Trùng Sinh Yêu An Tử Thiên

Chương 14 - Chương 13

/66


Ba ngày trôi qua, An Tử Thiên vẫn chưa trở về.

Trong điện thoại nói là vì cao tốc thành phố C bị tuyết phủ kín, hơn nữa cuối năm xuân đến, bọn anh bị chặn ở đường cao tốc tiến lùi không được.

Bạch Thấm cực kỳ lo lắng, khi An Tử Thiên gọi điện thoại đến, Bạch Thấm cầm điện thoại cố gắng ổn định tâm tình, cô phải tỉnh táo lại, nếu An Tử Thiên có vấn đề bởi vì tâm tình của cô, xảy ra chuyện gì trên đường cao tốc, cô sẽ hối hận đến chết.

Lạnh lẽo, đói khát, ầm ĩ, tất cả mọi thứ xung quanh đều xa lạ, trước mắt còn có di động có thể kết nối với bên ngoài, nhưng lại mất sóng, làm sao bây giờ? Bạch Thấm cực kỳ sợ hãi, nếu An Tử Thiên không thể khống chế cảm xúc của anh thành công, có thể phát bệnh ở nơi đó rồi hay không?

Cô rất hiếm khi thấy An Tử Thiên phát bệnh, ngoại trừ tình hình chứng tự bế của An Tử Thiên tương đối lạc quan, anh cũng có ý thức khống chế mình không phát tác trước mặt cô.

Mà sau khi trùng sinh, trên cơ bản An Tử Thiên chưa từng phát tác. Tình hình này thay vì nói là phát bệnh, giải thích kĩ càng hơn thì là vì kích thích bên ngoài làm cho không khống chế được cảm xúc, dẫn đến không khống chế được hành vi. Kiếp trước nguyên nhân Bạch Thấm chán ghét An Tử Thiên là vì một lần vô tình nhìn thấy anh phát bệnh không khống chế được cảm xúc, lúc đó còn nhỏ, cái gì cũng không hiểu, nhìn thấy An Tử Thiên giống như kẻ điên không ngừng tổn thương chính mình, tổn thương người bên cạnh, mãi đến khi bị cưỡng ép tiêm thuốc an thần mới hôn mê. Cô rất sợ, từ đó về sau cũng không muốn tới gần An Tử Thiên.

“Anh Tử Thiên, anh sao rồi? Có ổn không?” Cầm di động, giọng nói không tự chủ được có chút nghẹn ngào.

“Đừng lo lắng, không có việc gì.” An Tử Thiên an ủi.

“Trên cao tốc tuyết rơi lớn, lại có gió, anh nhất định phải mặc nhiều một chút, đừng để bị cảm. Còn nữa, cảnh sát đưa nước ấm và đồ ăn anh nhất định phải ăn hết uống hết, không được bắt bẻ. Chỗ đó dù sao cũng không phải ở nhà, anh Tử Thiên anh không được tùy hứng không chịu đụng chạm người khác gì đó.” Thật hối hận tại sao cô không nghe lời anh đi cùng anh tới thành phố C, cô sợ An Tử Thiên bởi chứng tự bế mà không chịu tiếp xúc với người xa lạ, bởi vì bắt bẻ mà không chịu tiếp nhận mấy món đồ ăn cẩu thả, cô càng lo lắng bởi vì hoàn cảnh phức tạp và khép kín mà anh không khống chế được cảm xúc.

Bạch Thấm không ngừng dặn dò An Tử Thiên, liên tục nói đủ thứ, muốn cho anh biết cô luôn luôn bên cạnh anh, muốn để anh yên tâm đợi đường cao tốc khai thông. Cho dù có An Trì bên cạnh anh, cô cũng không thể yên tâm.

“Ông nội luôn đuổi em ra ngoài, nói người trẻ tuổi cứ đứng trong nhà là không tốt. Về sau em cố ý sáng sớm vừa dậy đã ra ngoài, kết quả ông nội lại nói em không nên cứ chạy bên ngoài. Anh Tử Thiên, anh nói có phải ông nội rất xấu hay không?”

“Ừ, rất xấu.”

“Anh Tử Thiên, sao anh có thể nói ông nội của mình như vậy được. Em hiểu rõ thật ra trong lòng ông nội rất muốn em bồi ông, cho nên, chờ sau khi anh trở về thì bồi ông nội nhiều chút được không?”

“Được, chúng ta cùng bồi ông.”

“Bồi ông chơi cờ, bồi ông luyện chữ, bồi ông đánh quyền có được không?”

“Được, bồi ông.”

“Mấy ngày nay chị Tử Nguyệt bận nhiều việc ở công ty, nhưng em phát hiện ra một bí mật đấy… anh muốn nghe không?”

“Muốn…”

“Em phát hiện Lâm Mặc và chị Tử Nguyệt hình như có chút gì đó…”

“Cái gì?”

“Ôi, ngốc quá, là có tình nha, hình như Lâm Mặc thích chị Tử Nguyệt trước, thật ra em cảm thấy hai người họ rất xứng đôi, chị Tử Nguyệt cần một người đàn ông dịu dàng có kiên nhẫn như Lâm Mặc ở cùng.”

“…” Anh không vui nghe Bạch Thấm khen ngợi người đàn ông khác, “Bọn họ rất xứng đôi.”

“Anh cũng cảm thấy như vậy phải không, em biết mà…”

An Tử Thiên ở đầu dây điện thoại bên này yên lặng nghe Bạch Thấm, anh biết Bạch Thấm khác thường d;đ;lqđ là vì cái gì, trong lòng vốn có chút nôn nóng bất an dần dần bình tĩnh lại, cứ nghe giọng nói của vợ như vậy, anh cực kỳ an tâm…

… Nói mãi đến khi điện thoại mất tín hiệu, Bạch Thấm nhìn di động trong tay, vẫn vô cùng lo lắng, không biết khi nào cao tốc có thể thông, không biết An Tử Thiên có thể chống đỡ đến lúc này hay không.

Bạch Thấm gọi điện thoại cho Triệu Ngạn Bân nói trong nhà có một số việc không thể tới tham gia tiệc sinh nhật


/66