Trường Kiếm Cười Đuổi Nấm

Chương 29 - Chương 29

/74


Ma thần đấu, lời này dùng để hình dung tình cảnh hiện tại, không sai một chút nào.

Chỉ là tình thế rõ ràng bất lợi với Thiên Nghiêu, người thần đế, hai vị tọa thần, cộng thêm một kẻ nửa người nửa yêu. Vẻ mặt hắn có phần nghiêm túc, phía sau đã dần hóa ra một chiếc đuôi hồ ly đỏ như lửa, toàn thân bắt đầu bừng cháy.

Chu Tước đã thấm mệt, Bạch Hổ lại cản nàng, tiến lên một bước, nói: Ta đấu với ngươi.

Mèo cầu tài và gà tây lửa có lên cũng đều là bại tướng dưới tay ta. Hắn vô cùng muốn ăn đòn, cười nói: Ta muốn hắn lên.

Thiên Nghiêu không hề để ý đến sắc mặt toàn vạch đen đầy xấu hổ của hai vị tọa thần, chỉ đứng nhìn Tử Vi. Từ phương diện nào đó mà nói, làm như vậy là rất thông minh, tránh việc đối phương quần ẩu, giữ gìn mặt mũi bản thân, xem ra tuy tên cửu vỹ huyết hồ này có phần nóng vội hồ đồ, nhưng tâm tư khá kín đáo, cũng không phải dạng người hời hợt.

Tử Vi sửng sốt một lúc, mới 'ồ' một tiếng, thành công khiến ba nữ tử còn lại đầu đầy vạch đen.

Tuy hắn là thần đế, cảnh giới tự nhiên không một tiểu tiên tầm thường nào có thể sáng bằng, nhưng vẫn không bằng chiến thần, đối với các loại chuyện như đấu pháp, thật sự không có kinh nghiệm gì. Lòng Bạch Hổ biết rõ, nhưng các nàng là thần tiên trên trời, luôn được mọi người tôn kính, chẳng bao giờ phải tranh luận thị phi với bên ngoài, lúc này mặc dù muốn nói chuyện, nhưng khổ nỗi ngôn ngữ nghèo nàn, trong khoảng thời gian ngắn chỉ có thể lo lắng suông.

Cổ Tiểu Ma đứng một bên, mắt nhìn chằm chằm vào Thiên Nghiêu, không biết trong lòng đang nghĩ gì.

Tử Vi bước tới phía trước Chu Tước, hai tay nhẹ nhàng tạo thành hình chữ thập, một vầng sáng màu trắng bao quanh hắn, sau đó lại khẽ phất tay áo, đạp lên không, lập tức dưới chân hiện ra một đóa hoa sen màu tím, Cổ Tiểu Ma nhìn mà choáng, dáng vẻ tuyệt mỹ thánh thiện đến vậy, hắn định chiến đấu thật sao?

Tử Vi đạp lên hoa sen, cùng đứng ngang với Thiên Nghiêu trên trời, vầng sáng mỗi lúc một rực rỡ. Thiên Nghiêu cảm nhận được sức mạnh này, nhất thời sau lưng lại hiện ra thêm bốn cái đuôi, khẽ đung đưa sau người.

Vẻ mặt của hắn cũng dần thay đổi, tai dần dài và nhọn hơn, ánh mắt mỗi lúc một sắc bén, móng tay biến thành sắc nhọn, hắn vừa quay đầu, chưa đợi Cổ Tiểu Ma nhìn rõ, trong nháy mắt đã không còn bóng người.

Tử Vi cũng ngẩn ra, đột nhiên cảm nhận được sát ý kéo tới từ phía sườn trái, lập tức tránh đi, chỉ cảm thấy một bóng đỏ sượt qua người, tử y bị xé rách một đường, vẫn may không tổn thương đến thân thể. Hắn còn chưa kịp xoay người, hồng ảnh lại biến mất.

Chu Tước nhắc nhở: Hồ yêu kia dựa vào thân thể nhanh nhạy, xin thần đế cẩn thận.

Vẻ mặt Tử Vi khá nghiêm túc, à, mặc dù lúc nào hắn cũng nghiêm túc. Chỉ thấy hắn lấy một vật nhỏ ra khỏi ngực, khẽ thổi một hơi, trong nháy mặt vật kia biến lớn, nhìn kĩ lại, đúng là một cây phất trần trắng như tuyết.

Bỗng Thiên Nghiêu vọt tới phía sau hắn, móng vuốt sắc nhọn chộp về phía gáy Tử Vi, nhưng không ngờ phất trần kia như có mắt, từng sợi tơ bạc trắng phóng tới trước mặt Thiên Nghiêu trong chốc lát, trói chặt móng vuốt của hắn, Tử Vi vừa thả người, đã vững vàng đáp lên hoa sen.

Thiêu Nghiêu giãy dụa vài cái, vậy mà vẫn bị trói chặt, không khỏi có chút nóng vội, răng nanh bên mép dài ra, há miệng cắn lấy mấy sợi lông bạc kia. Lại không ngờ vừa đúng ý Tử Vi kia, hắn vung phất trần, nhanh chóng lướt quanh một vòng, phất trần đã nhanh chóng buộc tay và mặt Thiên Nghiêu lại, miệng cũng bị bịt kín, không thể động đậy.

Hắn cố gắng dãy dụa, Chu Tước vừa thấy liền muốn tiến lên đốt hắn thành đuốc.

Chậm đã. Cổ Tiểu Ma tiến lên trước, vô cùng phách lối, nói: Biết lợi hại chưa?

Nàng nói như thể người đánh thắng lúc vừa rồi là mình, Thiên Nghiêu tức giận vùng vẫy. Cổ Tiểu




/74

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status