Trùng Sinh Yêu An Tử Thiên

Chương 33 - Chương 29

/66


Khi Bạch Thấm bị ép tỉnh lại vì thiếu oxi mới phát hiện những hình ảnh rõ nét kia đều ở trong mơ.

Vừa mở mắt đã chạm vào đáy mắt sâu xa của An Tử Thiên, mãi lâu sau mới hết thẫn thờ. Anh ấy luôn có năng lực này, chỉ cần mình đối mắt với anh ấy liền không dễ rời đi, tầm mắt chuyên chú như mực dường như có vòng xoáy thời khắc đều hấp dẫn bản thân rơi xuống, hãm vào...

Bất mãn Bạch Thấm không chuyên tâm lúc mình hôn, anh trừng phạt cắn lên môi cô, cuối cùng cũng gọi được hồn cô quay lại: Ừm… Bạch Thấm ôm cổ anh đáp lại nụ hôn chào buổi sáng vô cùng nhiệt tình nọ.

Hai lưỡi dây dưa, cô cố gắng cướp đoạt quyền chủ động lại chẳng bao giờ được, tức giận né tránh anh quấn quýt khắp nơi. An Tử Thiên bất đắc dĩ chậm thế tấn công lại, nhường quyền chủ động cho cô, giống như đứa trẻ lên ba bắt được đồ chơi thú vị, Bạch Thấm cười cong mắt, bắt đầu từ từ chậm rãi dò xét lãnh địa, vốn ở ngoài hàm răng anh quanh quẩn một vòng, sau đó dễ dàng đi vào không an phận liếm liếm, cảm nhận bàn tay lớn đặt trên lưng mình có dấu hiệu không thành thật mới giữ lấy tay anh, cùng lưỡi anh nhảy múa.

Mãi cho đến khi hai người đều thở hồng hộc, Bạch Thấm mới buông tha lưỡi anh, tinh tế hôn lên khóe môi anh: Anh Tử Thiên còn muốn nhóm lửa trên người sao?

Tay dưới thân dí dỏm vẽ vài vòng ở lưng An Tử Thiên.

An Tử Thiên vẫn nhìn Bạch Thấm, thỉnh thoảng hôn đáp trả môi cô, mới sáng sớm, giọng anh khàn khàn cực kì gợi cảm: Đã đốt rồi...

Ngừng thè lưỡi liếm hôn, nhìn chằm chằm An Tử Thiên: Vì sao anh Tử Thiên dừng lại? Tuy trước đó cũng có mấy lần làm bước này kha khá, nhưng mỗi lần đều không làm triệt để như hôm qua, còn thiếu một bước mấu chốt cuối cùng. Cô còn nhớ, rõ ràng đêm qua cả hai đều động tình, An Tử Thiên lại dừng lại đột ngột, khuôn mặt bởi vì động tình mà nhiễm hơi thở bất thường, mặt nhẫn nhịn tới mực có ít vặn vẹo, im lặng một lúc, bỗng nhiên xuống giường rồi vọt vào nhà vệ sinh.

Bạch Thấm yên lặng nằm trên giường nghe tiếng nước loáng thoáng truyền đến, có chút nhụt chí, anh ấy là đàn ông ư, vì sao đến bước ngoặt cuối cùng còn có thể dừng lại?

Lúc An Tử Thiên trở về trên giường, kéo cô: Ngủ , trên người còn mang theo hơi lạnh.

Anh Tử Thiên...

Bị anh hung hăng hôn sau đó: Ngủ!

Bạch Thấm im lặng, tuy nhìn An Tử Thiên giống như bình thường, nhưng cô vẫn cảm giác được anh càng im lặng thì tâm trạng càng không tốt?

Không nghĩ ra, thôi thì ngủ đi, thoải thoải mái mái nép vào ngực anh nhắm mắt lại.

An Tử Thiên khẽ vuốt khuôn mặt Bạch Thấm, hôn cái trán trơn bóng của cô: Đợi kết hôn đã.

Bạch Thấm sững sờ, ngọt ngào trong tim trào ra như hũ mật bị vỡ, vui vẻ cười ra tiếng, nâng mặt anh lên, liên tiếp hôn cái chụt lên môi anh: Anh Tử Thiên thật đáng yêu!

Không ngờ bản chất An Tử Thiên lại là một người truyền thống, giữ lần đầu tiên vào đêm tân hôn.

An Tử Thiên ngoài ý muốn có chút đỏ mặt: Trên mạng nói các cô gái đều hi vọng như vậy.

Anh Tử Thiên nhịn được sao? Cô cười xấu xa.

Từ nay trở đi ngủ với em! An Tử Thiên nhíu mày, không nhịn được, cho nên để rèn luyện tính nhẫn nại, từ nay anh ngủ với em, kháng cự hấp dẫn!

Giờ Bạch Thấm nhận ra biểu cảm của An Tử Thiên đúng là ngày càng phong phú, trong tình huống như thế này, nên vui mừng hay im lặng đây?

Em có mơ thấy lần đầu tiên chúng ta gặp nhau đấy. Bạch Thấm mở miệng.

Em còn nhớ à? Đáy mắt An Tử Thiên có chút kích động nhỏ, cô ấy bắt đầu đồng ý nhớ lại rồi!

Hì hì, đương nhiên nhớ chứ! Lúc nhỏ anh Tử Thiên cũng rất đẹp trai nhỉ, khi đó




/66