Truyền Nhân Trừ Ma: Bạn Trai Tôi Là Cương Thi

Chương 21 - Chương 21

/535


Sở Niệm ngẩng đầu nhìn nhìn Tô Lực không trả lời mình, khóe môi nhếch lên chút ý cười châm chọc.

Quả nhiên, thế giới này chính là bất công như thế. Có vài người an phận thủ thường lại lưu lạc đầu đường, có vài người làm hết mọi chuyện ác trên thế giới nhưng vẫn có lớp người như tre già măng mọc bảo vệ kẻ đó. Tiền, quả nhiên là thứ kỳ diệu.

Sở Niệm, cô đừng như vậy.

Tô Lực, tôi có thể nói cho anh biết, vì sao tôi lập tức tăng giá. Nhưng anh phải đáp ứng tôi, có một cơ hội thì không cho phép buông tha Tôn Quý Nhân!

Rốt cuộc cô cũng đã nghĩ thông suốt rất nhiều chuyện, chính mình chỉ xảy ra chút xích mích với Bạch Oánh như những sinh viên khác, lại bị lái xe của Tôn Quý Nhân phát hiện, sau đó giết Bạch Oánh muốn vu oan cho mình.

Giờ cô đã hiểu vì sao lúc người nọ đẩy Bạch Oánh xuống lại nói câu ấy, cũng hiểu vì sao Bạch Oánh muốn mình cho cha mẹ cô ta một khoản tiền nuôi dưỡng.

Đúng vậy, không phải do mình thì Bạch Oánh sẽ không chết!

Sở Niệm nắm chặt hai bàn tay thành quyền, Tôn Quý Nhân, hiềm khích này, chúng ta hoàn toàn kết thành rồi!

Tô Lực gật nhẹ đầu, gân xanh trên cánh tay cũng bởi vì phẫn nộ mà dần dần hiện lên. Trên thực tế, trong lòng Tô Lực còn căm hận Tôn Quý Nhân hơn Sở Niệm. Mấy vụ án trước, nghi phạm đều chĩa về Tôn Quý Nhân, nhưng mỗi lần, đến cuối cùng, ông ta đều có thể tìm được người gánh vác tội danh thay cho mình.

Mặc kệ trong lòng Tô Lực có không phục thế nào, thậm chí không ăn không ngủ đi tìm kiếm chứng cớ, đều vô dụng. Đến cuối cùng, đều là trơ mắt nhìn kẻ ác đó nghênh ngang đi qua mặt mình.

Chuyện lần này, hiển nhiên cũng là chuyện đùa thành quen của Tôn Quý Nhân. Cho dù Tô Lực không cam lòng, nhưng vẫn phải cực lực khắc chế chính mình. Thế nhưng, nhìn cô gái trẻ bị oan mà không hề oán giận này, chẳng những không có trách cứ cảnh sát, còn đồng ý coi mình là bạn bè. Trong lòng Tô Lực nói không rung động, đều là giả.

Nhận được lời hứa của anh ta, Sở Niệm lấy một sợi dây chuyền bạc từ trong túi ra, đặt ở trên bàn cafe, nói: Tô Lực, anh còn nhớ vụ tai nạn xe cộ mấy tháng trước không, lúc ấy Tôn Quý Nhân cũng có mặt.

Cô nói là Lưu Tráng Nam à?

Đúng, sợi dây chuyền này là lễ vật kết hôn của Lưu Tráng Nam tặng cho vợ mình lúc trước. Chưa nói đến thân thế của Lưu Tráng Nam trong sạch hay không trong sạch, chỉ dựa vào chuyện anh ta cứu ông chủ mà bị xe đụng chết, cũng có thể nhìn ra tâm tư anh ta là không xấu, đúng không?

Tô Lực không lên tiếng, nhíu mày ý bảo cô nói tiếp.

Lưu Tráng Nam cũng là đồ ngốc, ngây thơ cho là mình làm như vậy, tên súc sinh

/535