Trọng Sinh Nữ Thần Trở Về: Mộ Thiếu, Hãy Rụt Rè

Chương 9: Tài khoản diễn đàn.

/1027


Chương 9: Tài khoản diễn đàn.
“Thầy, Mỹ Lăng, thôi bỏ qua đi.” Lưu Diệc Khả nhẹ nhàng nói: “ Không cần chuyện bé xé ra to đâu ạ, chỉ cần Diệp Tinh Quang xin lỗi là được rồi.”
Đường Mỹ Lăng không nói lời nào, chỉ nhìn Diệp Tinh Quang. Cô ta không muốn làm loạn trước mặt mọi người, nhưng Diệp Tinh Quang cần cúi đầu nhận sai trước. Đường Mỹ Lăng có lòng tự trọng rất cao nên nhất định không thể để mất mặt trước thầy giáo và bạn học được!
Thầy chủ nhiệm cũng không muốn lớp mình loạn thêm nữa nên liều mạng nháy mắt ra hiệu với Diệp Tinh Quang.
"Xin lỗi cậu? Cậu có đủ tư cách à?”
Nữ đế họ Diệp cuối cùng cũng đứng dậy, gần như không để ý đến thái độ của mọi người, tư thế ưu nhã và cao quý của cô khiến người khác có cảm giác như sắp quỳ xuống nhận ý chỉ của hoàng đế vậy.
“Được rồi, nếu cậu không xin lỗi thì chúng ta đến đồn cảnh sát để giải quyết!” Tia lý trí cuối cùng của Đường Mỹ Lăng đứt phựt, khuôn mặt cô ta đỏ bừng vì tức giận.
Hôm nay không cho con khốn này chết thì cô ta không mang họ Đường nữa!
Lưu Diệc Khả thở dài nhìn Diệp Tinh Quang, ý bảo mình cũng không còn biện pháp nào khác.
Ánh mắt này càng đổ thêm giàu vào lửa, khiến cho tất cả mọi người đều cảm thấy Diệp Tinh Quang không biết tốt xấu là gì.
Chẳng ai biết mặt ngoài, cô ta cao quý, trong sáng nhưng lại rất thù dai và tính toán chi li. Cô ta tự mình lăn xuống cầu thang rồi vu oan cho Diệp Tinh Quang và xúi giục người khác đòi lại công bằng cho mình. Bây giờ, cô ta vẫn giữ cái vẻ tốt bụng, đúng là cao siêu thật.
“Diệp Tinh Quang, em đúng là thích gây rối.” Thầy chủ nhiệm tức giận, chế giễu mang theo ác ý: “Còn vài tháng nữa là đến kỳ thi tuyển sinh đại học rồi. Em phải gây chuyện mới thấy vừa lòng đúng không? Xem ra, sau này em cũng chỉ có thể làm ăn xin thôi chứ chẳng thể có tiền đồ được.”
Là một giáo viên nhưng ông ta lại khẳng định rằng học sinh của mình sau này sẽ chỉ là một kẻ ăn mày.
Diệp Tinh Quang biết đây là ngôi trường tồi tệ nhất, lớp học tồi tệ nhất, các giáo viên không hề có tiêu chuẩn giáo dục và đạo đức cơ bản.
Nữ đế Diệp liếc thầy chủ nhiệm một cái, ánh mắt vẫn lạnh lùng và bình tĩnh nhưng lại khiến da đầu ông ta tê dại.
"Chủ nhân, tôi đã kiểm tra tài khoản trên diễn đàn trường học của Đường Mỹ Lăng. Cô ta có một số bài viết riêng tư, tôi đã dùng tài khoản nặc danh để đăng chúng rồi.”
“OK.”
Bồ Công Anh nói với Diệp Tinh Quang, cô gật đầu.
Ngay sau đó, cả lớp đột nhiên trở nên ồn ào.
"Trời! Mình đang nhìn thấy gì đây? Đây là tài khoản diễn đàn của Đường Mỹ Lăng à? Cậu ta quên để chế độ riêng tư ư? Những bài viết này thật là khó coi!"
"Ra vậy! Thì ra là cậu ta ghen tị với nữ thần Diệc Khả! Những lời đả kích nữ thần Diệc Khả và Tiêu Tử này thật quá cay mắt. Loại người này đáng đánh quá đi.”
"Cậu ta cũng thích Tiểu Tử ư? Cậu ta dám ngang nhiên nguyền rủa những người thích Tiêu Tử đều chết đi? Diệc Khả coi cậu ta là bạn thân nhất cơ mà, loại người này thật là càng nghĩ kỹ càng thấy kinh khủng!"
“Lẽ nào người đã đẩy nữ thần Diệc Khả cũng là cậu ta?”
“Trời đất!”
Không biết ai đã đọc tin trên diễn đàn và tin này lan truyền rất nhanh chóng.
Đường Mỹ Lăng không biết tại sao mà bài viết riêng tư của mình lại đột nhiên trở thành bài đăng công khai, cô ta giật mình mở điện thoại ra xóa thì đã quá muộn rồi.
“Đường Mỹ Lăng, mình coi cậu là bạn thân mà cậu lại nguyền rủa mình chết đi à?”
Lưu Diệc Khả tức giận đến run rẩy cả người, Đường Mỹ Lăng vừa lùn vừa béo, diện mạo tầm thường, vốn dĩ chỉ xứng làm nền hầu hạ cô ta. Vậy mà Đường Mỹ Lăng lại còn dám mơ tưởng Tiêu Tử và rủa cô ta đi chết đi ư?
"Mình...”
Đường Mỹ Lăng không thể nói thêm lời nào, bởi vì tài khoản này đúng là của cô ta, những bài viết này đều do cô ta viết nên không có cách nào để phản bác lại!
"Con quái vật xấu xí này đúng là giỏi giả vờ thật! Tại sao cậu ta dám to gan nói Diệp Tinh Quang ghen ghét nữ thần nhỉ? Thật là một đứa trà xanh giả tạo!"
Đối mặt với sự chỉ trích của đám đông và sự không hài lòng của giáo viên, Đường Mỹ Lăng cuối cùng cũng bật khóc.
Tất cả mọi người xung quanh đều nhìn cô ta bằng ánh mắt khinh thường và không ngừng chỉ chỉ trỏ trỏ vào cô ta.
Chẳng qua chỉ là cảnh chó cắn chó mà thôi, Diệp Tinh Quang cảm thấy không có hứng thú xem.

/1027