Trọng Sinh Nữ Thần Trở Về: Mộ Thiếu, Hãy Rụt Rè

Chương 17: Trao đổi vận mệnh.

/1027


Chương 17: Trao đổi vận mệnh.
Đời trước, Diệp Niệm Tình quả thật là một đời đánh đâu thắng đó. Từ một cô nhi trong viện phúc lợi trở thành cô cả nhà họ Diệp trong giới thượng lưu, sau này, sự nghiệp đi lên đỉnh hoàng kim.
Sự xuất hiện của cô ta tạo ra thời khắc huy hoàng nhất cho giới giải trí, cô ta còn được người người biết đến là một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn, được bao nhiêu người ngưỡng mộ.
Đã như vậy mà cô ta còn có thể trọng sinh.
Sống lại một đời, cô ta nhất định sẽ sửa chữa những lỗi lầm mà mình mắc phải trước đây, đến lúc đó người này lại càng khó đối phó.
Nói cách khác, cả cuộc đời của Diệp Niệm Tình căn bản chính là nữ chính trong các tiểu thuyết.
Bồ Công Anh cảm thấy Diệp Niệm Tình sống lại có thể sẽ là một phiền phức. Nhưng nói đi nói lại thì cùng là có người đã thay đổi số phận của chủ nhân trong kiếp này mới dẫn đến những sai lầm này.
Có người sinh ra đã là phú nhị đại, giàu có ngậm thìa vàng, có người lại cùng đường, điêu đứng cả đời, điều này vốn là do số phận định đoạt, rất khó thay đổi.
Diệp Niệm Tình vốn là một đứa trẻ mồ côi trong cô nhi viện, số phận của cô ta ở kiếp này vốn cũng sẽ không có gì nổi bật, cuối cùng sẽ kết hôn với một người đàn ông bình thường.
Không biết là ai đã đổi vận mệnh của chủ nhân cho Diệp Niệm Tình, làm cho chủ nhân năm 7 tuổi bị một kẻ buôn người bắt đi, từ một cô chủ nhà giàu trở thành một người ăn xin lưu lạc ngoài đường.
Những gì mà Diệp Niệm Tình có bây giờ như vinh hoa phú quý, thân phận, địa vị, số phận… vốn dĩ đều thuộc về chủ nhân. Ấy vậy mà cô ta lại coi những thứ này như những gì mà cô ta xứng đáng có được.
Chỉ là một đứa con gái nuôi mà thôi lại cao cao tại thượng được hàng vạn người yêu mến, lâu dần cô ta đã thật sự quên mất mình chỉ là một người thế thân.
Ngoài kẻ thù truyền kiếp Diệp Niệm Tình này còn có một cao nhân dám thay đổi vận mệnh của chủ nhân nữa.
Bồ Công Anh không nghĩ rằng người được gọi là cao nhân này là một kẻ dễ đối phó, càng không thể trở thành bạn bè với họ.
Tên này có thể trốn ở nơi tăm tối, biết rõ mọi thứ đang diễn ra trên thế giới. Hắn ta biết bí mật của mọi người, để mắt đến mọi thứ trong bóng tối, cũng không biết mục đích của hắn là gì.
Nghĩ đến lại thấy sởn tóc gáy.
Chủ nhân bây giờ không phải dòng dõi quý tộc, muốn nghịch thiên trở mình rất khó.
Vậy nên tình hình hiện tại của chủ nhân là bốn bề đều là địch, Bồ Công Anh thật sự rất lo lắng.
Nhưng mà, Diệp Niệm Tình này có phần quá tự phụ.
Cô ta có lẽ không biết rằng chủ nhân đã sớm không còn là Diệp Tinh Quang hèn mọn bình thường nữa, cô ta còn xem chủ nhân như là một bàn đạp và làm nền cho cuộc sống vinh hoa phú quý của cô ta.
Về chuyện thân thế của chủ nhân, Bồ Công Anh vẫn chưa nói cho cô biết vì chưa đến lúc.
Diệp Tinh Quang đương nhiên biết rằng Bồ Công Anh đang lo lắng cho cô.
"Bồ Công Anh, cậu có biết tại sao tôi được gọi là Diệp Tinh Quang không?"
"Dạ không ạ.”
“Bởi vì, dưới các vì sao đều là bụi bặm.” Đôi môi của nữ đế họ Diệp lộ rõ vẻ kiêu ngạo, cả người toát ra dáng vẻ khinh thường, “Cho nên, không phải là tôi nhằm vào ai hết."
Mà là tất cả mọi người ngồi ở đây đều là rác rưởi! ! ! !
Bồ Công Anh tự thông não nửa câu cuối cùng, nó đã bị khí tràng cao ba mét tám của nữ đế họ Diệp chấn động nói không ra tiếng!
Aaaaa------
Chủ nhân của nó vẫn kiêu ngạo như trước kia!
"Graooo~ người tốt không ngồi chém gió, tôi cổ vũ cho chủ nhân!"
"Cho nên, không cần lo lắng cho tôi."
Có lẽ vì được sống lại lần nữa nên cô không sợ hãi chút nào, định nghĩa của cô về cuộc sống này là-- Điên cuồng mà làm càn, nhiệt tình mà hào hiệp liều một cú!
Mặc dù xuất phát điểm của cô bây giờ rất thấp, nhưng cô có thể nghịch thiên trở mình, thay đổi số phận.
Chờ xem.
Không sớm thì muộn, cô sẽ có thể tạo ra một thời đại thịnh thế của nữ đế giống như thế kỷ 25!
Làm chấn động cả thế giới!

/1027