơ của mình. Sau khi ở trên giường ôm nhau thao đến cao trào, hắn còn muốn rời giường bật đèn, ôm cô gái đến trước gương hung hăng làm t̠ình. Khi đó họ có thể xem tư thái động tình của cả hai bên thật tốt.


/215

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status