Trọng Sinh Trở Thành Phu Nhân Lính Đặc Chủng

Chương 1.1: Vợ mới cưới ngoại tình

/1459


Chương 1.1: Vợ mới cưới ngoại tình


Cao Hàn ngồi trên ghế sofa, trầm mặc hút thuốc.


Trên người anh vẫn mặc quân phục như cũ, ngay cả lúc ở nhà, dáng anh ngồi cũng thẳng tắp. Ngực ưỡn thẳng, eo thẳng tắp, hai chân thon dài trong bộ quân phục nhìn vô cùng rắn chắc mạnh mẽ.


Người anh cao 1m85, với chiều cao này cũng có thể coi là cao ngay cả khi ở miền Bắc khô cằn. Hơn nữa anh còn rèn luyện thân thể quanh năm nên cơ thể sẽ vượt trội hơn so với người bình thường, cho nên ấn tượng đầu tiên khi người khác gặp anh là khí thế rất đáng sợ, có khả năng chèn ép người khác, không ai có thể sánh bằng người đàn ông này. Trên ghế sofa khác, một cô gái nhỏ nhắn xinh đẹp cuộn tròn cơ thể ngồi đó, cô vẫn đang cúi đầu nhưng bả vai không ngừng run lên cùng với tiếng nức nở thỉnh thoảng phát ra muốn giải thích mọi chuyện – – Cô đang khóc!


Tiếng khóc trầm thấp ngắt quãng khiến khuôn mặt đang đen như đít nồi của Cao Hàn càng khó coi hơn.


Anh hút hết điếu thuốc này đến điếu thuốc khác, chân mày nhăn thành đỉnh núi Everest, nhưng vẫn không mở miệng nói gì.


Đối với tất cả sự việc xảy ra ngày hôm nay, suy nghĩ lại, anh vẫn cảm thấy đau đầu dữ dội.


Anh không bao giờ có thể ngờ rằng, vợ mới cưới của mình, một người con gái rụt rè đến mức không dám nhìn anh, sau khi kết hôn lại lừa dối anh, thậm chí, còn bị anh bắt gian ngay trên giường?


Anh vừa hoàn thành nhiệm vụ kéo dài hơn 2 tháng, đội trưởng cho anh nghỉ ngơi trong vòng một tuần.


Nếu là trước đây, anh sẽ tiếp tục ở lại trong quân đội, hoặc đi lang thang đâu đó một mình.


Nhưng tình hình hiện tại không giống trước đây, anh đã kết hôn, anh là người đàn ông đã có vợ, là người có gia đình.


Tuy rằng anh rất không hài lòng với người vợ này, nhưng anh cũng không thể chịu đựng được việc hai người đã có giấy đăng ký kết hôn lại không làm chuyện vợ chồng. 


Từ nhỏ anh đã tin tưởng vào một nguyên tắc, là đàn ông, phải chịu trách nhiệm cho những việc mình làm.


Vậy là anh đã trở về!


Cơ thể vất vả mệt mỏi mang theo bầu không khí ngập tràn sát khí lạnh lẽo vẫn chưa tan sau nhiệm vụ, với sự giúp đỡ của người hướng dẫn đã trở về tới nơi an toàn, cũng không bao giờ nghĩ rằng, sau khi trở về lại nhìn thấy, không phải người vợ ngập tràn vui mừng, không phải bàn đồ ăn nóng hổi, không phải là những lời dịu dàng hỏi thăm, mà là…


Cảnh tượng một nam một nữ đang ôm nhau lăn lộn trên giường của anh!


Người đàn ông kia là một người xa lạ, dáng vẻ chừng 25, 26 tuổi, đeo mắt kính gọng màu vàng, nhìn thấy anh thì vội vàng bỏ chạy.


Người phụ nữ kia rất thân thuộc với anh, vẫn là cơ thể nhỏ nhắn, vẫn là ánh mắt rụt rè, chính là người vợ mỗi lần làm chuyện vợ chồng đều cứng đờ như đang bị cưỡng hiếp của anh - Ninh Nhuế Tịch.


Trên mặt Ninh Nhuế Tịch là biểu cảm mê loạn mà anh chưa bao giờ nhìn thấy.


Trong ấn tượng của anh, từ lần đầu tiên bắt đầu nhìn thấy cô gái này, mỗi lần vừa nhìn thấy anh, cả người cô đều run rẩy vì sợ hãi, giống như anh là quái vật ăn thịt người vậy. Vẻ mặt vui vẻ như bây giờ, thật sự là điều hiếm khi có thể thấy được.


Sau khi người đàn ông kia bỏ trốn, anh và cô đã thành như thế này.


Một người ngồi ở ghế sofa đầu này, người kia ngồi ở ghế sofa đầu kia, không ai nói gì.


Anh vẫn tiếp tục hút thuốc, còn cô thì cứ khóc không ngừng, tiếng khóc ấy làm anh vô cùng khó chịu.


Anh ghét nhất là loại phụ nữ gặp chuyện gì cũng chỉ biết khóc, nếu không vì chuyện người trong nhà cứ lấy cớ tuổi tác lớn để ép buộc anh, anh nhất định sẽ không chọn cưới một người vợ như vậy.


“Anh ta là ai? Đã bao lâu rồi?”


Người phá vỡ sự im lặng ngột ngạt này vẫn là Cao Hàn.


Sau khi Cao Hàn hút hết một bao thuốc lá, anh cảm thấy cảm xúc của mình gần như bình tĩnh lại.


Ít nhất, anh sẽ không tức giận đánh vợ của mình giống như lúc đánh nhau với kẻ thù, mới chuẩn bị mở miệng.


Bởi vì hút thuốc, giọng nói trầm thấp của anh trở nên hơi khàn khàn, kết hợp với khuôn mặt mười phần nam tính, vô cùng quyến rũ. 


Chỉ tiếc là, sự quyến rũ này, bây giờ không có ai thưởng thức.


 m thanh nức nở của Ninh Nhuế Tịch khẽ dừng lại, sau đó lại tiếp tục bắt đầu vang lên, nhưng vẫn không nói gì.


Tuy tính tình Cao Hàn rất tốt, trong tình huống này cũng không nhịn được mà tức giận. Hơn nữa, cơ bản anh không phải là người có tính khí tốt gì. Vì vậy, lúc sau đối phương không trả lời, anh liền cao giọng: “Nói, người đàn ông kia là ai? Hai người quen nhau bao lâu rồi? Đây là lần thứ mấy cô đưa hắn ta về nhà rồi? Hai người…” Câu hỏi sau đó có hơi khó nói, vì đó sẽ là một sự sỉ nhục lớn đối với bất kỳ người đàn ông nào,nhưng anh vẫn không nhịn được, ép ra từng chữ một từ trong kẽ răng: “Hai người đã ngủ cùng nhau chưa?” 


Nhìn Ninh Nhuệ Tịch vẫn im lặng không nói gì, cuối cùng anh cũng không nhịn được nữa, đá mạnh vào bàn trà, sau khi bàn trà ngã xuống đất phát ra một tiếng động lớn, anh gầm gừ nói: “Tôi hỏi cô, cô đã ngủ cùng người đàn ông cầm thú kia chưa? Hai người đã làm tình chưa?”



/1459