Truyền Nhân Trừ Ma: Bạn Trai Tôi Là Cương Thi

Chương 17 - Chương 17

/535


Quỷ không phải là sinh vật, dĩ nhiên không thể chảy ra nước mắt. Bạch Oánh khóc thút thít, chỉ làm cho máu tươi còn sót lại trên người cô ta càng chảy ra nhanh hơn qua hốc mắt.

Mắt thấy dưới thân cô ta càng để lâu càng đọng nhiều máu, Sở Niệm cũng không thừa sự đồng cảm để cho cô ta, trong đầu cứ nghĩ đến phải dọn dẹp đống kia, tâm tình bắt đầu phiền chán.

Cô ngừng khóc đi được không! Khóc có thể giải quyết vấn đề à!

Tôi không cam lòng! Vì sao tôi khổng thể sánh bằng cô! Lúc sống cũng thế, chết rồi vẫn vậy! Vì sao? Bạch Oánh khóc rất thương tâm, bả vai gầy yếu bởi vì phẫn hận mà kịch liệt run rẩy.

Cho tới bây giờ tôi đều không muốn so đo gì với cô, là chính lòng tự trọng của cô quấy phá mới có thể như vậy. Trong mắt Sở Niệm thoáng qua vẻ chán ghét, vẻ mặt lạnh lẽo như băng sương.

Trên thế giới này, càng đáng sợ hơn tham lam chính là lòng tự trọng gì dó, nó có thể khiến cô biến thành cường đại, cũng có thể khiến cho thế giới của cô hoàn toàn sụp đổ trong nháy mắt. Bạch Oánh, nếu cô không muốn nói rõ chân tướng sự tình, tôi sẽ không ép cô. Chỉ là.....

Chỉ là cái gì?

Chỉ là tội nghiệp cho cha mẹ cô, ngày hôm qua, khi mẹ cô nhận được tin cô đã chết liền té xỉu ở bệnh viện, đến bây giờ vẫn chưa tỉnh táo lại. Cha cô, từ hôm qua tới giờ vẫn chưa ngừng rơi nước mắt. Liếc nhìn Bạch Oánh vì lời nói của mình mà trên mặt xuất hiện vẻ suy sụp. Sở Niệm biết rõ, kế hoạch của cô sẽ thành công thôi.

Cha, mẹ, con có lỗi với cha mẹ. Bạch Oánh vẫn khóc thê thảm như cũ, chỉ là lúc này cô ta không còn cố chấp như trước. Chỉ là một đứa con có sự áy náy với cha mẹ, điều này không khỏi làm cho Sở Niệm luôn lạnh lùng cũng có chút không đành lòng.

Tình hình của cha mẹ Bạch Oánh, là hôm nay lúc Nhạc Du đưa đồ cho cô đã nói ra. Từ nhỏ đã không có cha mẹ ở bên người, Sở Niệm dĩ nhiên không thể, cũng không muốn tìm hiểu nỗi đâu mất đi người thân đó.

Cô cho là mình sẽ vô cảm khi nói cho Bạch Oánh biết chuyện đó, thậm chí là bình tĩnh nhìn cô ta khóc thút thít. Dù sao những vật này ở trong suy luận logic của cô, cũng chỉ là 'Vũ khí' trợ giúp để cho Bạch Oánh mở miệng mà thôi.

Nhưng mà bây giờ.......Quên đi, cứ để cô ta bộc lộ một ít tâm tình rồi an tâm lên đường đi.

Sở Niệm thở dài trong lòng, hai mắt nhìn chằm chằm Bạch Oánh cho đến khi cô ta bình ổn tâm tình, mới mở miệng lần nữa: Bạch Oánh, tôi muốn để cô biết, tôi tìm cô đến, chỉ


/535