Trọng Sinh Thành Thiên Kim Thương Giới

Chương 10.1: Tạt cho hắn một cốc nước

/1389


 

Chương 10.1: Tạt cho hắn một cốc nước

Quán bar Lâm Tuyền là một địa điểm rất nổi tiếng ở thành phố Ngân Lâm, không chỉ vì dịch vụ tinh tế ở đây mà còn vì đây là sản nghiệp của Chu gia. Vì vậy rất nhiều người đến đây vui chơi đều biết rằng, không nên gây chuyện ở đây, nếu không họ sẽ bị đuổi ra ngoài. Những kẻ bị đuổi ra ngoài sẽ mãi mãi không có tư cách bước chân vào địa bàn này nữa.

Đường Tĩnh Vân xoa xoa trán mình, cảm thấy đầu hơi đau, may mà trước khi đến đã có chuẩn bị, lót dạ trước, nếu không lúc này dạ dày chắc chắn sẽ khó chịu. Cô chìm sâu vào chiếc ghế sofa mềm mại sau lưng, thoải mái thở dài một tiếng.

Sau khi trò chuyện phiếm với Chu gia, theo thói quen của người Trung Quốc, cô đã lên bàn ăn, mà khi giao tiếp với những người xã hội đen này, tất nhiên không thể tránh khỏi khâu uống rượu, cô đã lăn lộn trong giới này lâu rồi, đương nhiên hiểu được đạo lý này.

Mặc dù cô là một cô gái nhỏ, nhưng Chu gia bọn họ không hề nương tay, trong mắt bọn họ, uống rượu với một cô gái như cô, đó là coi trọng cô, đối xử với cô như anh em và cô cũng rất vui vẻ  uống những loại rượu này.

Nghĩ đến những lời quan tâm trong lời nói của Chu gia, cô không khỏi cong môi cười nhẹ, cô thấy Chu gia này rất thú vị, có thể đặt một cô gái trẻ như cô vào vị trí thích hợp, không vì giới tính, tuổi tác của cô mà coi thường, không hổ danh có thể đạt được địa vị như ngày nay.

Lúc này trong lòng cô đang nghĩ rất nhiều điều nhưng không biết rằng mình đã trở thành một chú cừu non trong sáng trong mắt người khác, dung mạo xuất chúng, khuôn mặt còn non nớt nhưng đôi mắt lại ẩn chứa phong tình, khuôn mặt trắng nõn ửng hồng, trông giống như một cô gái nhỏ lén lút đến quán bar vô tình say rượu, không ít người nhìn cô với ánh mắt đen tối.

Hai người đàn ông ngồi bên quầy bar, một cao một thấp. Trong đó, người đàn ông cao có dung mạo khá đàng hoàng, có điều đôi mắt lại có vẻ hơi lẳng lơ, người đàn ông còn lại có khuôn mặt hơi dữ tợn, lúc này hai người nhìn nhau, cười gian xảo.

Hai người cầm ly rượu đi về phía chiếc ghế sofa mà Đường Tĩnh Vân đang ngồi, xung quanh có người biết hai người này, trong lòng đều thở dài thương xót cho cô gái say rượu kia nhưng không ai đứng ra.

Khi Đường Tĩnh Vân xoa trán, cô đã nhạy bén nhận ra có người đến gần, nhìn về phía đó, không khỏi cau mày. Chính là hai người cao thấp kia, người đàn ông cao cầm một ly rượu trên tay, nói: "Cô gái, có thể mời cô uống rượu không?"

Đường Tĩnh Vân cau mày trước lời tán tỉnh như vậy, cô không bỏ qua vẻ tà dâm trong mắt hai người họ, sắc mặt lạnh lùng, nói: "Không cần!"

"Cô gái này, đừng lạnh lùng như vậy chứ." Một người đàn ông thấp bé khác lên tiếng, rõ ràng hai người họ phối hợp rất ăn ý, một trái một phải đi đến bên ghế sofa của Đường Tĩnh Vân, chặn cô ở giữa.

Đường Tĩnh Vân lại cau mày, hôm nay cô đã uống khá nhiều rượu, dù sao thân thể này cũng không luyện được tửu lượng ngàn chén không say như kiếp trước, đầu đang đau từng cơn, cô mắng: "Nói lại lần nữa, cút! Nếu không hôm nay tôi bắt các người phải bò ra ngoài!"

Cô nói chuyện với vẻ uy nghiêm của người cấp trên, khiến hai người họ sững sờ, sau đó trong lòng hai người họ lại tức giận, vậy mà lại bị một cô nhóc dọa sợ! Không nói hai lời đã tiến lại gần, nói: "Cô gái, khẩu khí lớn thật, cũng không biết nhìn xem đây là địa bàn của ai, đây là của Chu gia, tôi nói cho cô biết, ở đây không ai giúp được cô đâu!"

 


/1389

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status