Trọng Sinh Trở Thành Phu Nhân Lính Đặc Chủng

Chương 21.1: Quy định vợ chồng (1)

/1459


Chương 21.1: Quy định vợ chồng (1)


Lúc Ninh Nhuế Tịch từ phòng vệ sinh đi ra, tình cờ nghe thấy đám người hầu nhà họ Cao đang nói chuyện. Vốn dĩ cô không có thói quen nghe lén người khác nói chuyện, nhưng khi nghe thấy một cái tên quen thuộc, bước chân cô vô thức dừng lại.


“Cô Nhược Đồng thật sự đã trở lại?”


Một nữ giúp việc hưng phấn nói.


“Đừng nói bậy, cô Nhược Đồng đã ở Mỹ lâu như vậy, sao đột nhiên lại trở về?” Một người giúp việc lớn tuổi nói.


Nữ giúp việc nhỏ tuổi bất mãn bĩu môi: “Thật sự đó, tôi vừa nghe bà chủ nói. Dì Trương, dì nói đi, chắc chắn dì đã biết rồi phải không. Cô Nhược Đồng thật sự đã trở về mà phải không? Tôi nhớ trước đây cô Nhược Đồng thường xuyên đến nhà chúng ta, quan hệ với cậu cả cũng rất tốt.”


Dì Trương đang nghiêm túc làm việc của riêng mình, cũng không muốn tham gia vào mấy cuộc thảo luận này. Thế nhưng sau khi nghe được lời nói của nữ giúp việc, bà ấy lập tức ngừng động tác trên tay, tức giận trừng mắt nhìn mấy người không có việc gì để làm kia: “Mọi người không có việc gì để làm nên nhàm chán tán chuyện vậy sao? Ngay cả chuyện của chủ nhân cũng tùy tiện bàn luận như vậy? Chuyện của cậu cả là chuyện chúng ta có thể can thiệp được ư?”


Nữ giúp việc có chút bất mãn: “Nhưng cậu cả và cô Nhược Đồng quả thực đã từng qua lại trước đó mà. Cô Nhược Đồng không phải là mối tình đầu của cậu cả hay sao?”


Cao Hàn cảm thấy có gì đó không ổn với cô vợ nhỏ của mình, cảm giác này đặc biệt lên đến đỉnh điểm khi cả hai trên đường trở về nhà.


Sau khi mất trí nhớ, cô mang dáng vẻ hoạt bát vui tươi, mà hiện tại, đã rất lâu rồi cô không nói chuyện một lời mà chỉ cúi đầu, không biết cô đang suy nghĩ điều gì, Cao Hàn chỉ cảm thấy trong lòng mình như có một ngọn lửa thiêu đốt. Một đôi mắt rực rỡ như sao trời chậm rãi ánh lên vẻ không hài lòng nhưng anh vẫn cố gắng che giấu, chỉ là tay lái siết chặt vô lăng thêm một chút.


Ninh Nhuế Tịch không nhận ra sự thay đổi của người đàn ông bên cạnh mình. Nghe đến mấy chữ “mối tình đầu” kia, tâm tình Ninh Nhuế Tịch có chút không được tốt cho lắm. Cảm giác này không phải ghen tuông hay gì cả. Cô mới ở bên cạnh người đàn ông này được vài ngày, hiện tại có nảy sinh tình cảm gì đó với đối phương cũng không phải là không có khả năng. Chỉ là hiện tại, khi biết được tình sử của người đàn ông này, chút tình cảm tốt đẹp mới nhen nhóm đã bị bóp nghẹt ngay từ trong nôi.


Cô vẫn luôn suy nghĩ đến mọi việc, sau khi sống lại, cô cũng không suy nghĩ nhiều mà chỉ sinh hoạt thuận theo hoàn cảnh và môi trường xung quanh mà thôi. Nhưng hiện tại, những chuyện xảy ra ngày hôm nay đã cho cô biết rằng có những việc không thèm nghĩ đến là nó không hề tồn tại. Né tránh không phải là cách để giải quyết vấn đề, mà trái lại, nó càng khiến mọi việc trở nên vượt quá tầm kiểm soát.


Chờ đến khi cuối cùng cô cũng nghĩ ra được điều gì đó, đôi mắt to tròn lại khôi phục màu sắc rạng rỡ, lúc ngẩng đầu lên đã phải đối diện với đôi mắt đen ẩn chứa lửa giận ngập trời.


“Hả?” Cô nghi ngờ chớp chớp mắt nhìn người đàn ông không có biểu cảm kia, Ninh Nhuế Tịch không biết rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra với người đàn ông này, sao lại có bộ dạng tức giận như vậy? Hơn nữa... theo bản năng bĩu môi, người nên tức giận phải là cô mới phải. Rõ ràng hôm nay cô mới là người bị oan cơ mà.


“Cô đang nghĩ gì vậy?”


Lời vừa ra khỏi miệng, Cao Hàn liền sửng sốt. Anh luôn muốn giữ khoảng cách với người phụ nữ không đặt tâm tư trên người anh này, nhưng mà, đến khi anh vất vả đưa ra quyết định này thì cô lại mất trí nhớ. Sau khi mất đi trí nhớ, dường như cô đã trở thành một người hoàn toàn khác, dần thu hút sự chú ý của anh, một cảm giác bất an mơ hồ dần tràn ngập trong lòng.



/1459

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status