Trọng Sinh Quân Tẩu Mạnh Nhất

Chương 30: Ai là cóc ghẻ?

/1298


Chương 30: Ai là cóc ghẻ?
Trình Nhất Minh nhìn đại tiểu thư nhà họ Thiệu, Thiệu Mỹ Tâm đang tự mình đa tình, anh lúng túng cười với cô ta, "Cô Thiệu, thật xin lỗi! Tôi không biết cô ở đây, tôi chỉ đến đây để mua quần áo với bạn của tôi!"
Thiệu Mỹ Tâm nghe được những lời của Trình Nhất Minh, trái tim cô lập tức hụt hẫng.
Cô ta kiên nhẫn cười hỏi: "Bạn ư? Bạn của anh là ai?"
Cô ta nhìn theo ánh mắt của Trình Nhất Minh, nhìn thấy Giang Ngưng đã vào cửa hàng chọn quần áo.
Thiệu Mỹ Tâm nhìn Giang Ngưng, người mặc một bộ quần áo sẫm màu và cũ kỹ, trong mắt hiện lên một tia chán ghét và khinh bỉ, cô ta bĩu môi, thế giới này thực sự khiến người ta không nói nên lời, ngay cả một con cóc ghẻ như vậy cũng muốn ăn thịt thiên nga!
Cô ta quay đầu lại, có chút nịnh nọt nói với Trình Nhất Minh, "Nhất Minh, tình cờ gặp nhau cũng tốt, buổi trưa cùng nhau ăn cơm nhé?"
Trình Nhất Minh nhìn cô ta cười áy náy, "Thật xin lỗi! Hôm nay tôi có cuộc hẹn với bạn. Lần này thôi nhé, tôi sẽ mời cô và chú Thiệu đi ăn tối nếu có cơ hội."
Nhìn thấy Trình Nhất Minh không cho mình thể diện, Thiệu Mỹ Tâm vừa khó chịu vừa chán ghét.
Nhưng cô ta không dám giận Trình Nhất Minh, vì vậy cô ta chỉ có thể đổ lỗi cho Giang Ngưng.
Thiệu Mỹ Tâm là một người thông minh, cô ta không khiến Giang Ngưng xấu hổ khi Trình Nhất Minh đang có mặt ở đây.
Cô ta nói với Trình Nhất Minh như thể đã thấu hiểu, "Vậy em sẽ không làm phiền anh, chúng ta sẽ hẹn khi khác nếu rảnh."
Trình Nhất Minh rất hài lòng với cách ứng xử của cô ta, và gật đầu với cô ta, "Được, chúng ta sẽ hẹn khi nào chúng ta rảnh!"
Thiệu Mỹ Tâm chào hai người bạn và rời đi cùng vệ sĩ của mình, sau khi rời khỏi cửa hàng, cô ta bắt đầu tính toán cách đối phó với Giang Ngưng.
Cha của Thiệu Mỹ Tâm là Thiệu Gia Hưng, và ông là một ông chủ than.
Vào những năm 1990, giá trị tài sản ròng của ông ta đã vượt quá 100 triệu và ông ta là một trong những người giàu nhất thành phố Đại Hưng.
Thiệu Gia Hưng cũng là anh em kết nghĩa với ông trùm nào đó ở thành phố Đại Hưng, ở thành phố Đại Hưng, ông ta có thể hô mưa gọi gió, ăn trắng mặc đen, không ai dám chọc tức ông ta.
Thiệu Gia Hưng đã gặp Trình Nhất Minh khi anh đến Tế Thế Đường để điều trị y tế vì lý do thể chất.
Kể từ đó, ông luôn coi Trình Nhất Minh, thiếu gia có gia cảnh tốt, ngoại hình đẹp và năng lực tuyệt vời là con rể tương lai của mình, ông ta nhiều lần bảo con gái Thiệu Mỹ Tâm của ông ta phải hạ gục Trình Nhất Minh.
Gia tộc Thiệu mặc dù được coi là nhà giàu mới nổi ở thành phố Đại Hưng, nhưng so với gia tộc Trình, có trụ sở chính ở thành phố phía nam của thủ đô và đã tích lũy hàng trăm năm thì vẫn chưa đủ.
Thiệu Gia Hưng không hài lòng với việc bị mắc kẹt trong thành phố nhỏ Đại Hưng cả đời, ông ta cũng muốn phát triển sự nghiệp của mình đến các tỉnh khác lân cận và thậm chí là cả nước.
Nhưng trong môi trường cạnh tranh đầy kẻ thù hùng mạnh này, ai sẵn sàng chia sẻ miếng bánh trong tay mình với người khác?
Thế giới kinh doanh đang thay đổi bất ngờ, gió tanh mưa máu, nếu không có thế lực mạnh mẽ nào khác bảo vệ ông ta, Thiệu Gia Hưng sẽ không dễ dàng mở rộng địa band kinh doanh của mình và phát triển nhanh chóng.
Sự xuất hiện của Trình Nhất Minh khiến ông ta nhìn thấy một bước ngoặt trong sự phát triển của gia tộc Thiệu.
Chỉ cần ông ta có thể lên được con thuyền khổng lồ của nhà họ Trình, chẳng phải Thiệu gia của ông ta có thể tiến vào kinh doanh ở đác tỉnh lân cận và cả nước một cách dễ dàng sao?
Với dã tâm như vậy, Thiệu Gia Hưng ngày nào cũng nói tốt về Trình Nhất Minh với con gái Thiệu Mỹ Tâm của mình, và để cô ta thường xuyên xuất hiện trước mặt Trình Nhất Minh, bảo cô ta hãy rủ Trình Nhất Minh cùng đi ăn, hoặc mời Trình Nhất Minh đến nhà họ Thiệu với tư cách là khách.
Và sau khi Thiệu Mỹ Tâm nhìn thấy Trình Nhất Minh, cô ta nhận ra anh là môt chàng trai trẻ tài năng trẻ và vô cùng giàu có, trái tim cô ta đã bị anh trói chặt, để theo đuổi anh, cô ta đã suy tính bằng mọi cách.
Lần đầu tiên Trình Nhất Minh đến Đại Hưng, anh không muốn xúc phạm Thiệu Gia Hưng, một con rắn độc ở địa phương, vì vậy anh đã đến một vài cuộc hẹn của ông ta sắp đặt.
Trình Nhất Minh không ngờ rằng sau tất cả những lần đến và đi này, hai cha con nhà họ Thiệu thực sự coi anh như người của mình, người khác không thể động vào hay thèm muốn.

/1298

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status