Trọng Sinh Ngọt Ngào: Kỳ Thiếu, Cố Chấp Yêu

Chương 32: Mấy người nói yêu đương đều không có đầu óc sao? (1)

/2591


Chương 32: Mấy người nói yêu đương đều không có đầu óc sao? (1)

Editor: May

 

Tô Lạc Ương ở bên ngoài lề mề một đoạn thời gian mới trở về ký túc xá của mình, lúc này ba người ở cùng ký túc xá ba với cô đều đã ngủ rồi, nhịn một chút đi, dù sao chỉ còn lại một học kỳ này, chờ tới khi lên đại học mới là thời cơ chân chính để cô đại triển thân thủ!

Ngày hôm sau, chờ sau khi ba người khác trong ký túc xá rời đi, lúc này Tô Lạc Ương mới mè nheo bò ra khỏi giường, tuy rằng biện pháp che khuất mặt của cô có thể lừa gạt được nhất thời, nhưng có thể giấu nhất thời thì nhất thời đi!

Tô Lạc Ương ở trên đường đi phòng học còn gặp được Lý Kỳ mặt mày hớn hở, nghĩ đến tối hôm qua hai người kia đánh dã chiến không thành đã chạy đến nơi khác tiếp tục đi, bộ dáng của Lý Kỳ này hoàn toàn chính là bộ dáng của cô gái nhỏ ăn uống no đủ.

Lý Kỳ cũng chú ý tới Tô Lạc Ương, cô ta đặc biệt dừng lại ở trước mặt Tô Lạc Ương, sau đó vẻ mặt ngạo nghễ, “Tô Lạc Ương, tôi cảnh cáo cô, về sau A Trạch là của tôi, cô đừng lại muốn đánh chủ ý lên anh ấy nữa!”

Khóe mắt Tô Lạc Ương hơi nhướng lên, “Xin cô cứ tự nhiên!”

Tô Lạc Ương che mặt đến kín mít, tuy rằng thấy không rõ lắm mặt cô, nhưng sao Lý Kỳ sẽ nghe không ra ý trào phúng trong giọng nói của Tô Lạc Ương, cô ta chỉ xem Tô Lạc Ương là ghen ghét mình, nhưng hiện tại đã sắp vào học, cô ta cũng không tiện náo loạn lên với Tô Lạc Ương, chỉ đành hừ lạnh một tiếng, “Hừ, Tô Lạc Ương cô là ghen ghét đi!”

Tô Lạc Ương: “……” Cô ghen ghét cái quỷ, đám người yêu đương này đều không có đầu óc sao, cô hình như đã nói rất rõ ràng là không có quan hệ gì với Lạc Trạch rồi mà!

Hai tiết đầu buổi sáng là tiết toán học, Tô Lạc Ương chỉ có ở trên tiết toán học mới không ngủ được, Chu Vũ giảng tới một công thức thú vị, giảng giảng liền nói muốn một bạn học lên bục giảng dùng công thức này giải đề toán học.

Chu Vũ lại vừa vặn rút trúng Tô Lạc Ương, Chu Vũ cười híp mắt nhìn Tô Lạc Ương. “Được rồi, hiện tại mời bạn học Tô Lạc Ương đi lên giúp chúng ta giải đề này.”

Chu Vũ mới vừa nói xong, toàn bộ phòng học liền cười vang, còn có không ít người đã cười đến trực tiếp ôm bụng run rẩy.

Bọn họ nghe được cái gì, kêu kẻ ngu ngốc đi lên giải đề, kẻ ngu ngốc này đi lên phỏng chừng đứng một tiết cũng không giải ra đi!

Chu Vũ ở trong lòng học sinh vốn không phải là một giáo viên nghiêm khắc, rất nhanh đã có người nói lên, “Thầy Chu, thầy đang nói giỡn sao, Tô Lạc Ương chính là kẻ ngu ngốc được lớp học chúng em công nhận, thầy xác định muốn cho cô ta đi lên giải đề?”

Lại một người tiến lên nói, “Đúng vậy, thầy Chu, thầy đừng để kẻ ngu ngốc này lãng phí thời gian của tụi em, lúc này đã gần thi đại học,  thời gian của tụi em có hạn!”

Có người ồn ào tự nhiên sẽ có càng ngày càng nhiều người phụ họa, huống chi trước kia hình tượng của nguyên chủ ở lớp học thật là kém đến rối tinh rối mù.

“Nhưng thầy lại cảm thấy bạn học Tô Lạc Ương cũng không phải người ngu ngốc.” Chu Vũ giơ tay ý bảo bọn họ đừng ồn ào nữa, sau đó lại nhìn về phía cô gái ngồi ở trong góc phòng học, hoàn toàn không có bởi vì những lời này vừa rồi của bạn học mà thẹn đến muốn chui xuống đất, “Bạn học Tô Lạc Ương, em có thể giải đề này cho thầy không?”


/2591