Trọng Sinh Thành Thiên Kim Thương Giới

Chương 6.3: Một số điều khi dưỡng thương

/1133


Chương 6.3: Một số điều khi dưỡng thương 

Ngay giây tiếp theo, cô đã thu lại nụ cười trên mặt, lại trở về vẻ bình thản thường ngày, khí chất già dặn trên người cô lại trở lại, sự thay đổi này khiến cô như biến thành một người khác.

Khương Diệp lắc đầu, cười nói: "Nhìn ra rồi đấy, nụ cười của cô quả thực khiến đàn ông bình thường không chịu nổi, cả ngày chỉ lo cô có cắm sừng không thôi."

"Ha ha, thật ra anh cười lên cũng rất đẹp trai, khiến cho phụ nữ phải mê mệt." Đường Tĩnh Vân nói xong, quay người đặt chiếc hộp trong tay vào một chiếc tủ cũ, giải thích: "Đây là di vật của bà ngoại tôi, vô tình tìm được, định niêm phong lại."

Sau những ngày chung sống này, hai người đã không còn cứng nhắc như lúc đầu, thỉnh thoảng còn có bình thản thể trò chuyện vài câu nhưng trêu chọc nhau như hôm nay thì đây là lần đầu tiên. Dường như đã phá vỡ một loại rào cản nào đó, mở ra cách giao tiếp mới cho hai người.

Ban đầu, cả hai đều cho rằng đối phương là người lạnh lùng ít nói, hôm nay mới phát hiện ra, thực ra cả hai đều có một mặt khác ẩn giấu. Có lẽ không nói nhiều, nhưng cũng không phải là tính tình nhạt nhẽo vô vị.

Lần đầu tiên Đường Tĩnh Vân nhìn thấy người đàn ông này, cô đã cảm thấy trên người anh có một luồng sát khí quyết đoán, vẻ mặt lạnh lùng, ánh mắt lãnh đạm, khiến người ta không dám đến gần, giống như một con sói đơn độc, mãi đến hôm nay, cô mới đột nhiên phát hiện ra, người đàn ông này thực ra còn có một mặt khác, giống như một người sống sờ sờ, con người đều là động vật bầy đàn, đều khao khát giao tiếp.

"Không ngờ anh còn có một mặt như vậy."

"Như nhau thôi." Khương Diệp nói, anh vẫn luôn cảm thấy người phụ nữ này có sự điềm đạm không phù hợp với tuổi tác, trong ánh mắt luôn lộ ra vẻ xa cách và lạnh nhạt, giống hệt như những người trưởng thành đã trải qua nhiều thăng trầm. Chỉ có những người đến tuổi trung niên mới bắt đầu có sự cảnh giác sâu sắc với xã hội này, mới trở nên từng trải chín chắn, mới giữ thái độ lạnh nhạt với những người và việc xung quanh.

"Ngày mai có thể mượn vài cuốn sách không liên quan đến kiến thức về súng không, những thứ đó khi tôi còn chưa thành niên đã nắm vững rồi." Khương Diệp lên tiếng nói.

Đường Tĩnh Vân cười nhạt: "Tôi đang giúp anh củng cố kiến thức cơ bản."

Ánh mắt người đàn ông thoáng hiện lên vẻ bất lực: "Tôi biết ngay là cô cố ý mà." Anh đã nói rồi, người phụ nữ này rõ ràng là một người phụ nữ rất thông minh, hóa ra là cố ý, thật là bụng dạ xấu xa. Đáng tiếc là đều được che giấu dưới vẻ mặt bình thản của cô, hỏi: "Nếu hôm nay tôi không vạch trần, cô định lừa tôi mãi sao?"

Đường Tĩnh Vân cười hờ hững, gật đầu rất thẳng thắn: "Đúng vậy."

"Cô ..." Anh thở dài, đột nhiên nhớ đến câu nói mà người bạn thân Lục Hồng Vũ đã nhắc nhở bên tai mình "Giao tiếp rất quan trọng."

Không nói thêm gì nữa, hoàn thành mục đích đến đây của mình, Đường Tĩnh Vân liền trở về phòng.

"Phù..."

Đường Tĩnh Vân đột ngột ngồi bật dậy từ trên giường, xoa xoa thái dương vẫn còn đau nhói, cô lại nằm mơ rồi, cảnh tượng lúc chết lại hiện về trong đầu, chính xác và chân thực, khiến cô luôn cảm thấy ngực mình nghẹt thở, nhất thời mất hết buồn ngủ.

Nhưng phản ứng của giấc mơ đã tốt hơn nhiều so với trước đây, ít nhất là bây giờ sẽ không còn đổ mồ hôi lạnh nữa, nhiều nhất là chỉ giật mình tỉnh giấc.

Dù sao cũng không ngủ được, cô dứt khoát vén chăn xuống giường, đi đôi dép lê ra khỏi phòng, lấy một lon bia ướp lạnh trong tủ lạnh, đi ra ban công, dựa vào lan can lặng lẽ uống bia, gió thổi giữa đêm.

"Không ngủ được à?" Một giọng nói đàn ông truyền đến từ phía sau cô.




/1133

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status