Trở Thành Nữ Phụ Trà Xanh Nổi Tiếng

Chương 4.2

/583


Tô gia không chỉ có một tài xe là Vương Gia Minh, mà Vương Gia Minh bởi vì mẹ bị bệnh nên xin nghỉ một thời gian. Sau đó hắn phát hiện Tô gia muốn đuổi việc hắn nên không đợi mẹ mình xuất viện đã nhanh chóng quay lại làm việc.

Hắn không ngờ Tô Trầm Ngư lại biết chuyện của hắn. Dù sao Tô Trầm Ngư tuy không được Tô gia yêu thích nhưng vẫn là thiên kim Tô gia, còn hắn chỉ là một tài xế nho nhỏ.

"Bà ấy không được khỏe lắm..."

Vương Gia Minh lắc đầu, sắc mặt có chút bối rối, "Bệnh của bà ấy cần nghỉ ngơi một thời gian dài."

Đó là một khoản tiền rất lớn.

Hắn vừa dứt lời liền thấy Tô Trầm Ngư cầm điện thoại lên, sau đó điện thoại của hắn rung lên. Sợ là tin nhắn của Tô gia nên hắn nhanh chóng mở điện thoại ra xem. Vừa nhìn xuống hai mắt hắn đã trừng to.

Tô Trầm Ngư chuyển vào Wechat của hắn hai vạn tệ.

"Nhị tiểu thư..."

Cô gái trước mắt lộ ra biểu cảm ngượng ngùng: "Anh biết tôi ở nhà..."

Cô dừng một chút, "Tôi có thể giúp anh được một chút, đúng lúc anh mới giúp tôi bán số trang sức kia xong. Tiền này là để anh mua cho mẹ anh mua một ít thuốc bổ, hy vọng bà ấy nhanh chóng khỏe lại."

Vương Gia Minh thở dốc. Bệnh của mẹ hắn giống như một cái động không đáy, mà hắn chỉ là một trong mấy tài xế của Tô gia, phụ trách đi lại thường ngày, tiền lương cũng không cao.

Rốt cuộc cũng là người trưởng thành, hắn bình tĩnh lại, trầm giọng hỏi: "Nhị tiểu thư muốn tôi làm gì?"

"Đây chỉ là chút tâm ý của tôi..." Tô Trầm Ngư lắc đầu, dùng giọng điệu hâm mộ nói: "Tình cảm giữa anh với mẹ anh rất tốt."

Vương Gia Minh nghĩ đến tình trạng của cô, há miệng thở dốc. Hắn bỗng nhiên có chút xúc động, cuối cùng cũng hạ quyết tâm, thấp giọng nói: "Nhị tiểu thư, Tô tổng ở Kim Sắc Loan nuôi một người phụ nữ. Người đó mang thai đã được tám tháng rồi."

Tô Trầm Ngư: "..."

Cô xém nữa cười ra tiếng. Thật sự cô không nghĩ đến Vương Gia Minh lại biết điều như vậy, hắn thế mà nói cho cô loại tin tức này.

Link: https://truyenwiki1.com/tac-gia/Van_Tuyet_Cac

Điều mẹ Tô luôn đắc ý nhất là có một người chồng luôn yêu thương mình, đứa con gái hiểu chuyện và đứa con trai hoạt bát thông minh. Kết quả là người chồng luôn 'yêu thương' mình lại nuôi tình nhân sau lưng.

Chuyện này thật thú vị nha.

Hừm... Nếu có thời gian cô phải lén đi xem mặt của tiểu tình nhân kia mới được. Tặng người kia mấy cái đồ dưỡng thai thật tốt, làm sao an ổn sinh ra em gái hoặc em trai ra là được.

Vương Gia Minh còn nói thêm chút 'bí mật' mà hắn biết. Thấy thời gian không còn sớm, Tô Trầm Ngư quan tâm kêu hắn trở về Tô gia 'chờ lệnh', còn cô tự đón xe trở về chung cư.

Nhân viên dọn dẹp đã rời đi. Tô Trầm Ngư thoải mái tắm rửa, ngoài việc không có ai hầu hạ, mọi mặt khác cô đều ổn.

Cô đắp mặt nạ nằm trên sofa, nhận được tin nhắn từ một luật sư ở Tô gia. Trong tin nhắn có ghi rõ yêu cầu cô điền vào biểu mẫu điện tử liên quan đến đại học C. Sau khi hoàn tất thủ tục, luật sư thông báo ngày mai Tô Trầm Ngư có thể đến đại học C báo cáo.

Xử lí xong Tô Trầm Ngư mới click mở Wechat của người đại diện. Đối phương gửi hơn mười tin nhắn, đại khái kêu cô quay video kể lại sự việc vừa qua, sau đó gửi cho hắn.

Đỗ Dư Chu: 【Nếu sau này cô còn muốn sống trong cái giới này, thì nhân cơ hội kéo độ hot của mình lên đi. Chuyện còn lại cứ giao cho tôi, sau này chắc chắn sẽ thành công. Cô sẽ nhận được thông báo nhanh thôi. 】

Đỗ Dư Chu: 【Nếu cô không muốn thì thôi. 】


Dù sao bị tra nam đào hôn và chị gái cướp hôn phu cũng không phải chuyện tốt lành gì. Vả lại Tô Trầm Ngư  không có chủ kiến, còn Tô Thiên Ngữ và Cố Vị Hi lại có đoàn đội đằng sau. Đỗ Dư Chu cảm thấy Tô Trầm Ngư có thể bị 'giải quyết riêng'.

Không nghĩ đến Tô Trầm Ngư lại trả lời: 【Tôi nghe anh. 】

Sau đó nhanh chóng gửi video đến.

Đỗ Dư Chu ấn mở, phản ứng đầu tiên là kinh diễm. Hắn biết Tô Trầm Ngư rất đẹp, nhưng giới giải trí có ai mà không đẹp? Huống hồ trong trí nhớ của Đỗ Dư Chu, khí chất của Tô Trầm Ngư thiên về âm trầm, nếu đặt ở trong nhóm mỹ nam mỹ nữ thì nhan sắc cũng giảm đi vài phần.

Tuy nhiên điều làm hắn kinh diễm ở đây không phải là cách ăn mặc của Tô Trầm Ngư, mà là khuôn mặt trắng nõn, đôi mắt phiếm hồng, lông mi dài rũ xuống, nước mắt yên lặng chảy. Tất cả đều miêu tả chính xác cái gì gọi là 'hoa lê đái vũ'.

Ánh mắt của cô tràn đầy ưu thương, dễ làm cho người khác cảm động. Đỗ Dư Chu chỉ liếc một cái thôi mà đã đau lòng.

Xem xong video hắn thở dài, xoa đôi mắt phiếm hồng. Trong lòng điên cuồng mắng đôi cẩu nam cẩu nữ Tô Thiên Ngữ và Cố Vị Hi.

Trước kia Tô Trầm Ngư cũng chịu không ít oan ức đâu nhỉ?


 


/583

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status