Trường Học Vampire

Chương 11: Anh là gì của em vậy....????

/56


Tôi cựa mình thức dậy, mùi ete xộc vào mũi khiến tôi có cảm giác đắng họng, chỗ vừa bị mảnh thủy tinh cứa vào đau nhói…

- Ui..da_ tôi kêu lên khe khẽ rồi cựa mình trở dậy….chợt tôi phát hoảng khi thấy 1 người con trai đang ngồi bên cạnh giường mình, ngủ ngon lành.

- Anh Tooya….._ tôi nhíu mày nhìn rồi khẽ bật thốt lên. Tooya đang ngồi trên chiếc ghế đệm đặt sát giường tôi, 2 chân bắt chéo, tay vòng trc ngực, dáng người đĩnh đạc ko tỏ vẻ gì là mình đang ngủ gật, nhưng đôi mắt anh ấy lại khẽ nhắm hờ.

- Đẹp quá…_ Tôi ngẩn người say sưa ngắm nghía khuôn mặt đẹp tựa như hoa ấy rồi ko kiềm chế đc khẽ kêu lên, sống mũi cao, thanh tú, lông mi dài và dầy che phủ cả quầng mắt, lông mày đẹp như đc kẻ chỉ…người con trai trc mặt tôi mang 1 vẻ đẹp siêu phàm thoát tục và khó cưỡng lại….

-Em nhìn đủ chưa?_ Tiếng nói trầm ấm đột nhiên vang lên khiến tôi giật mình, suýt ngã lộn tùng phèo, vội đưa tay lên trc ngực chặn lấy trái tim. Tooya từ từ mở mắt liếc nhìn tôi, nở nụ cười dịu dàng ấm áp. AAAAAAA…ngại chết đi đc, tôi nhăn nhó nghĩ thầm rồi vội vã phân bua:

- Em đâu có nhìn anh, em nhìn con chim ngoài kia ấy chứ_ tôi nói rồi chỉ tay ra bên ngoài

- Ừm…Tôi biết, tôi cũng đâu có nói là em nhìn tôi, sao chưa chi đã vội khai thế???.. ha ha…._ Tooya nhìn tôi bật cười nói

- Anh…anh..chọc em…_ tôi tức tối kêu lên, vung tay quật mạnh vào ko khí nhưng….

- Ui…da_ tôi bật kêu lên rồi vội ôm lấy cánh tay của mình, khuôn mặt lộ rõ vẻ đau đớn, thấy vậy anh Tooya liền đứng bật dậy, ngồi xuống bên cạnh tôi, cầm tay lên lo lắng hỏi:

- Em sao vậy, có đau lắm ko?

Nhìn thấy khuôn mặt lo lắng của anh ấy, ko hiểu sao tôi thấy có cảm giác rất thân thuộc, giống như trc đây tôi đã từng đc thấy khuôn mặt này rồi vậy… Tôi nghĩ thầm rồi cắn môi cố nén đau, lè lưỡi nói:

- Em đùa anh đấy, chẳng đau chút nào cả hì hì….

Nhưng thật ko ngờ câu nói của tôi lại khiến anh ấy bực mình, nhìn tôi chằm chằm khẽ nhíu mày tức giận nói:

- Đừng có nói dối, đau lắm đúng ko? Sao em lúc nào cũng bất cẩn thế, em có biết 1 vampire mà bị mất nhiều máu sẽ nguy hiểm ntn ko?

- hì hì…Ko sao đâu, em luôn như thế mà, đs vs em mà nói vc bị ngã và chảy máu là chuyện xảy ra như cơm bữa thui…._ Tôi cười lấp lửng nói

- Đừng có nói 1 cách xuề xòa như vậy, nếu như hôm nay ko đc băng bó kịp thời thì có lẽ tôi đã phải cho em hút máu để giữ mạng rồi, ko hiểu sao em lại ko thể nào ngồi im 1 chỗ đc, lúc nào cũng gặp phải những nguy hiểm ko đáng có…_ Anh Tooya gay gắt nói

Tôi nhìn khuôn mặt cau có của anh ấy, vừa sợ vừa khó hiểu, vội nuốt nc bọt ừng ực, rụt rè hỏi:

- Anh Tooya…anh đang giận sao?

Tooya quay ra nhìn khuôn mặt lo sợ của tôi, khẽ thở hắt ra 1 cái rồi dịu dàng nói:

- Thôi…em nằm nghỉ đi, tôi sẽ đi bảo y tá thay băng tay cho, máu thấm ra rồi kìa

Rồi anh ấy nhanh chân sải bc về phía cửa, để tôi ở lại vs 1 mớ suy nghĩ hỗn độn trong đầu:

" sao anh ấy lại lo lắng cho mình vậy nhỉ? Rõ ràng mình và anh ấy ms chỉ gặp nhau chưa đc bao lâu, tại sao lại nghĩ cho mik nhiều đến vậy? tại sao khi nhìn thấy anh ấy mik lại có cảm giác thân thuộc như thế? Rốt cục anh có quan hệ gì vs em vậy Tooya??????..............."

-----------------------------------------------

_BỊCH_ ui da………..

- sao vậy Yume? Chảy máu rồi kìa, đau lắm phải ko???

- Huhuhu…anh Tooya ơi, Yume đau quá…huhuhu….

- Anh đã bảo rồi mà, sao em cứ thích chạy nhảy linh tinh thế? Ngồi bên 1 chỗ cạnh anh ko đc sao?

- Hông đc, cứ ngồi 1 chỗ cạnh anh thì chán lắm chả khác nào 1 con búp bê cả

- Vậy…em làm con búp bê của riêng anh ko đc sao????

……………………


----------------------------------------------------

------------------

- Vẫn biết suy nghĩ đó là ích kỉ, nhưng anh vẫn muốn em mãi là con búp bê nhỏ của riêng anh, để anh có thể giữ em trong vòng tay của mình mãi mãi ……vì sao em luôn khiến anh bất an vậy Yume, 10 năm trc và cả bây h vẫn luôn như vậy…………..

/56