Trọng Sinh Nhàn Nữ Hào Môn

Chương 1.2

/1613


Chương 1.2

Càng đừng nói Cố Khê Khuê vừa viết xong một phương án , phương án này đủ để nhà họ Cố vận hành được mười năm .

Nhà họ Cố đã bước đến đỉnh cao nên tác dụng của Cố Khê Khuê cũng chỉ có thể đến đây thôi ,vứt bỏ đi cũng coi như loại bỏ một tai họa ngầm cho cô ta .

“Mày có biết tao ghét nhất dáng vẻ bình tĩnh, không hề bấn loạn này của mày , mày kiêu ngạo cái gì mày chỉ là một con chó mà nhà họ Cố nuôi là đồ giẻ rách bên ngoài tô vàng nạm ngọc, bên trong mục nát thối rữa mà thôi !” Cố Tích Cẩn nhấc chân giẫm lên hai tay đang máu me đầm đìa cho đến khi ngón tay đã đã ngưng chảy máu lại chảy máu thêm một lần nữa cô ta mới nhấc chân lên dáng vẻ cao cao tại thượng vẻ mặt không hề che giấu sự châm biếm mỉa mai, “nhà họ Cố bọn tao không nuôi người nhàn rỗi được người kia yêu thích cũng coi như mày đang tích đức cho nhà họ Cố đi !”

Cánh cửa nặng nề vừa đóng lại căn phòng lập tức trở nên tối om.

Cố Khê Khuê không phát ra tiếng động ngay cả vẻ mặt cũng không hề thay đổi .

Cô nhìn về phía ánh đèn nhàn nhạt  ngoài cửa sổ chiếu vào một lúc lâu sau khóe miệng nhếch lên một độ cong đôi mắt trong veo đen láy đã  trở nên u ám, cô bắt đầu hiểu rõ làm gì có nhiều vì sao như thế chứ ?

Chỉ là cô Cố Khê Khuê chưa bao giờ được những người này để ý mà thôi .

Cô tự cho là mình đã hòa nhập vào gia đình này cũng chỉ là sự giả tạo mà Cố Tích Cẩn cố ý xây dựng ra mà thôi.

Tối hôm đó  có một vụ cháy lớn đã xảy ra nhà cũ của họ Cố , Cố Khê Khuê chết trong biển lửa nghe nói ngay cả thi thể cũng không tìm được đối với những chuyện này người bên ngoài chỉ thở dài một tiếng điều họ càng để ý đến con gái lớn Cố Tích Cẩn bày mưu tính kế ở thành phố N kia hơn.

Chỉ là những việc tiếp theo vượt qua sức tưởng tượng của mọi người .

Cố Thị bỗng rơi vào khủng hoảng kinh tế cô cả nhà họ Cố cố gắng lật ngược tình thế chuyển bại thành thắng nhưng chân tay luống cuống, không hề có định hướng cuối cùng bại bởi một công ty nhỏ không có tiếng tăm.

Chuyện này làm cho những người khoanh tay đứng nhìn bắt đầu dư luận ồn ào bàn tán dưới cơn sóng này họ cũng ngửi thấy được chút mùi không giống nhau , tại sao cô hai nhà họ Cố chết thì cô cả liền không biết làm cái gì hết ?ngay cả một công ty nhỏ cũng không đánh được ?mưu hay chước giỏi trước kia đều cho chó ăn rồi à ?

Tiếp đó những chứng cứ buôn lậu đút lót của cô cả nhà họ Cố bị đào ra bị phán chung thân .

Cố Thị huy hoàng trong quá khứ cuối cùng hóa thành cát bụi tất cả mọi chuyện đến rất đột ngột người không kịp trở tay làm cho tất cả mọi người trố mắt đứng nhìn .

Cố Khê Khuê đứng trong không gian nhìn một màn trước mắt trong chiếc gương trong không gian phát ra ánh sáng nhàn nhạt phản chiếu tình hình của thế giới bên ngoài.

Cô đứng ở trong không gian rũ mắt suy nghĩ tường tận cô đã chết rồi mình tự thả một mồi lửa tự thiêu chết mình nhưng sau khi cô chết không ngờ rằng vậy mà còn có ý thức ,đây là một không gian bao la rộng lớn ,linh hồn của cô liền bị giữ lại ở nơi đâu không có cách nào rời đi.

Nghĩ đến những chuyện này cô đưa tay lên phất , trước mặt xuất hiện một cái bàn gỗ một cái ghế gỗ trên mặt bàn rơi lả tả một đống sách cổ , cô tiện tay mở ra bình tĩnh ngồi đọc sách .


/1613