Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 744 - Bích Họa Về Quốc Gia Cổ (1)

/787


Thật ra Tô Bằng làm như thế, cũng là vì A Đỗ Lạp, bởi vì Tô Bằng không biết, A Đỗ Lạp loại người xui xẻo thông qua ác nghiệp truyền thừa huyết mạch này, sẽ hấp thu giết chết ác nghiệp của người Chân Thần giáo hay không.

Mặc dù ác nghiệp truyền thừa huyết mạch, có lẽ đời này suy yếu hơn đời trước, hơn nữa bởi vì bọn họ không phải là người ác nghiệp đời đầu, kết quả giết chết người Chân Thần giáo di dời ác nghiệp, có lẽ rất ít.

Nhưng cũng không thể không đề phòng, trước mặt A Đỗ Lạp trước mặt A Đỗ Lạp đã giết chết không ít người Chân Thần giáo, ác nghiệp những người này không biết chuyển dời lên trên người A Đỗ Lạp hay không, nếu như không có thì được, nếu như thật sự di dời lên trên người A Đỗ Lạp, đối với A Đỗ Lạp cũng không phải là chuyện tốt.

Chỉ là trước kia đánh tay đôi, thì còn được, lúc này nếu A Đỗ Lạp có tác dụng khác, vậy thì không nên để hắn lại dính vào những chuyện này nữa.

Tô Bằng suy nghĩ như vậy.

Sau đó bảo Cam La đầu lĩnh thống kê hộ vệ, đem hộ vệ thành Quy Tư Càn, toàn bộ dẫn vào trong thông đạo dưới vách đá cao mấy ngàn thước lơ lửng bên trên kia.

Mọi người đi đến dưới vách đá ngàn mét lơ lửng kia, mới phát hiện dưới vách đá lơ lửng này, lại sâu xuống lòng đất gần mười mét, có điều lại có dốc đứng nhưng cầu thang đá lại có thể đi được, có thể thấy được nơi này cũng là dùng sức người để khai mở.

Vách đá lơ lửng đâm sâu xuống cũng rất sâu, vẫn luôn kéo dài vào bên trong ba bốn trăm mét, khoảng cách này bọn người Tô Bằng đi mà thấp thỏm lo lắng, vách đá lơ lửng trên đầu, thoạt nhìn bất cứ lúc nào cũng sắp rơi xuống, nếu là thật sự là như thế, cho dù Tô Bằng võ công cái thế, cũng trốn không thoát cái chết.

Có điều cũng may, khoảng cách này, chẳng qua có hơn ba trăm mét, bọn người Tô Bằng, rất nhanh liền xuyên qua khoảng cách này.

Sau khi đi qua khoảng cách này, bọn người Tô Bằng tiến vào trong phần bụng sơn thể dưới mặt đất, nơi này còn có một đường hầm khác, nghiêng dần xuống phía dưới, khiến người ta có cảm giác nối thẳng xuống địa ngục.

“Nơi này tại sao trở nên càng ngày càng lạnh vậy...”

Âu Dương Khánh vừa đi, vừa nói với Tô Bằng.

Tô Bằng cũng cảm giác được điểm này, tiến vào trong lòng núi này, giống như nhiệt độ hạ xuống từng chút một.

“Tiến vào đường hầm này, bọn người Dương Hi hội trưởng, có lẽ đã vào trong, đi đến cuối cùng, nhất định sẽ phát hiện gì đó.”

Tô Bằng nói với Âu Dương Khánh.

Âu Dương Khánh nhẹ gật đầu, mọi người tiếp tục đi xuống, tiến vào trong đường hầm phía trước kia.

Tiến vào trong đường hầm này, bọn người Tô Bằng kinh ngạc phát hiện, nham thạch hai bên trong đường hầm, đều là bích hoạ.

Những bích hoạ này, có chút giống bích hoạ Ai Cập cổ đại, đều là một vài tranh vẽ và chữ tượng hình, xen lẫn một vài ký hiệu giống như là văn tự hình chêm, bắt đầu từ cửa vào đường hầm, vẫn luôn kéo dài vào bên trong.

Những bích hoạ này, dường như màu thuốc sử dụng cũng đều vô cùng đặc biệt, đại khái trải qua mấy ngàn năm, những vẫn giữ được kích thước màu sắc.

Lực chú ý của Tô Bằng, không hoàn toàn bị những bích hoạ cùng ký hiệu văn tự đặc thù này hấp dẫn.

Mặc dù không hiểu ý tứ cụ thể của những ký hiệu này, nhưng Tô Bằng vẫn từ trên tranh vẽ, suy đoán ra được một vài ý nghĩa đại khái trong những bích họa này.

Chỉ thấy những bích hoạ kia, giống như biểu đạt một chuyện xưa.

Bắt đầu từ đường hầm tiến vào, bích hoạ biểu đạt chính là lai lịch của những người dưới lòng đất này, những người dưới lòng đất này, vốn là một bộ tộc rất lớn sinh sống ở trên ốc đảo bên trên mặt đất Tây Vực, bộ tộc sản vật phong phú, mặc dù là chế độ nô lệ, nhưng phần lớn, mọi người trong cả bộ tộc vẫn tiếp tục sinh sống.

Nhưng mà, về sau không biết nguyên nhân gì, bộ tộc lớn này, hoặc là nói thượng tầng quốc gia cổ đại, tiếp xúc với một vài thứ nào đó có thể là ác ma, ác ma ở trong mơ, dạy cho thượng tầng đế quốc rất nhiều tri thức, còn có một vài pháp thuật tà ác.

Thượng tầng quốc gia cổ, lợi dụng những pháp thuật này, sáng tạo ra rất nhiều pháp môn có thể kéo dài mạng sống con người, nhưng lại vô cùng tà ác, hơn nữa có được lực lượng đến từ tà ác, hạ tầng trong quốc gia cổ rất là khủng hoảng.

Có điều thượng tầng quốc gia cổ này, cũng không hoàn toàn tin tưởng ác ma kia, trong bọn họ có đại vu sư rất lợi hại, vẫn luôn nghiên cứu ác ma.

Trải qua nghiên cứu hơn hai trăm năm, cuối cùng thượng tầng quốc gia cổ nghiên cứu ra được, ác ma muốn hủy diệt thế giới, hơn nữa bọn họ suy tính được, thế giới trên mặt đất, không lâu sau sẽ sắp bị hủy diệt.

Có điều, trải qua khảo sát, những người quốc gia cổ này, phát hiện dưới lòng đất, có một không gian khổng lồ, có thể xây dựng thành phố, để cho người quốc gia cổ sinh tồn.

Người thượng tầng quốc gia cổ, tin tưởng vững chắc không nghi ngờ thế giới mặt đất sắp phải bị hủy diệt, suy tính thời gian đại khái là sau ba trăm năm, cho nên bọn họ liền bắt đầu công trình thật lớn, mở ra thế giới dưới lòng đất.

Bọn họ ở thế giới dưới lòng đất lợi dụng địa hình vốn dĩ, xây dựng thành phố, hơn nữa phát hiện có thể ổn định sản xuất thực vật (loài nấm thực vật), còn có nguồn nước ngầm và thịt để ăn.

Đồng thời, bọn họ phát hiện trong không gian dưới mặt đất, có hai loại đá thần kỳ.

Trong đó có một loại đá, có thể phát ra ánh sáng nhạt, một loại đá khác, biểu hiện trên bích hoạ, lại là tảng đá cuội to lớn mà bọn người Tô Bằng vừa rồi nhìn thấy kia.

Hình ảnh trên bích hoạ ghi lại, hai loại tảng đá này vốn dĩ không có gì đặc biệt, nhưng đặt vào cùng nhau, lại có thể sinh ra lực lượng cực kỳ to lớn.

Nhờ vào loại lực lượng này, người quốc gia cổ dùng một trăm năm mươi năm xây dựng thành công thành thị dưới lòng đất, muốn di chuyển người đến nơi đây.

Chỉ là, người quốc gia cổ phát hiện, thành thị dưới lòng đất chỉ có thể sinh sống đại khái ba mươi vạn người đã là cực hạn cực hạn, mà trong quốc gia cổ lại có gần chín mươi vạn người, trong đó đại bộ phận là nô lệ.

Cuối cùng, thượng tầng quốc gia cổ quyết định, chỉ di chuyển ba mươi vạn người vào trong này, còn sáu mươi vạn người con lại, thì phải trở thành 'nhân tế'...


/787

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status