Truyền Nhân Trừ Ma: Bạn Trai Tôi Là Cương Thi

Chương 19 - Chương 19

/535


Vừa trở về thôi.

Thương Sùng cố nén ý cười ngồi trên ghế sofa, nghiêng người liếc nhìn đỉnh đầu cô, hỏi: Đây là kiểu tóc mới của em hả?

Sở Niệm lúng túng che mặt, kiên trì gật gật đầu.

Xem qua ‘Bảy viên ngọc rồng’ chưa?

Sở Niệm không ngờ Thương Sùng lại đột nhiên hỏi vấn đề này, song thấy trên mặt anh không có ý chế giễu, nên không nghĩ nhiều, đáp: Xem rồi, Soguku đó.

Thương Sùng hài lòng nhếch môi, nói: Kiểu tóc mới hiện giờ của em, thật sự giống như nhân vật hoạt hình. Tôi còn nhớ rõ khi người đó biến thân, kiểu tóc giống hệt em lúc này.

Mợ anh!

Cô không ngờ anh lại cho mình một vố như thế, khuôn mặt nhỏ nhắn liền đỏ bừng, mắt to trừng lớn, bộ dạng như muốn trừng chết anh.

Cô không tài nào nghĩ ra, bộ dạng Thương Sùng hào hoa phong nhã, sao lại nói những lời phá hủy hình tượng thế chứ! Nếu không phải cô có khả năng thích ứng tốt thì chắc đã sớm bị anh chọc tức đến hộc máu.

Giận dữ ngồi trở lại ghế sofa, nhớ tới chuyện mình đã đáp ứng Bạch Oánh. Sở Niệm xoay mặt, tức giận hừ một tiếng, nói: Thẻ của tôi bị đóng băng rồi, cho tôi mượn chút tiền đi.

Mượn cũng được, nhưng em phải nói cho tôi biết, em cần tiền làm gì. Thương Sùng dựa vào tay vịn của ghế sofa, dùng tay chống đầu. Nắng chiều xuyên thấu qua cửa sổ, rơi vãi ở đằng sau anh.

Ánh mắt tà mị nhìn chăm chú vào kiểu tóc của Sở Niệm, cực kỳ giống như vương tử bước ra từ trong tranh. Chỉ tiếc, bây giờ Sở Niệm không rảnh và có tâm tư thưởng thức gò má hoàn mỹ này của anh. Đừng nói là nghĩ, chỉ liếc một cái cũng không cho anh.

Tôi đáp ứng người khác một chuyện, chờ vài ngày nữa thẻ hết đóng băng, tôi sẽ trả cả tiền thuê phòng cho anh.

Thương Sùng hạ mí mắt, xoay xoay chiếc nhẫn trên tay, hỏi: Mượn bao nhiêu?

Năm trăm ngàn.

Bây giờ hình tượng của Thương Sùng ngoại trừ chanh chua, thích chọc cô ra thì phần nhiều là hình ảnh công tử nhà giàu biến thái.

Nếu là bình thường, Sở Niệm chắc chắn sẽ không mở miệng. Nhưng xét thấy vẻ ngoài của mình vừa bị anh tổn hại xong, chính mình còn chưa đánh trả,

/535